Không khí đón sinh nhật rộn ràng khắp VCC

Huyền Dịu (TCT Công trình Viettel) đã đăng lúc 23:47 - 29.10.2023

Nhân dịp kỷ niệm 28 năm Ngày truyền thống, VCC đã tổ chức chuỗi hoạt động thi đua SXKD và các phong trào văn hóa, thể thao tạo không khí sôi nổi và gắn kết các thành viên trên cả nước.

Cuộc thi ảnh “Lịch sử của chúng ta”

Được tổ chức từ ngày 25/9 - 25/10/2023, cuộc thi ảnh “Lịch sử của chúng ta” là dịp các cá nhân, tập thể VCC cùng nhìn lại hành trình lịch sử và phát triển của chính mình. Mỗi bức ảnh lịch sử là một câu chuyện thể hiện được sự đoàn kết, những giá trị văn hoá và khát vọng cống hiến của người Công trình Viettel trong suốt 28 năm qua.

Đặt mục tiêu năm 2025 trở thành doanh nghiệp tỷ đô, VCC đặt niềm tin vào các đơn vị, nếu mỗi chi nhánh là một “tế bào” thì các “tế bào” phát triển sẽ góp phần xây dựng VCC phát triển bền vững và chinh phục được mục tiêu đã đề ra.

Để tham gia cuộc thi, các cá nhân cần tìm kiếm những bức ảnh trong lịch sử, từ những ngày đầu bản thân CBNV gia nhập ngôi nhà chung Viettel hay đối với tập thể là thời điểm bắt đầu hình thành nên các đơn vị. Ảnh được tổng hợp và dựng thành clip ảnh có chia sẻ câu chuyện, dấu mốc thời gian qua đó truyền tải được thông điệp, sự quyết tâm, niềm tin yêu gắn bó với VCC.

Clip ảnh được sử dụng nhạc nền là bài hát "Hành khúc người lính Công trình Viettel". Đây cũng chính là bài hát được chính Chi nhánh Công trình Viettel Ninh Bình sáng tác và dàn dựng trước đó. Ban giám khảo sẽ đánh giá các tiêu chí về chất lượng ảnh, thông điệp và lượt tương tác cao. Những tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn và trao giải với tổng giải thưởng lên tới 26 triệu đồng.

Đẩy mạnh truyền thông lan tỏa thương hiệu Viettel Construction và tung nhiều ưu đãi

VCC tăng cường các nội dung truyền thông ra bên ngoài về các sản phẩm dịch vụ của VCC, sứ mệnh “Dựng xây cuộc sống mới” thúc đẩy cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đến các doanh nghiệp, hộ gia đình và với thông điệp “Technology with heart - Công nghệ từ trái tim”.

Đặc biệt, Công trình Viettel còn tung nhiều ưu đãi cho khách hàng nhân dịp sinh nhật. Cụ thể, đối với dịch vụ xây nhà trọn gói, từ 2/10 - 31/12/2023, khách hàng cá nhân ký hợp đồng thi công nội thất của VCC có giá trị từ 200 triệu đồng sẽ có cơ hội nhận một máy lọc nước có giá trị 6,6 triệu đồng. Ưu đãi áp dụng đối với 15 khách hàng đầu tiên tin tưởng lựa chọn VCC trong hạng mục thi công nội thất.

Đối với giải pháp điện năng lượng mặt trời, trước ngày 30/10, nếu khách hàng lắp đặt hệ thống pin dưới 100kWp sẽ có cơ hội nhận đèn năng lượng mặt trời có giá trị gần 4 triệu đồng. Đây là giải pháp VCC cung cấp và là sản phẩm đạt giải Thương hiệu Quốc gia năm 2022. Cho đến nay, VCC đã mang năng lượng xanh đến với hơn 8.000 khách hàng trên toàn quốc và sẽ tiếp tục đẩy mạnh kinh doanh giải pháp này với mục tiêu góp phần bảo vệ môi trường, phát triển bền vững.

Dịch vụ bảo dưỡng thiết bị - lĩnh vực mới mà VCC ra mắt năm 2021 cũng có những ưu đãi cho khách hàng. Trong tháng 10, VCC đã  ban hành chính sách giá theo vùng miền để thúc đẩy nhu cầu sử dụng của khách hàng, nếu đăng ký dịch vụ vào ngày thường (thứ 2 đến thứ 6) thì sẽ có cơ hội giảm giá 10% tổng giá trị hợp đồng so với ngày cuối tuần.

Kết nối CBNV thay frame Facebook

VCC phát động 11.000 CBNV trên khắp 63 tỉnh/thành cùng hưởng ứng đồng loạt thay đổi hình đại diện (avatar) trên trang Facebook cá nhân và sử dụng khung hình kỷ niệm 28 năm. Đây cũng là cơ hội để CBNV thể hiện niệm tự hào và tình yêu qua hành trình đã đồng hành với VCC nói riêng cũng như tình yêu dành cho ngôi nhà chung Viettel.

Để thêm sức mạnh lan tỏa CBNV có thể sử dụng các hashtag: #28thViettelConstruction #28namCongtrinhViettel #28years #anniversary... Hành động tuy nhỏ nhưng góp phần tạo lên một làn sóng lan tỏa rộng rãi đến với cộng đồng, đưa hình ảnh, thương hiệu Công trình Viettel đến gần hơn với những người thân, bạn bè và những khách hàng trong tương lai.

Đây cũng là hoạt động được VCC duy trì hàng năm vào mỗi dịp sinh nhật Tổng Công ty. Tận dụng những ưu điểm của mạng xã hội, VCC sẽ đẩy mạnh lan tỏa thương hiệu mang sản phẩm dịch vụ đến gần với khách hàng hơn.

Giao lưu văn nghệ, thể thao gắn kết

Tại một số đơn vị, bộ phận Công đoàn chủ trì đã tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể thao. Tiêu biểu nhất là hoạt động thể thao như thi đấu bóng đá, chạy bộ... để thúc đẩy tinh thần đoàn kết, tạo động lực cho CBNV hăng hái thi đua, chào mừng 28 năm ngày thành lập TCT, hoàn thành tốt nhiệm vụ Quý 4 và cả năm 2023.

Đây cũng là dịp để CBNV VCC rèn luyện sức khỏe cùng như tạo gắn kết với đồng nghiệp, cùng hướng tới mục tiêu chung xây dựng VCC cũng như Viettel nói chung với khẩu hiệu hành động 2023 “Đoàn kết - Sáng tạo - Tự tin - Bứt phá”.

  • 2147
  • 1

Super app của VCC đạt giải Chuyển đổi số Việt Nam 2023

  • 3290
  • 3

VCC nâng tầm chính mình để tăng sức cạnh tranh

  • 721

Viettel Discovery số 01: Người Viettel cần chính xác nhất và may mắn nhất

  • 6703
  • 749

Trại hè Quân đội: Tăng gấp đôi số đợt vì lượng đăng ký kỷ lục

  • 869
  • 1

Huy hiệu đặc biệt mừng 35 năm ngày truyền thống Tập đoàn trên đường đến với CBNV

  • 4458
  • 9

Vòng 3 cuộc thi tìm hiểu ATVSLĐ và giải thưởng hấp dẫn chờ người Viettel

  • 2137
  • 20
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua