Nhắn tin để mang cơ hội cho trẻ em nghèo mắc tim bẩm sinh

Mi Mi (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 13:52 - 18.11.2022

Kỷ niệm 14 năm chương trình Trái tim cho em, Viettel phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam tổ chức Gala với thông điệp "1 năm 4 mùa yêu thương” để ghi nhận những đóng góp của các tổ chức, cá nhân tham gia đồng hành cùng chương trình và tiếp tục vận động các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đồng hành.

Chương trình được tổ chức tại Trường quay S14 – Đài Truyền hình Việt Nam, số 43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào 20h10 Chủ nhật, ngày 4/12/2022.

"Trái tim cho em" là chương trình hỗ trợ phẫu thuật miễn phí cho trẻ em nghèo dưới 16 tuổi tại Việt Nam nhằm hỗ trợ nâng cao năng lực y tế, tổ chức các hoạt động khám tầm soát bệnh tim bẩm sinh cho trẻ em. Chương trình do Tập đoàn và Quỹ Tấm lòng Việt (Đài Truyền hình Việt Nam) sáng lập và điều hành, hoạt động từ năm 2008 đến nay.  

Sau 14 năm triển khai chương trình, chương trình đã vận động được gần 200 tỷ đồng, hỗ trợ chi phí chữa trị cho 6.500 bệnh nhi tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn, thực hiện 86 chương trình khám sàng lọc cho gần 150.000 trẻ em trên cả nước, hỗ trợ  nâng cao năng lực cho gần 40 bệnh viện và trung tâm tim mạch, mang lại cơ hội khỏe mạnh cho hàng ngàn bệnh nhi tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện chữa bệnh.

Soạn tin nhắn TTCE gửi 1407 để mang đến cơ hội chữa lành những trái tim lỗi nhịp.

Nhân kỷ niệm 14 năm chương trình Trái tim cho em, Viettel phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam tổ chức Gala với thông điệp "1 năm 4 mùa yêu thương” để ghi nhận những đóng góp của các tổ chức, cá nhân tham gia đồng hành cùng chương trình và tiếp tục vận động các nhà hảo tâm, các doanh  nghiệp trong và ngoài nước tham gia đồng hành.

Chương trình được tổ chức tại Trường quay S14 – Đài Truyền hình Việt Nam, số 43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào 20h10 Chủ nhật, ngày 4/12/2022. Chương trình dự kiến sẽ có sự tham gia của lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng các tổ chức, cá nhân hảo tâm và những hoàn cảnh khó khăn đã được chương trình giúp đỡ trong nhiều năm qua.

Ngay từ bây giờ, CBNV có thể chung tay cùng chương trình bằng cách soạn tin nhắn: TTCE gửi 1407. Với mỗi tin nhắn gửi thành công, sẽ đóng góp 20.000 đồng để giúp nhiều em bé có trái tim khỏe mạnh.

Tài khoản ủng hộ cho chương trình:

Số TK: 120000058888

Tại: Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh ĐốnG Đa.

Chung tay hỗ trợ đồng nghiệp điều trị bệnh hiểm nghèo

VTPost Thái Bình chung tay hỗ trợ gia đình CBVN vượt qua khó khăn

Thể Công - Viettel quyết tâm tiến vào bán kết Cúp Quốc gia

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

  • 1

CBNV Viettel tri ân Anh hùng Liệt sỹ nhân ngày thống nhất đất nước

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua