Gần 100 bài viết chia sẻ về khoảnh khắc Ngày Gia đình tại Viettel IDC

Minh Ngọc (Viettel IDC) đã đăng lúc 15:10 - 30.06.2023

Hưởng ứng chính sách Ngày Gia đình và phong trào “Một giờ hạnh phúc”, người Viettel IDC rầm rộ chia sẻ khoảnh khắc bên người thân tối 28/6

Trong Ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Tập đoàn dành tặng người Viettel 60 phút về sớm để quây quần bên mái ấm nhỏ của mình. Đây là cơ hội để mỗi người chúng ta dành thời gian ý nghĩa bên những người thân yêu và bày tỏ lòng biết ơn tới hậu phương đã luôn tin tưởng, yêu thương và tiếp sức mạnh để chúng ta yên tâm cống hiến, phụng sự.

Giám đốc Hoàng Văn Ngọc thay mặt BGĐ gửi lời chúc và cảm ơn tới hậu phương vững chắc của mỗi người Viettel IDC
Giám đốc Hoàng Văn Ngọc thay mặt BGĐ gửi lời chúc và cảm ơn tới hậu phương vững chắc của mỗi người Viettel IDC.

Trong không khí đầy xúc động và ý nghĩa của Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Viettel IDC phát động phong trào chia sẻ khoảnh khắc Ngày Gia đình với chủ đề "Một giờ hạnh phúc": Được trở về nhà sớm hơn 1 tiếng, bạn dành thời gian đó cho gia đình mình như thế nào?

Khi được hỏi về kế hoạch cho 60 phút về nhà sớm hơn, rất nhiều CBNV đã bày tỏ niềm háo hức khi có thêm thời gian bên cha mẹ, con cái và gia đình nhỏ của mình. Anh Phan Đình Khương - Trợ lý Chính trị Phòng Chính trị Tổ chức chia sẻ: "Trong 15 năm ở Viettel IDC, anh thấy chính sách này rất 'happy' với cán bộ nhân viên. Ngày 28/6 này, anh sẽ về sớm đi chợ và nấu cơm cho gia đình."

Điều tuyệt vời là mọi dự định, kế hoạch của mỗi CBNV Viettel IDC đều trở thành hiện thực. Ngay trong tối ngày 28/6, gần 100 bài viết đã được chia sẻ lên Group Facebook Viettel IDC Online. Đó là những khoảnh khắc giản đơn mà vô cùng ý nghĩa như chuẩn bị bữa tối, đón con, gọi điện cho bố mẹ, cùng người thân đi chơi, cắm hoa làm mới không gian gia đình, dành thời gian chăm sóc con cái, đưa con đi dạo phố, mua sách mới, hay đơn giản là về nhà và nhìn thấy nụ cười ròn tan của con mà bình thường không kịp thấy vì tan làm muộn.

Mỗi khoảnh khắc được lan toả đều được gửi gắm rất nhiều yêu thương. Cùng dạo một vòng xem mọi người chia sẻ gì về "Một giờ hạnh phúc" nhé!

Để vươn tới sự phát triển vững mạnh, khẳng định vị thế là nhà cung cấp dẫn đầu về Giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam, Viettel IDC luôn hướng tới chăm sóc đời sống CBNV và gia đình, tạo điều kiện tốt nhất để CBNV yên tâm cống hiến, phụng sự.

  • 1344
  • 3
  • 1

Chuỗi sự kiện tri ân khách hàng kỷ niệm 20 năm Viettel kinh doanh di động

  • 147

Người Viettel an toàn: Phòng ngừa nguy cơ cháy tại nhà riêng

  • 237

[TRỰC TIẾP] Lễ tôn vinh và trao giải Innovative-me 2024

  • 3083
  • 197

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 830
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua