Hành trình Trái tim cho em tại Đắk Nông: Món quà ý nghĩa cho đồng bào Tây Nguyên

Mi Mi (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 11:21 - 11.07.2023

Là lần thứ 2 đến với Đắk Nông, hoạt động khám sàng lọc miễn phí bệnh tim bẩm sinh của chương trình “Trái tim cho em” sẽ đến với các em nhỏ trong 2 ngày 15 và 16/7/2023 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Chương trình khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh miễn phí cho trẻ em dưới 16 tuổi sẽ được Viettel Đắk Nông và Quỹ Tấm lòng Việt phối hợp tổ chức với sự đồng hành của các bác sĩ chuyên khoa tim mạch Bệnh viện Đại học Y dược TP-Hồ Chí Minh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông trong 2 ngày 15 và 16/7. Tại đây, các em nhỏ được chẩn đoán mắc bệnh sẽ được các bác sĩ tư vấn phác đồ điều trị, bên cạnh đó những em nhỏ thuộc diện gia đình khó khăn sẽ được tư vấn và làm hồ sơ xin tài trợ chi phí phẫu thuật/chữa trị từ chương trình.

Trước đó tại Tuyên Quang, đã có hơn 1000 bé được khám sàng lọc miễn phí trong 2 ngày 08-09/07, qua đó phát hiện 40 trường hợp mắc bệnh tim có chỉ định can thiệp/phẫu thuật sớm với chi phí hỗ trợ dự kiến cho các trường hợp lên tới gần 2 tỷ đồng.


Hơn 1000 em nhỏ được khám sàng lọc tại Tuyên Quang cuối tuần vừa qua.


Những em nhỏ mắc bệnh và có hoàn cảnh khó khăn được hướng dẫn thủ tục trợ giúp từ chương trình.

Là bệnh lý với chi phí chữa trị cao, tuy nhiên phần lớn các ca mắc bệnh tim lại rơi vào các gia đình nghèo ở vùng sâu vùng xa, nơi điều kiện về cơ sở y tế còn khó khăn, hàng nghìn em vẫn đang chờ đợi vào một phép màu để có được trái tim khỏe mạnh. Kể từ khi được sáng lập vào năm 2008 đến nay, Trái tim cho em đã mang đến cơ hội phẫu thuật cho 6.500 trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh, giúp thay đổi cuộc đời và tương lai của các em và gia đình.

Với những kết quả đạt được, “Trái tim cho em” sẽ tiếp tục hành trình mang đến trái tim khỏe mạnh cho các em nhỏ dưới 16 tuổi trên khắp cả nước. Gần 1.000 cửa hàng Viettel trên toàn quốc sẽ là điểm tiếp nhận hồ sơ xin trợ giúp của chương trình, nhân viên tư vấn của Viettel trên địa bàn sẽ hướng dẫn các gia đình thủ tục thực hiện, từ đó rút ngắn thời gian, giảm thiểu chi phí đi lại cho các gia đình.

  • 2036
  • 1

Cẩm nang PCCC số 2: Xử lý tình huống cháy và sử dụng phương tiện chữa cháy

  • 273

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 263

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 194

Viettel Marathon 2024 - giải chạy đầu tiên kết nối Việt Nam, Lào, Campuchia

  • 927
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua