Thanh niên Viettel bàn cách gỡ khó cho đơn vị

Đoàn Văn Hiếu (Cơ quan Chính trị) đã đăng lúc 10:35 - 13.09.2023

Tuần vừa qua, các thủ lĩnh Đoàn Thanh niên của Viettel đã cùng nhau tìm kiếm các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho đơn vị cơ sở, đồng thời đặt ra những mục tiêu, nhiệm vụ chính trong 4 tháng cuối năm.

Ngày 8/9 vừa qua, Đoàn Thanh niên Tập đoàn tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ 4 tháng cuối năm và bàn giải pháp tháo gỡ khó khăn cho đơn vị cơ sở. Đ/c Nguyễn Ngọc Linh, Phó Chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn chủ trì và có sự tham dự của Trợ lý Công đoàn, Trợ lý Thanh niên Tập đoàn, Trợ lý Thanh niên, Bí thư/Phó Bí thư Đoàn cơ sở trực thuộc Tập đoàn.

Quang cảnh Hội nghị triển khai nhiệm vụ

Tại Hội nghị, Trợ lý Thanh niên Tập đoàn, một số Bí thư Đoàn cơ sở đã báo cáo tóm tắt kết quả nổi bật của hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên trong 8 tháng đầu năm, chia sẻ những cách làm hay, cách làm sáng tạo, kinh nghiệm, ý tưởng mới trong tổ chức các hoạt động như: Đào tạo số hoá bài giảng, xây dựng kho dữ liệu cho ngành Thanh niên; đổi mới cách thức tình nguyện; triển khai hoạt động đoàn gắn liền với nhiệm vụ SXKD của đơn vị,…

Đ/c Đoàn Văn Hiếu - TL Thanh niên Tập đoàn báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ 08 tháng đầu năm và phương hướng hoạt động 04 tháng cuối năm

Đây là lần đầu tiên đội ngũ thủ lĩnh Đoàn Thanh niên của Viettel cùng nhau brainstorming, bàn giải pháp tháo gỡ khó khăn cho công ty, Đoàn cơ sở Xi măng Cẩm Phả. Có hơn 10 ý kiến được đưa ra với nhiều giải pháp mới, có tính khả thi liên quan đến kỹ thuật: hệ thống điện dư, tối ưu vận hành thiết bị, marketing, truyền thông thương hiệu, sản phẩm, networking, tối ưu chi phí, tư duy và phát huy sức mạnh nội tại,… Việc này thể hiện năng lực tư duy, sáng taọ, tinh thần tương trợ, đồng hành của tuổi trẻ Viettel với đơn vị cơ sở đang gặp nhiều khó khăn trong SXKD.

Đ/c Nguyễn Ngọc Linh - Phó Chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn định hướng thảo luận, bàn giải pháp tháo gỡ khó khăn

Kết thúc Hội nghị là phần trao cúp lưu niệm giải thưởng cuộc thi video clip “Tôi là Thanh niên Viettel” cho các tập thể đạt giải.

Giải Nhất đã được trao cho câu chuyện “Dế mèn phiêu lưu ký” ấn tượng của VCM
02 giải Nhì được trao cho VHT, VTM
03 giải Ba được trao cho VTT, VTS, IDC
06 giải KK đã được trao cho VCC, VMC, VDS, VAM, VTK, VTCC

  • 386
  • 2

'Nhìn thấy Viettel, tôi nhìn thấy tuổi trẻ ở Việt Nam'

  • 3866
  • 3

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 486
  • 28

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 644

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 457

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 302
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua