Ngắm những tác phẩm từ cuộc thi 'MasterChef' phiên bản Viettel

Kiều Hải (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 17:50 - 27.08.2024

Đội ngũ đầu bếp Viettel phải trải qua các tiêu chí khắt khe từ trang phục, tác phong đến cách trình bày, hương vị món ăn. Sản phẩm cũng được các bếp trưởng nhà hàng, khách sạng 5 sao chấm trực tiếp.

Trong tháng 8, các đầu bếp thuộc Ban Hành chính ở Khối cơ quan Tập đoàn đã tốt nghiệp khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ hậu cần. Khóa học này nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, bổ sung kiến thức, kỹ năng làm việc cho đội ngũ bếp trưởng, đầu bếp; rèn luyện bản lĩnh, tâm lý, tác phong; xây dựng văn hóa giao tiếp, thái độ ứng xử đáp ứng tiêu chuẩn 3 sao. Hoạt động đào tạo được kỳ vọng sẽ nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của CBNV cùng các vị khách ghé thăm Tập đoàn.

Trong khóa học kéo dài 2 tháng, các đầu bếp được tìm hiểu kiến thức về ẩm thực Việt Nam và thế giới, xây dựng thực đơn theo chủ đề: đặc trưng vùng miền, quốc gia, chế độ dinh dưỡng, khẩu phần ăn; thực hành bảo quản nguyên liệu tươi sống; vệ sinh khu vực bếp sau khi phục vụ. Mỗi bài học đều được giảng viên nhiều kinh nghiệm Học viện Quốc tế CHM, cơ sở giáo dục hàng đầu Việt Nam về đào tạo, quản lý nhà hàng, khách sạn chấm điểm, lựa chọn, đánh giá.

Anh Trần Hồng Giang, Phó Ban Hành chính Tập đoàn cho biết: “Bàn ăn của Viettel cần đạt yêu cầu cao nhất để đáp ứng các sự kiện có nguyên thủ quốc gia, lãnh đạo cấp cao trong nước và quốc tế tới công tác, làm việc. Đồ ăn của Viettel cần trở thành một phần dấu ấn, kỷ niệm khó quên khi các vị khách đến Tập đoàn”.

VIETTEL---2

Buổi tốt nghiệp diễn ra trong hơn 3 giờ với đề bài yêu cầu phối hợp giữa kỹ năng chế biến, sáng tạo với các nguyên liệu bí mật đặt trong hộp bí mật - theo phong cách của gameshow MasterChef. Các tiêu chí được hội đồng giám khảo đưa ra rất khắt khe từ trang phục, tác phong đến cách trình bày, hương vị món ăn. Sản phẩm hoàn thiện sau đó được hội đồng giám khảo gồm lãnh đạo Ban Hành chính, đại diện công đoàn khối cơ quan cùng các đầu bếp là bếp trưởng nhà hàng, khách sạn 5 sao chấm trực tiếp.

Anh Hoàng Đình Đoan, Trưởng Khoa Nghệ thuật Ẩm thực, Học viện Quốc tế CHM ấn tượng nhất với thái độ nhiệt huyết, tập trung của các học viên từ Viettel. “Các đầu bếp Viettel rất có tiềm năng phát triển trình độ để nấu những món ăn với tiêu chuẩn cao hơn nữa. Mong các bạn hãy luôn yêu nghề, liên tục trau dồi kiến thức chuyên môn”, anh Đoan kỳ vọng.

VIETTEL-
Bài thi tốt nghiệp gồm 2 phần: 20 phút lý thuyết và 90 phút thực hành.

Dưới góc nhìn của chị Nghiêm Thị Minh Tâm, Trợ lý Công đoàn Khối cơ quan, CBNV Viettel được hưởng lợi nhất từ hoạt động này. Theo chị Tâm, năng lượng từ những bữa ăn đầy đủ dưỡng chất với cách chế biến mới lạ sẽ tạo động lực cho các anh, chị, em đồng nghiệp yên tâm, cống hiến cho công việc.

Thời gian qua, Ban Hành chính Tập đoàn đã tích cực phối hợp với nhiều tổ chức uy tín, mở các lớp đào tạo cho CBNV các kỹ năng chuyên ngành như: pha chế, sắp đặt bàn tiệc, nghệ thuật cắm hoa. Các lớp học nằm trong kế hoạch tổ chức, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ hậu cần năm 2024 của Ban Hành chính Tập đoàn nhằm chuyên nghiệp hóa nghiệp vụ hành chính, hướng đến chuẩn quốc tế.

IMG_8110

IMG_7957

DSC03390

Những tác phẩm ngon mắt, ngon miệng "made by" đầu bếp Viettel:

IMG_8087

IMG_8059

IMG_8084

DSC03253

IMG_8040

DSC03281

DSC03259-2

DSC03403-1

  • 279
  • 4
  • 1

'Tình người' trong chiến thắng của Lumitel tại Innovative-me

  • 338
  • 1

Lễ tân Viettel khám phá đỉnh cao nghệ thuật cắm hoa Nhật Bản

  • 961

Lễ tân Viettel sẽ phục vụ bàn tiệc theo chuẩn quốc tế

  • 2748
  • 1

Người bán hàng xuất sắc trong lĩnh vực Supply Chain

  • 131
  • 2

'Nếm đòn' và lớn lên từ gia đình Thương hiệu và Truyền thông Viettel

  • 643
  • 1

Khám phá ý nghĩa logo Viettel Marathon do chính người Viettel sáng tạo

  • 31

Hậu phương nói gì về người làm Thương hiệu và Truyền thông ở Viettel?

  • 418
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua