Viettel miễn phí 90 ngày trải nghiệm dịch vụ video chờ meCall

Huyền Nguyễn (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 14:23 - 23.08.2024

Ngày 22/8/2024, Viettel công bố chính thức ra mắt dịch vụ meCall - dịch vụ video chờ đầu tiên tại Việt Nam. Dịch vụ meCall sẽ được thử nghiệm miễn phí cho người dùng trong 90 ngày.

Ngày 22/8/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố chính thức ra mắt dịch vụ meCall - dịch vụ video chờ đầu tiên tại Việt Nam trong hệ sinh thái 5G do Viettel cung cấp.

meCall là dịch vụ cho cho phép khách hàng cài đặt các video phát thay thế cho các âm thanh tút tút hoặc âm thanh nhạc chờ thông thường để người gọi đến được thưởng thức trong khi chờ người nghe nhấc máy. Cụ thể, meCall giúp người gọi đến không chỉ nghe nhạc mà còn có thể xem video ngắn do đầu dây bên kia đã cài đặt, ngay trên màn hình điện thoại của người gọi.

Người dùng có thể tận hưởng âm nhạc cùng với hình ảnh hấp dẫn trong video chờ, tạo nên một trải nghiệm tương tác độc đáo. Với meCall, mỗi cuộc gọi sẽ trở thành một trải nghiệm thị giác độc đáo và thú vị, giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân ngay cả trong lúc chờ đợi.

Dịch vụ meCall sẽ giúp người dùng Viettel thể hiện cá tính qua video chờ được tuỳ chỉnh theo sở thích, tạo dấu ấn riêng với những trải nghiệm mới mẻ khi mỗi cuộc gọi đến đều trở thành khoảnh khắc ấn tượng.

Dịch vụ meCall sẽ được thử nghiệm miễn phí cho người dùng trong 90 ngày. Khách hàng đủ điều kiện (sở hữu máy điện thoại smartphone có hỗ trợ VoLTE, sim 4G/5G) sẽ được mời dùng thử meCall với một video chờ cài mặc định.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ MeCall, kính mời đồng chí soạn tin nhắn KM gửi 9738 và bắt đầu trải nghiệm ngay hôm nay. Để hủy dịch vụ, đồng chí soạn tin nhắn HUY gửi 9738 hoặc thực hiện thao tác hủy trực tiếp trên trang web hoặc ứng dụng.

meCall đang được thử nghiệm trên các dòng máy bao gồm: Samsung A225F, Samsung A325F, Samsung A536E, Samsung A736B và dự kiến cuối tháng 9 sẽ có thêm 10 dòng máy: Galaxy S23 FE, Galaxy Tab S9/ S9 Plus/ S9 Ultra, Galaxy Flip 3, Galaxy Fold 3, Galaxy S24 Ultra, Galaxy S24/ S24 Plus, Galaxy Flip 5, Galaxy Fold 5, Galaxy S23/ S23 Plus/ S23 Ultra, Galaxy Tab S9 FE/ S9 FE Plus sử dụng được meCall.

Danh sách thiết bị sẽ tiếp tục được cập nhật thường xuyên để đảm bảo tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng.

Mecall Full HD 1920

Để cài đặt video chờ trong dịch vụ MeCall, truy cập trang web https://mecall.vn hoặc ứng dụng meCall, chọn video yêu thích và thực hiện theo hướng dẫn để cài đặt. Ngoài việc cài đặt cho mình, bạn cũng có thể tặng video chờ cho người thân, bạn bè thông qua tính năng tặng quà trên ứng dụng.

MeCall hứa hẹn sẽ tạo xu hướng mới với người dùng smartphone, đặc biệt meCall giúp các khách hàng trẻ thể hiện cá tính qua những video do chính mình cài đặt, trở thành những người tiên phong trong trải nghiệm công nghệ thú vị này.

Dịch vụ video chờ lần đầu được VTT giới thiệu

  • 4668
  • 2

Viettel miễn phí 90 ngày trải nghiệm dịch vụ video chờ meCall

Người Viettel an toàn: Cấm kỵ khi chữa cháy xăng, dầu

  • 296

Người Viettel an toàn: Làm gì khi cháy nổ pin?

  • 502

Người Viettel an toàn: Nguy cơ cháy nổ tại nơi làm việc

  • 586
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua