Lịch Tết: Một phần không thể thiếu với người Viettel

Kiều Hải (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 20:46 - 19.12.2023

Dù là nhân sự mới hay đã công tác lâu năm, mỗi người Viettel đều cảm thấy hào hứng, phấn khởi khi nghĩ về bộ Lịch Tết 2024 của Tập đoàn.

ADS_5954

Lịch Viettel không chỉ dừng lại ở một món quà tặng mỗi dịp Tết đến xuân về, ẩn chứa trong đó là sự quan tâm của Ban lãnh đạo Tập đoàn, sự tự hào, vinh dự của những người nhận quà. Với hình ảnh chủ đạo xoay quanh quá trình lao động, sản xuất, kinh doanh của người Viettel, những bài học, kinh nghiệm đã đưa Viettel đến thành công như ngày hôm nay, cán bộ, nhân viên đã có những cảm nhận riêng về bộ lịch Tết Giáp Thìn 2024 của Tập đoàn.

Tự hào khi là một phần của lịch Viettel

edit 14
Bất ngờ nhưng không kém phần tự hào là cảm xúc của chị Vũ Thị Minh Trang, thành viên Phòng Xuất nhập khẩu, Trung tâm XNK Thiết bị Viễn thông, Viettel Commerce khi được góp mặt trong một trang lịch Tập đoàn. Nhớ lại thời điểm bức hình ra đời, chị Trang chia sẻ đó là vào đầu năm 2021, giai đoạn Tập đoàn đang tái định vị thương hiệu với màu nhận diện chuyển từ xanh lá sang đỏ và slogan mới “Theo cách của bạn”.

Khi ấy, lần đầu tiên chị khoác trên mình chiếc áo đồng phục mang màu nhận diện mới của thương hiệu Viettel. Trong quãng thời gian 7 năm công tác, kỷ niệm ấy với chị vẫn thật khó quên. 

“Việc khắc họa thật gần gũi hình ảnh của từng cá nhân, đơn vị trong quá trình lao động, sản xuất sẽ giúp người thân của mình hình dung rõ hơn về những việc mình đang làm hàng ngày và hình ảnh môi trường làm việc của Viettel”, chị Trang chia sẻ.

'Quý lịch Viettel hơn cả tiền'

Là cán bộ hưu trí của Tổ 4, Hội Truyền thống Viettel, bác Trần Quốc Khánh (từng công tác tại TCT Mạng lưới Viettel) đã quen thuộc với set quà Tết gồm bộ lịch, tạp chí, thư chúc Tết của Chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn mỗi dịp năm hết, Tết đến. Với bác Khánh, niềm vinh dự khi nhận lịch Tết từ Tập đoàn là điều khó có điều gì so sánh được.

“Chưa năm nào nhà tôi không treo lịch Viettel. Mỗi lần nhận được lịch, tôi đều treo ở góc trang trọng nhất trong phòng khách. Tôi quý bộ lịch Viettel hơn cả tiền. Tiền cho vào trong túi thì chỉ có mình mình biết, lịch treo lên nhà thì mọi người đến nhà chơi, không ai là không nhìn vào”, bác Khánh nói.

Bạn bè đến nhà hay hỏi vì sao bác Khánh nghỉ hưu từ lâu mà vẫn có lịch Viettel treo hàng năm, nguyên cán bộ của VTNet trả lời đó là do sự quan tâm của Tập đoàn Viettel dành cho CBNV qua các thời kỳ, là truyền thống mà Tập đoàn đã gìn giữ qua nhiều năm. Bác cũng dành lời khen cho thiết kế chắc chắn, vừa vặn của bộ lịch giúp những người cao tuổi như bác không gặp khó khăn khi xem. 

Hiểu và yêu Viettel hơn thông qua bộ lịch

edit 12
Với Hoàng Anh, nhân viên phòng Pháp chế của Viettel Commerce, đây là năm đầu tiên bạn nhận được món quà lịch Tết của Tập đoàn. Ngay tại thời điểm biết mình được góp mặt trên hình ảnh của bộ lịch Viettel 2024, Hoàng Anh đã rất vui mừng.

Bạn chia sẻ rằng ngay từ khi đi học đã mơ ước được làm việc tại một Tập đoàn lớn như Viettel. Việc được góp mặt trong bộ lịch Tết 2024 của Tập đoàn ngay năm đầu công tác là một điều may mắn với bạn. "Bộ lịch Tết 2024 chính xác là cuốn “bách khoa toàn thư” giúp một nhân sự mới như mình thêm hiểu về 8 giá trị cốt lõi đã xây dựng nên một Tập đoàn thành công, lớn mạnh như ngày hôm nay”, Hoàng Anh nói.

Với Hoàng Anh, dùng lịch treo tường đã trở thành thói quen, một điều không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Bạn thích cảm giác mỗi sáng, xé một trang lịch trước khi đi làm như được tiếp thêm năng lượng, cảm hứng mới để bắt đầu một ngày.

Năm nào cũng bất ngờ với lịch Viettel

Hơn 10 năm công tác tại Trung tâm Kỹ thuật khu vực 1, chị Đỗ Thị Hồng Hạnh, kỹ sư Thiết bị tổng trạm (VTNet) chưa năm nào hết bất ngờ với lịch Tết Viettel. Chị chia sẻ, bộ lịch Viettel mỗi năm đều có một màu sắc mới, ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa, như chủ đề “365 món ăn dinh dưỡng” của bộ lịch năm 2017, “365 cây thuốc vị thuốc quanh ta” của bộ lịch 2018, bộ lịch “Từ điển công nghệ” năm 2022, và gần nhất là“365 ngày chuyển đổi số” của bộ lịch 2023.

Theo chị Hạnh, mỗi năm lịch Viettel đều “biến hóa” một màu sắc với hình thức thể hiện và tuyến chủ đề riêng, nhưng tựu chung, bộ lịch các năm đều mang ý nghĩa truyền tải những bài học ý nghĩa, tiếp thêm cảm hứng cho mỗi ngày làm việc mới của CBNV trong Tập đoàn. Chị cũng chia sẻ trong gia đình mình, ông bà, bố mẹ mới là người mong chờ lịch Tết của Viettel nhất.

Mỗi dịp Tết đến, câu hỏi “Đã có lịch Tết Viettel chưa con?”, “Con ơi bao giờ thì nhận lịch Viettel đó?” đã quen thuộc trong nhà. Với chị Hạnh, lịch Tết Viettel không chỉ có ý nghĩa về vật chất mà còn thể hiện sự quan tâm, sát sao của lãnh đạo Tập đoàn tới người thân của các CBNV.

Ngày nay, công nghệ phát triển như vũ bão, không khó để chúng ta xem lịch trên một chiếc điện thoại, máy tính hay laptop. Song, cuốn lịch giấy vẫn là điều không thể thiếu trong mỗi gia đình CBNV Viettel. Cuốn lịch vừa là một sự nhắc nhở về thời gian, vừa tiếp thêm sự hứng khởi cho một năm mới, để CBNV Viettel hoàn thành xuất sắc hơn nữa những mục tiêu đã đề ra trong công việc và cuộc sống.

Các đồng chí đã nhận được Lịch Tết  2024 của Viettel hãy chia sẻ cảm nhận của mình trong phần bình luận bên dưới nhé.

  • 5108
  • 9
  • 2

Lịch Viettel 2024: Nơi mỗi người Viettel nhìn thấy chính mình

  • 7374
  • 14

Câu chuyện 'Đồng chí bố' và cuốn lịch tết Viettel

  • 2158

Lịch Tết Viettel đã ‘biến hình’ như thế nào?

  • 8629
  • 17

Đáp án người Viettel chờ đợi ở vòng 4 cuộc thi an toàn lao động

  • 266

Viettel nhí rạng rỡ ngày đầu của trại hè Quân đội

  • 597

Viettel Media trong Top 3 đơn vị sản xuất nội dung uy tín và nổi bật 2024

  • 200

Vì sao xem EURO trên TV360 là trải nghiệm thú vị nhất?

  • 595
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua