Hiến máu nhân đạo – hoạt động ý nghĩa của Halotel nhân dịp kỷ niệm 7 năm

Stella Pius (Halotel) đã đăng lúc 21:30 - 13.10.2022

Ngày 7/10/2022 vừa qua, Halotel đã tổ chức cho CBNV công ty tham gia chương trình hiến máu nhân đạo tại Viện Nghiên cứu Muhimbili tại Dar es Salaam, nhằm đóng góp vào quỹ máu cứu người tại Tanzania. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 7 năm ngày kỷ niệm Halotel (15/10/2015 – 15/10/2022).

Halotel phối hợp với Viện nghiên cứu Muhimbili tại Dar es Salaam để tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo với sự tham gia tích cực của CBNV Halotel. Đây là một trong những nỗ lực và đóng góp của Halotel trong lĩnh vực y tế, nhằm phần nào giải quyết vấn đề thiếu nguồn dự trữ máu tại các bệnh viện và trung tâm y tế.

Phát biểu tại sự kiện, Sakina Makabu – đại diện Truyền thông của Halotel cho biết “Với nỗ lực chung tay với chính phủ giải quyết các vấn đề trong ngành y tế, chúng tôi cho rằng việc hiến máu cứu người là một điều nên làm.”

Sakina chia sẻ thêm “Theo số liệu từ Bộ Y tế, nhu cầu truyền máu khá cao, đặc biệt là nhóm phụ nữ mang thai, trẻ em, người bị tai nạn và những người trải qua phẫu thuật”. Hiến máu là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện trách nhiệm và sự quan tâm của Halotel tới cộng đồng cũng như khách hàng.

Cũng trong sự kiện, Giám đốc Đối ngoại của Viện, ông Patrick Mvungi cũng thay mặt Viện đánh giá cao và thể hiện sự cảm kích đối với chương trình hiến máu này của Halotel. “Qua chương trình này, các bạn đã thể hiện hình ảnh một công ty quan tâm tới sức khỏe cộng đồng và có nỗ lực cải thiện ngành y tế của đất nước. Chương trình hôm nay là bước tiền đề cho sự hợp tác y tế giữa Viện và Halotel trong tương lai”. Ông cũng kêu gọi các các nhân, doanh nghiệp và các tổ chức khác cùng tham gia các hoạt động hiến máu để giải quyết tình trạng thiếu hụt máu trong ngân hàng máu quốc gia.

Halotel hiện đang tập trung vào chiến lược “tập trung nguồn lực vào 4G làm thế mạnh cạnh tranh, làm nguồn tăng trưởng chính” với 1.700 trạm 4G tính đến thời điểm hiện tại. Halotel đã có những bước chuyển dịch data tốt: tỷ lệ khách hàng data chiếm tỷ trọng 36% tổng thuê bao thực, cao nhất trong các thị trường châu Phi.

Về dịch vụ ví điện tử, HaloPesa là sản phẩm được đông đảo khách hàng đón nhận tích cực, với 54% khách hàng di động Halotel sử dụng HaloPesa. Hiện nay HaloPesa đang là một trong các dịch vụ ví tại thị trường nước ngoài thành công nhất.

Trong một năm vừa qua, Halotel đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế cho các hoạt động kinh doanh nổi bật.

12/2021: Danh hiệu “Dịch vụ viễn thông thân thiện với người tiêu dùng với giá cả phải chăng nhất trong năm” tại khu vực châu Phi. Danh hiệu đạt được do kết quả bình chọn công khai, minh bạch được thực hiện bởi Consumer Choice Awards Africa 2021 (Giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn).
4/2022: Được công nhận là nhà mạng có tốc độ internet nhanh nhất thị trường trong Quý 1/2022, theo kết quả đo kiểm SpeedTest (nhờ đẩy mạnh phát sóng 4G)

8/2022: Giải Đồng Stevies Awards 2022, hạng mục “Công ty sáng tạo nhất của năm” cho các hoạt động kinh doanh sáng tạo.

Đêm gala nội bộ nhân kỷ niệm 7 năm Halotel có gì?

"Được làm việc ở Halotel là một cơ hội lớn"

Halotel và những giá trị bền vững gây dựng trong 7 năm

  • 1

Halotel - Doanh nghiệp viễn thông tăng trưởng tốt nhất Tanzania

CEO Halotel: 'Người giỏi không phải là người làm tất cả'

Thể Công - Viettel quyết tâm tiến vào bán kết Cúp Quốc gia

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

  • 1

CBNV Viettel tri ân Anh hùng Liệt sỹ nhân ngày thống nhất đất nước

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua