Dịch vụ đi kèm tiện ích, yếu tố cốt lõi để tăng gấp đôi lượng khách hàng Roaming

Mi Mi (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 11:01 - 19.08.2024

Trong xu thế kinh doanh hiện đại, dịch vụ tiện ích đi kèm là yếu tố quan trọng để các đơn vị kinh doanh tăng sức cạnh tranh, ngành viễn thông nói chung và dịch vụ Roaming nói riêng cũng không ngoại lệ.

Trong những năm gần đây, với nỗ lực phổ cập dịch vụ Roaming , doanh thu 6 tháng đầu năm 2024 của dịch vụ Viettel roaming tăng 38,8% so với cùng kỳ 2023, đặc biệt tốc độ tăng trưởng hàng tháng trong năm 2024 là 3,4%. Để đạt được kết quả đó, bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa ra giá cước phù hợp, Viettel còn tăng gấp đôi số lượng khách Roaming trong nửa đầu năm 2024 (so với cùng kỳ 2023) bằng việc cung cấp rất nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm dịch vụ.

Từ 2023, Viettel chính thức triển khai tính năng tặng gói cước cho 23 gói cước Roaming trên 3 kênh: SMS, đầu số 098 và ứng dụng My Viettel. Với tính năng này, khách hàng sẽ không còn lo bị gián đoạn liên lạc khi đang sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế. Trong quá trình sử dụng, nếu hết dung lượng, khách hàng chỉ cần nhờ bạn bè người thân tặng gói cước qua 1 trong 3 kênh với thao tác hết sức đơn giản. Ngoài ra, với tính năng này khách hàng có thể dành tặng món quà ý nghĩa cho bạn bè người thân khi đi công tác/du lịch nước ngoài.

Không dừng lại tại đó, đầu năm nay, Viettel một lần nữa khẳng định triết lý lấy con người làm trung tâm, cùng với thông điệp “Công nghệ từ trái tim”, Viettel đã trở thành nhà mạng đầu tiên và duy nhất đến hiện tại triển khai tính năng đăng ký hẹn ngày cho 20 gói cước Roaming trên 4 kênh: SMS, đầu số 098, website và ứng dụng My Viettel. Tính năng này sẽ giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn cách thức đăng ký phù hợp nhất với mình và an tâm xuất ngoại, không lo mất liên lạc, tiết kiệm chi phí. Cụ thể, với những chuyến bay quốc tế dài ngày, có thể phải mất từ 1 đến 2 ngày để di chuyển, khách hàng có thể đăng ký trước 1 trong 23 gói cước Roaming trong chương trình và khi tới thời gian được hẹn trước, gói cước mới bắt đầu được kích hoạt.

Bên cạnh việc xây dựng tính năng đi kèm gói cước, mới đây Viettel cũng đã chiều lòng khách hàng khi thêm kênh hỗ trợ miễn phí trên ứng dụng My Viettel, theo đó khách hàng có thể video call (1 chiều hoặc 2 chiều), voice call cho bộ phận CSKH để nhận hỗ trợ. Kênh hỗ trợ này sẽ vô cùng thuận tiện cho các khách hàng Roaming, chỉ cần có wifi hoặc data, khách hàng có thể được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn miễn phí.Trong thời gian tới, được biết Viettel sẽ tiếp tục mở rộng thêm các gói cước được áp dụng tính năng tặng gói và hẹn ngày với mục tiêu là áp dụng cho tất cả các gói cước Roaming hiện có.

B1- trang chủ: chọn mục Hỗ trợ khách hàng

B2- trong màn hình Tất cả tiện ích: chọn tab Hỗ trợ khách hàng => chọn Liên hệ CSKH

B3- chọn hình thức Gọi audio/ Gọi video 1 chiều/ Gọi video 2 chiều

Có thể thấy, bên cạnh yếu tố chất lượng và giá cả, Viettel nói chung và dịch vụ Roaming nói riêng luôn tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng những tiện ích đi kèm, dự kiến trong năm nay Viettel cũng sẽ tiếp tục bổ sung tính năng mua thêm lưu lượng data roaming khi khách hàng hết dung lượng trong gói data đang sử dụng. Hi vọng với những thuận tiện dịch vụ này mang lại, trong tương lai gần Roaming sẽ trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi chuyến xuất ngoại của khách hàng.

  • 1

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 420

Lừa đảo giả danh Cơ quan thuế và cảnh báo cho người Viettel

  • 47
  • 2

Hành trình Trái tim cho em đến với trung du và miền núi Bắc bộ

  • 18

CBNV yêu thích kinh doanh có thể đăng ký làm CTV bán hàng cho Viettel Store

  • 51

Viettel miễn phí 90 ngày trải nghiệm dịch vụ video chờ meCall

  • 17
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua