'Gói Ghém Yêu Thương': Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam của phái đẹp Viettel AI

Lan Nhi (TT Dịch vụ dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo Viettel) đã đăng lúc 13:10 - 20.10.2024

Chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Viettel AI & Data Services Center đã diễn ra đầy ý nghĩa.

Ngày 20/10 hàng năm, toàn thể đất nước Việt Nam lại hân hoan chào đón một ngày lễ đặc biệt - Ngày Phụ nữ Việt Nam. Đây không chỉ là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, sự dịu dàng của người phụ nữ mà còn là cơ hội để ghi nhận những đóng góp to lớn của họ đối với gia đình và xã hội, Viettel AI cũng không ngoại lệ. Những hoạt động thú vị đã được tổ chức dành riêng cho phái đẹp với tinh thần tôn vinh - gắn kết và yêu thương.

Những hoạt động kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam tại Viettel AI đã được tổ chức rất chỉn chu

Trong đó, đáng kể nhất phải nhắc đến workshop “Gói Ghém Yêu Thương": Các chị em cùng nhau trải nghiệm làm hoa handmade từ những nguyên vật liệu xinh xắn, thể hiện sự tinh tế và khéo léo của mình.

NK8A2169

Tiếp đó, minigame với những câu hỏi về lịch sử, truyền thống không chỉ mang tính giải trí mà còn giúp mọi người ôn lại những kiến thức về lịch sử và truyền thống của phụ nữ Việt Nam.

NK8A1956

Không chỉ vậy, các chị em cũng đã hào hứng tham gia cuộc thi ảnh trên mạng xã hội để lan tỏa hình ảnh người phụ nữ Viettel AI. Bên cạnh thể hiện vẻ đẹp, tôn vinh nét duyên dáng, hoạt động này cũng đã giúp chị em khẳng định rõ nét hơn những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ theo đuổi công nghệ trong các hoạt động thường ngày.

100% “bóng hồng" của Viettel AI đều tham gia các hoạt động với tinh thần hào hứng và nhiệt tình, từ hội thảo đến minigame, workshop và các hoạt động gắn kết khác. Điều này không chỉ thể hiện sự đoàn kết của tập thể mà còn cho thấy sự quan tâm, trân trọng của mọi người đối với ngày lễ ý nghĩa này.

Niềm vui khi cùng tham gia các hoạt động ý nghĩa của các chị em.

Nhân dịp này, Viettel AI xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả những người phụ nữ đang làm việc trong lĩnh vực công nghệ, chúc các chị em luôn mạnh mẽ, tự tin và tỏa sáng trong sự nghiệp. Mong rằng các chị em sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng, là động lực để ngành công nghệ Việt Nam ngày càng phát triển.

Ngày Phụ nữ Việt Nam tại Viettel AI không chỉ là dịp để tôn vinh và tri ân, mà còn là cơ hội để gắn kết tình đồng nghiệp, tạo nên một môi trường làm việc đầy ắp niềm vui và sự tôn trọng. Chúng tôi tin rằng, với sự đóng góp của những người phụ nữ tài năng, Viettel AI sẽ tiếp tục phát triển và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai.

  • 30

Viettel AI đóng góp tri thức công nghệ tại diễn đàn thế giới

  • 907

Chuyên gia Viettel AI chia sẻ gì với tài năng Việt ở Thung lũng Silicon?

  • 1163

Đặc quyền của cá nhân tiêu biểu tháng tại Viettel AI

  • 2456

Viettel AI đồng hành kết nối tài năng Việt tại thung lũng Silicon

  • 1231
  • 1

Phụ nữ Viettel Post lan tỏa yêu thương ngày 20/10

  • 34

Khi AI chưa phải mối đe dọa duy nhất lấy đi công việc

  • 24

'5G Viettel' - Từ khóa 'hot' chiếm lĩnh mạng xã hội

  • 21

'Gói Ghém Yêu Thương': Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam của phái đẹp Viettel AI

  • 30
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua