'Đa chiều' trong văn hóa của Ban Chiến lược

Huy Hoàng (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 12:10 - 13.03.2023

Ngày 12/3 vừa rồi, Ban Chiến lược kỷ niệm 20 năm ngày truyền thống. Nhân dịp này, hãy cùng Viettel Family đi tìm hiểu sự “đa chiều” mà các thành viên Ban hay đề cập nhé.

quote 20nam
Anh Nguyễn Hoàng Sơn – Trưởng phòng Chiến lược, Ban Chiến lược – có tổng thời gian làm việc gần 10 năm tại 4 thị trường nước ngoài của Viettel. Sau 6 năm công tác tại thị trường Lào, anh Sơn về nước và làm việc tại Ban Chiến lược được gần 1 năm. Anh chia sẻ góc nhìn của bản thân về môi trường làm việc của Ban chiến lược: “Thời gian công tác tại thị trường tập trung vào các công việc cụ thể, tập trung vào các nhiệm vụ điều hành sản xuất kinh doanh. Điều này làm tôi bị cuốn theo và bị giới hạn góc nhìn ở những việc đó. Khi quay lại Tập đoàn, làm việc ở Ban Chiến lược mang đến cho tôi góc nhìn đa chiều hơn, tư duy ở tầm vĩ mô hơn”.

2 quote 20nam
Anh Nguyễn Hải Hiền – Chuyên viên Chiến lược, Ban Chiến lược – làm việc tại Ban từ năm 2021. Trong thời gian làm việc, anh Hiền rất ấn tượng với tôn chỉ luôn luôn đổi mới của Ban. Anh Hiền đưa ra quan điểm về triết lý này: “Sự đổi mới của Ban để thể hiện trong mọi công việc và cả trong cách thực hiện chúng. Trước khi vào Ban Chiến lược, hầu hết các thành viên của Ban đã làm việc tại rất nhiều đơn vị khác nhau ở Tập đoàn cả trong nước, ngoài nước. Chính vì thế, Ban Chiến lược luôn có những góc nhìn mới, tư duy đa chiều cho mọi vấn đề trong công việc”.

Anh Hiền cũng cho biết thêm, những sự đổi mới này với mục tiêu mang đến những kế hoạch thực chất nhất, giúp đỡ nhiều nhất cho các đơn vị.

quote 20nam 2
Chị Ngô Nhật Hiền – Nhân viên Chiến lược, Ban Chiến lược – công tác tại đơn vị hơn 2 năm trước khi làm việc tại Ban. Chị Hiền đánh giá môi trường làm việc của Ban rất tốt để tôi luyện bản thân và phát triển chuyên môn. Theo chị, chính sự quan tâm của Lãnh đạo Ban là yếu tố quyết định để xây dựng môi trường làm việc này.

“Cả 3 Trưởng, Phó ban luôn quan tâm sát sao đến tất cả mọi công việc mà các thành viên đang thực thiện. Sự quan tâm này giúp mình trưởng thành rất nhiều trong chuyên môn, phương pháp làm việc”, chị Hiền chia sẻ. Sự quan tâm từ Lãnh đạo Ban này giúp mình trưởng thành rất nhiều trong chuyên môn, thái độ, phương pháp làm việc

2 quote 20nam - Copy
Anh Nguyễn Quốc Trung Kiên, Chuyên viên quản lý doanh nghiệp, Ban Chiến lược là thành viên mới của Ban. Trước đây, anh đã công tác tại TCT Viễn thông. Theo anh Kiên chia sẻ, những công việc tại Ban bao quát từ những vấn đề ở tầm vĩ mô đến những nhiệm vụ chi tiết. “Làm việc tại Ban Chiến lược là một chuỗi thử thách để mình liên tục học hỏi và phát triển. Đồng hành với mình vượt qua những thử thách này là các anh chị Lãnh đạo Ban giàu kinh nghiệm và những đồng nghiệp luôn luôn nhiệt huyết”, anh Kiên bộc bạch.

chị lan-1
Chị Phạm Thị Ngọc Lan, chuyên viên quản lý chuyển đổi, Ban Chiến lược là người đã có thâm niên làm việc tại Tập đoàn và tại Ban. Khoảng thời gian làm việc đó giúp chị thấm nhuần triết lý làm việc của Ban. Dù cho sự luân chuyển tại Ban Chiến lược diễn ra thường xuyên, nhưng theo chị Lan, có những điều tại Ban không bao giờ thay đổi. Chị chia sẻ: “Ban Chiến lược luôn khuyến khích mọi người đóng góp cho công việc bằng những ý kiến, góc nhìn riêng. Lãnh đạo ban nói chung và anh Việt Dũng nói riêng luôn mong muốn Ban sẽ là nơi trao đổi kiến thức, tri thức để tìm ra những sáng kiến mới giúp ích cho Tập đoàn”.  

  • 1280
  • 11

'Phiên dịch viên' của hệ thống ERP là ngôi sao Viettel

  • 2488

Đáp án người Viettel chờ đợi ở vòng 4 cuộc thi an toàn lao động

  • 257

Viettel nhí rạng rỡ ngày đầu của trại hè Quân đội

  • 588

Viettel Media trong Top 3 đơn vị sản xuất nội dung uy tín và nổi bật 2024

  • 197

Vì sao xem EURO trên TV360 là trải nghiệm thú vị nhất?

  • 578
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua