Viettel cùng 'Trái tim cho em' đến với thiếu nhi đất Tổ

Mi Mi (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 14:21 - 30.07.2024

Ngày 10 và 11/8 tới đây, Viettel Phú Thọ sẽ phối hợp với Quỹ Tấm lòng Việt và Bệnh viện Tim Hà Nội tổ chức khám sàng lọc tim bẩm sinh cho trẻ em tại tỉnh Phú Thọ.

Đây là lần thứ 4 chương trình đến với Phú Thọ. Trong lần gần đây nhất, năm 2022, "Trái tim cho em" đã khám được cho hơn 1.000 em nhỏ, qua đó phát hiện 68 bệnh nhi có dị tật tim bẩm sinh cần can thiệp/phẫu thuật.

Với nỗ lực vì những trái tim khỏe, từ đầu năm đến nay, chương trình đã tổ chức khám sàng lọc tại 6 tỉnh/thành trên cả nước với tổng số hơn 7.000 em nhỏ được khám. Là tỉnh thứ 7 được "Trái tim cho em" ghé đến trong năm 2024, chương trình hy vọng sẽ hỗ trợ được nhiều hơn nữa về mặt y tế cho tỉnh Phú Thọ, đặc biệt là cho các con em của các gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Để làm được điều đó, không chỉ là sự nỗ lực của những người làm chương trình mà còn có sự nhiệt huyết của đội ngũ bác sĩ đầu ngành từ Bệnh viện Tim Hà Nội - đơn vị đồng hành cùng "Trái tim cho em" đến với Phú Thọ. Hơn 20 năm hoạt động, đây là một trong các bệnh viện tim mạch hàng đầu tại Việt Nam.

Năm 2023, các bác sỹ Bệnh viện Tim Hà Nội đã đồng hành với chương trình tại Sơn La

Được biết nhiều bệnh lý về tim bẩm sinh không hề có triệu chứng cho đến khi bệnh đã ở giai đoạn nặng, thậm chí, có nhiều trẻ vẫn hồng hào, khỏe mạnh, ăn ngủ tốt và mãi đến khi lớn mới phát hiện ra bệnh thì đã rất khó để xử lý. Bởi vậy, việc khám sàng lọc tim trở nên vô cùng quan trọng và cần thiết, đặc biệt là đối với các gia đình khó khăn, ở vùng sâu vùng xa. Đó chính là động lực to lớn để những người làm "Trái tim cho em" tiếp tục hành trình chữa lành, mang theo sứ mệnh giúp đỡ trẻ em nghèo không may mắc bệnh tim đến với mọi miền trên Tổ quốc.

Với tính nhân văn cao, khả năng lan tỏa và nhân rộng, kích hoạt được sức mạnh lớn lao của cộng đồng của mình, "Trái tim cho em" vừa qua đã được "xướng tên" tại Hạng mục Dự án truyền cảm hứng giải thưởng Human Act Prize - giải thưởng do Báo Nhân Dân chỉ đạo tổ chức.

Cùng với sự ghi nhận của Human Act Prize, Trái tim cho em sẽ tiếp tục hành trình đến từng ngôi nhà, trên khắp mọi tỉnh/thành để mang đến sự khỏe mạnh, yêu thương cho các em nhỏ và sẽ tiếp tục lan tỏa yêu thương, lan toả những giá trị nhân văn cao đẹp trong toàn xã hội, trở thành cầu nối yêu thương giữa các cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước với các bệnh nhi tim có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

  • 230
  • 1

Con số đáng nhớ của 'Trái tim cho em' mùa hè này

  • 264

Cuối tuần bận rộn với 'Trái tim cho em' của CBNV Viettel Phú Yên

  • 183

Tâm thư Chủ tịch huyện gửi những trái tim Viettel

  • 575

CBNV Viettel Phú Yên tiếp tục đồng hành chữa lành những trái tim thơ

  • 357

Trái tim cho em đồng hành với sự kiện 20 năm Viettel Bắc Giang

  • 246

Trái tim cho em trở lại với Bắc Giang

  • 271

'Trái tim cho em' sẽ đến với 2 điểm tại Bình Phước

  • 268

Cẩm nang PCCC số 2: Xử lý tình huống cháy và sử dụng phương tiện chữa cháy

  • 297

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 268

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 198

Viettel Marathon 2024 - giải chạy đầu tiên kết nối Việt Nam, Lào, Campuchia

  • 938
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua