Phụ nữ Viettel Post lan tỏa yêu thương ngày 20/10

Xuân Ninh (TCT Bưu chính Viettel) đã đăng lúc 09:37 - 22.10.2024

Với thông điệp Lan tỏa yêu thương 20/10, ngày hội VTPost Spreading Love Day 2024 không chỉ tri ân chị em mà còn thu về 18.000.000 đồng từ hoạt động gây quỹ thiện nguyện.

Trong hành trình xây dựng và phát triển, không thể thiếu những "bóng hồng" đã góp phần quan trọng vào những giai đoạn vinh quang và gian khó của VTPost. Mỗi lần nhắc đến phái đẹp, chúng ta lại có thêm nhiều câu chuyện đầy cảm hứng về sự tận tâm, kiên cường và nỗ lực không ngừng nghỉ. Chính những phẩm chất đó đã giúp VTPost vượt qua nhiều thử thách và đạt được những thành công đáng tự hào. Vì vậy, nhân dịp kỷ niệm 20/10, VTPost mong muốn kết nối với từng cá nhân trong cộng đồng, đặc biệt là các chị em, để cùng nhau tạo nên những điều ý nghĩa.

Ngày hội khởi đầu với buổi sáng ngọt ngào cùng trà sữa, các lời chúc từ Ban Tổng Giám đốc, và những món quà tri ân gửi tặng chị em. Không khí càng thêm sôi động với các tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" từ các anh em trong công ty. Ngoài ra, những hoạt động giải trí như mini game đuổi hình bắt chữ, chụp ảnh kỷ niệm cùng đồng nghiệp cũng mang lại tiếng cười và niềm vui cho mọi người.

Đặc biệt, VTPost Spreading Love Day 2024 là cơ hội để các thành viên trong đại gia đình VTPost có thể chia sẻ và lan tỏa tình yêu thương qua những hành động nhỏ mà ý nghĩa. CBNV VTPost đã đóng góp đến gian hàng đồ cũ những món đồ "chưa kịp sử dụng" hoặc "xếp hàng lâu mới được dùng" để biến chúng trở thành những vật dụng hữu ích cho những ai cần chúng hơn.

Gian hàng gây quỹ "Trao gửi đồ cũ, lan tỏa yêu thương" đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ toàn thể cán bộ nhân viên, giúp các món đồ còn tốt được đến tay những người cần và sống thêm một "cuộc đời thứ hai". Số tiền quyên góp sẽ được dành tặng cho các em nhỏ tại điểm trường Nà Khi (xã Mường Lạn, huyện Sốp Cộp, Sơn La), góp phần cải thiện cuộc sống cho trẻ em vùng cao.

Đây không chỉ là dịp để tôn vinh sự đóng góp của phái nữ mà còn là cơ hội để gắn kết, chia sẻ và xây dựng một tập thể ngày càng vững mạnh, đoàn kết. Bằng những hành động nhỏ nhưng ý nghĩa, VTPost hy vọng sẽ tiếp tục cùng nhau viết nên những câu chuyện thành công, lan tỏa yêu thương và mang lại những giá trị tích cực cho xã hội.

  • 29

VTPost là thương hiệu mạnh quốc gia 2024

  • 622

VTPost rục rịch cùng hàng Việt tiến bước toàn cầu

  • 566
  • 1

'Bóng hồng' hiếm hoi của ngành công nghệ VTPost

  • 1920
  • 1

Phụ nữ Viettel Post lan tỏa yêu thương ngày 20/10

  • 29

Khi AI chưa phải mối đe dọa duy nhất lấy đi công việc

  • 23

'5G Viettel' - Từ khóa 'hot' chiếm lĩnh mạng xã hội

  • 21

'Gói Ghém Yêu Thương': Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam của phái đẹp Viettel AI

  • 24
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua