Phim người Viettel không thể bỏ lỡ trên TV360 ngày Noel

Thủy Tiên (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 15:34 - 20.12.2022

Một mùa Giáng sinh ấm áp sắp cận kề, thật tuyệt vời khi được cùng những người yêu thương xem những bộ phim yêu thích, đắm mình trong không khí rộn ràng, ấm áp của dịp lễ lớn nhất trong năm.

Hãy cũng TV360 khám phá list phim Giáng sinh đặc sắc này nhé.

Đêm Giáng Sinh - All About Christmas Eve

Đêm Giáng Sinh - All About Christmas Eve xoay quanh cô nàng Eve, một người lên kế hoạch cho bữa tiệc. Một ngày, cô phải quyết định tham gia sự kiện của một trong những khách hàng hàng đầu của cơ quan cô hay đến kỳ nghỉ lãng mạn với bạn trai Darren. Lựa chọn cuối cùng của Eve sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ tương lai cô sau này.

Món Quà Giáng Sinh - 12 Gifts of Christmas

Món Quà Giáng Sinh - 12 Gifts of Christmas xoay quanh cuộc sống của Anna, một họa sĩ thất nghiệp, không thể trang trải cuộc sống. Một ngày, cô được thuê để trở thành người mua sắm Giáng sinh cá nhân cho Marc, một giám đốc điều hành công ty khó tính. Sau thời gian làm việc cùng nhau, hóa ra món quà giáng sinh tốt nhất chính là tình yêu mà họ dành cho nhau.

Những Bà Mẹ "Ngoan" 2 - A Bad Mom Christmas

Những Bà Mẹ "Ngoan" 2 - A Bad Moms Christmas là những tình huống dở khóc, dở cười sau khi một nhóm các bà mẹ “bỉm sửa” vì quá stress mà quyết định nổi loạn, thực hiện một chuyến đi chơi xa. Trong phần tiếp theo, ba bà mẹ Amy, Kiki và Karla cảm thấy lo sốt vó khi biết tin những bà mẹ của họ sẽ tới viếng thăm mình nhân dịp lễ Giáng sinh.

Grinch - The Grinch

The Grinch kể về một gã cau có, hay hoài nghi đang tiến hành nhiệm vụ ăn cắp Giáng sinh, chỉ khi trái tim bị khuất phục bởi tinh thần Giáng sinh hào phóng của một cô gái trẻ gã mới thay đổi. Hài hước, ấm áp và tràn đầy những hình ảnh tuyệt đẹp về thị giác, The Grinch là một câu chuyện về tinh thần Giáng sinh và sức mạnh không thể lay chuyển của sự lạc quan. Phim kinh điển này đã tạo nên tên tuổi của danh hài Jim Carrey

Giáng Sinh Chuẩn Năm Sao - Five Star Christmas

Giáng Sinh Chuẩn Năm Sao - Five Star Christmas Khi một cây viết du lịch xuất hiện tại nhà trọ của bố họ, gia đình Ralston giả vờ làm khách để mong nhận được đánh gái tốt. Lucy phải lòng vị khách Jake nhưng không thể tiết lộ bí mật.

12 Điều Ước Giáng Sinh - 12 Wishes For Christmas

12 Điều Ước Giáng Sinh - 12 Wishes For Christmas xoay quanh cô nàng Laura. Một ngày, cô được một phụ nữ bí ẩn ban cho 12 điều ước Giáng sinh. Nhưng không lâu sau, Laura nhận ra rằng mong muốn của cô đang dẫn đến những tình huống không lường trước được, và cô phải nhanh chóng hành động để giành lấy mạng sống của mình - và con chó - trở về như trước Giáng sinh

Và còn hàng trăm phim Giáng sinh tuyển chọn khác trên TV360. Kính mời đồng chí đón xem tại bộ sưu tập: http://tv360.vn/collections/movies/giang-sinh-an-lanh?c=247 và các kênh truyền hình phim, giải trí Quốc tế tuyển chọn như HBO, Cinema...

Theo chân Viettel Family khám phá gian hàng đỉnh cao của Viettel

  • 1

Youtube: Sao Nhập Ngũ của Viettel là gameshow nhiều người xem nhất 2022

'Tân binh' TV360 - hiện tượng đặc biệt trong làng OTT

Thể Công - Viettel quyết tâm tiến vào bán kết Cúp Quốc gia

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

  • 1

CBNV Viettel tri ân Anh hùng Liệt sỹ nhân ngày thống nhất đất nước

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua