Giám đốc Viettel Hà Nội: ‘Biết ơn những năm tháng ở Lào’

Nguyễn Ngọc Anh (Viettel Hà Nội) đã đăng lúc 14:00 - 11.11.2022

“Có những phút không thể thành duyên. Có những niềm vui ẩn giữa nỗi buồn. Có những tâm sự không thể nào chia sẻ. Có những thời không thể dễ dàng quên”. Đó là những câu thơ của anh Nguyễn Ngọc Anh, Giám đốc Viettel Hà Nội về những năm tháng không thể quên ở Lào.

Chia sẻ về khoảng thời gian 4 năm “chinh chiến” ở đất nước Triệu Voi khi Unitel đang ở giai đoạn khởi nghiệp (2008 - 2012), anh Nguyễn Ngọc Anh, Giám đốc Viettel Hà Nội (nguyên PTGĐ kinh doanh của Unitel) kể lại:

“Tôi được anh Nguyễn Mạnh Hùng, khi đó là PTGĐ Tập đoàn (nay là Bộ trưởng Bộ TT&TT) phỏng vấn trực tiếp. Ngay từ khi đó, tôi đã nhận thức được đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức. Nhưng tôi đã chọn lên đường, chọn thử thách vì lúc đó, tôi nghĩ ai trong gia đình Viettel cũng đều phải có trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển của Viettel. Và khi Viettel đã gọi tên mình, đã lựa chọn mình thì chúng ta sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao.

Được tổ chức lựa chọn, tôi nghĩ mình đang được trao cơ hội, cơ hội để học hỏi, để tu thân, để tiếp cận tri thức, văn hóa mới. Đặc biệt, với chức vụ mới là PTGĐ phụ trách kinh doanh tôi sẽ được quản lý rộng và toàn diện hơn khi ở Việt Nam về các vấn đề kinh doanh, xây dựng thương hiệu, xây dựng chiến lược… Tôi có cơ hội được tham gia vào tất cả các khâu, các vấn đề của kinh doanh.

Những năm tháng ở Lào thực sự là thời gian quý báu để tôi được học nghề, được trải nghiệm về nghề chiến lược, được thực chứng về những lý thuyết kinh doanh đã học. Sau thời gian công tác tại thị trường, tôi tự tin mình có thể làm chiến lược kinh doanh cho bất cứ thị trường nào. Tất cả mọi khó khăn của thị trường đều có lời giải và đều có thể giải nếu như chúng ta phân tích, mổ xẻ.

Điều quý giá nữa với tôi khi ở thị trường đó là tôi có được tình cảm trân quý của mọi người, của đồng nghiệp, của đối tác. Đến nay, những tình cảm đó vẫn vẹn nguyên và mọi người vẫn giữ liên lạc với nhau”.

Chọn một từ thể hiện cảm xúc của mình về hành trình ở Unitel, anh Nguyễn Ngọc Anh nói đó là “Biết ơn”. Anh biết ơn Viettel vì đã trao cho mình cơ hội để có được những điều quý giá ở trên.

Để tập trung vào phát triển năng lực nhân viên, hoạch định chiến lược nguồn nhân lực dài hạn, Ban Tổ chức nhân lực Tập đoàn đã triển khai chương trình Global Mobility. CBNV tham dự chương trình sẽ có thêm cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc toàn cầu, giúp phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp.

Kính mời đồng chí truy cập chuyên mục "Chính sách cho người Viettel" để theo dõi các thông tin về chương trình hấp dẫn này.

Trưởng Ban TCNL: ‘Luân chuyển toàn cầu sẽ là “dấu ấn” đáng nhớ trong sự nghiệp...

  • 3

Một phút để hiểu hết về Viettel Global Careers Hub

Thể Công - Viettel quyết tâm tiến vào bán kết Cúp Quốc gia

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

  • 1

CBNV Viettel tri ân Anh hùng Liệt sỹ nhân ngày thống nhất đất nước

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua