Viettel FC chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải 2023

Thảo Anh (Trung tâm Thể thao Viettel) đã đăng lúc 08:21 - 09.01.2023

Mùa giải 2022 khép lại, Viettel FC cán đích ở vị trí thứ 4 – một vị trí không như kỳ vọng. Và đó là lý do để hướng đến một khởi đầu mới, một mùa giải mới thành công hơn.

Vị trí đầu tiên, cũng là vị trí quan trọng nhất – HLV trưởng, đã được giao phó cho một gương mặt “mới mà cũ”: HLV Thạch Bảo Khanh. Chiến lược gia 43 tuổi đã từng gắn bó nhiều năm với đội bóng áo lính. Cũng chỉ cách đây 2 năm, chính HLV Thạch Bảo Khanh là người đưa U21 Viettel đăng quang giải U21 Quốc gia.

Ở mùa giải 2022, cầu thủ từng giành danh hiệu Quả bóng Bạc 2004 đã có thử thách mới cho bản thân bằng việc nắm đội bóng Công an Nhân dân thay cho HLV Vũ Quang Bảo. Với chuyên môn tốt cùng kinh nghiệm trong thời gian còn thi đấu của mình, HLV Thạch Bảo Khanh đã giúp đội bóng này vô địch giải hạng nhất quốc gia một cách ấn tượng và giành quyền thăng hạng chơi ở giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.


HLV Thạch Bảo Khanh đã trở lại với Viettel FC.

Tuy nhiên, ngay sau đó vị HLV sinh năm 1979 đã chia tay với đội bóng ngành công an và rồi trở về với "cái nôi" đã đào tạo ra mình. HLV Thạch Bảo Khanh được kỳ vọng sẽ cùng dàn cầu thủ đã lên ngôi ở giải U21 QG 2020 và các cựu binh nhiều kinh nghiệm đưa Viettel FC trở lại với mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch cho mùa bóng tới. Bên cạnh anh sẽ là Trần Minh Quang – cựu Thủ môn ĐTVN cũng đã cập bến Viettel FC trong vai trò trợ lý HLV thủ môn.


Geovane cần có đối tác trên hàng công để phát huy hết khả năng.

Không chỉ có những sự làm mới trên băng ghế huấn luyện, HLV Thạch Bảo Khanh còn có thêm những tân binh. Trước mắt, cựu cầu thủ có cái chân trái khéo léo này có sự phục vụ của 3 tân binh là thủ môn Phạm Văn Phong, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng và hậu vệ Trần Mạnh Cường. Đây sẽ là những sự bổ sung đáng giá với nhà vô địch năm 2020 bởi sau khi Thủ môn Nguyên Mạnh và tiền vệ Khắc Ngọc hết hợp đồng, vị trí gác đền của đội bóng áo lính chỉ còn lại 2 người có nhiều kinh nghiệm là Quàng Thế Tài và Ngô Xuân Sơn.

Bên cạnh đó, đội bóng áo lính cũng đang thử việc 1 cầu thủ ngoại binh khác để thay thế cho những sự ra đi của Pedro Paulo và Caique Lemes. Có thể nói, nhà vô địch năm 2020 đã có một công cuộc chuẩn bị thực sự ấn tượng, từ băng ghế huấn luyện đến từng vị trí trên sân.


Cựu tuyển thủ Quốc gia - Huy Hùng là 1 trong 3 tân binh nội của Viettel FC.

Mùa giải mới, với những gương mặt mới và kì vọng mới, Viettel FC đang hướng đến một sự tươi mới hoàn toàn. Chắc chắn đó sẽ là những thành công mới để một lần nữa khẳng định vị thế của đội bóng đã và đang khiến bao con tim thổn thức với biệt danh “Cơn Lốc Đỏ”! Một người con của Thể Công đã trở lại, còn phía trước sẽ là những năm tháng hào hùng như thuở xưa. Đó cũng chính là điều mà những người yêu mến Viettel FC chờ đợi.

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

  • 1

CBNV Viettel tri ân Anh hùng - Liệt sĩ nhân kỷ niệm Giải phóng miền Nam

4 mốc thời gian quan trọng của Innovative-me 2024

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua