'Lửa' trên khán đài của đội bóng VTK - VDTC

Mai Thiều (Công ty Tư vấn và Dịch vụ Viettel) đã đăng lúc 16:09 - 16.05.2023

Là đội bóng liên quân duy nhất trong vòng loại khối các cơ quan đơn vị Tập đoàn, VTK - VDTC đã xác định thi đấu hết mình trên sân cỏ và phải “chiến thắng” trên khán đài.

Đội bóng liên quân VTK - VDTC là một sự kết hợp khá thú vị giữa một đơn vị truyền thống được thành lập trong giai đoạn đầu của Viettel (VTK - tháng 10/1995) và một đơn vị thành lập gần đây nhất của Viettel (VDTC - tháng 7/2020).

VTK đã tham gia tất cả các giải thi đấu bóng đá của Tập đoàn từ khi thành lập cho đến nay và ít người biết rằng giải đấu quy mô đầu tiên năm 2004, liên quân Xí nghiệp Khảo sát Thiết kế (tiền thân của VTK) và Trung tâm Xuất nhập khẩu (tiền thân VCM) đã đoạt chức vô địch trước đội bóng Lão tướng Thể công. Còn với VDTC đây là lần đầu tiên tham gia một giải đấu lớn của toàn Tập đoàn, với đầy đủ sự quyết tâm của mọi CBCNV.

Bên cạnh các trận đấu cháy hết mình trên sân cỏ là “trận chiến” của các CĐV liên quân bày ra trên khán đài. Với khẩu hiệu “Tư vấn dịch vụ sẵn sàng - Giao thông số hóa sẵn sàng tiến lên”, đội CĐV của liên quân đã tạo nên những sắc màu rực rỡ trên khán đài và sự sôi động không kém một trận đấu ở V-league ngay từ trận đấu khai mạc.

Điểm đặc biệt của đội CĐV liên quân là có rất nhiều chị em phụ nữ cuồng nhiệt, đem lại bầu không khí nóng rực từ khán đài đến sân cỏ. 

Khi được hỏi về mục tiêu của đội CĐV, đồng chí Lưu Thị Huệ - Đội trưởng đội CĐV nói: “Trên sân cỏ anh em cứ quyết tâm thi đấu, có thể chúng ta không thắng nhưng trên khán đài đội CĐV chúng tôi không thể thua bất kỳ đội nào”.

Sự cuồng nhiệt và sôi động của đội CĐV liên quân dường như được tiếp thêm năng lượng khi được đồng chí Nguyễn Ngọc Linh - Phó Chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn và đồng chí Nguyễn Đăng Hùng - Giám đốc Công ty VTK động viên, khích lệ.

Đội CĐV liên quân đã có sự đầu tư bài bản về các dụng cụ cổ động, bên cạnh loa đài, kèn trống còn có băng-rôn, bóng đập được thay đổi màu sắc theo trang phục thi đấu của đội.

Sau mỗi trận đấu, dẫu cho kết quả thế nào, đội CĐV liên quân luôn xuống sân để cổ vũ động viên các cầu thủ và cùng nhau dọn dẹp rác trên khán đài trước khi ra về.




Review thanh niên VTK

Viettel VTK: Hoạt động Đoàn phải tạo ra giá trị

  • 6

Phụ nữ VTK đi nhiều hơn để kiến thức nhiều hơn

  • 2

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9

Viettel nghiên cứu đầu tư trung tâm logistic tại Nam Ninh, Trung Quốc

Tập đoàn thành lập Trung tâm Công nghệ thông tin

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua