Lumitel sẽ hỗ trợ trẻ em Burundi tốt nhất có thể

Phương Việt (Viettel Global) đã đăng lúc 11:35 - 23.02.2024

Trung tuần tháng 2 vừa qua, Tân Tổng Giám đốc Lumitel Phan Trường Sơn đã đến thăm và tặng quà cho Trung tâm trẻ mồ côi “Nezerwa” tại tỉnh Bujumbura Mairie, xã Ntahangwa, khu Kinama, khu phố Carama I.

Nhân dịp đầu năm mới, 40 túi quà bao gồm sữa, gạo và tiền mặt đã được Tân Tổng Giám đốc Lumitel và các đồng nghiệp trao cho trẻ em đang sống trong trại trẻ mồ côi “Nezerwa”.

Tổng Giám đốc Lumitel cho biết: “Các em ở đây hiện được chăm sóc khá tốt và chu đáo. Lumitel với vai trò là nhà mạng viễn thông hàng đầu tại Burundi, bên cạnh hoạt động kinh doanh luôn tổ chức các chương trình xã hội dành cho người dân nơi đây, đặc biệt là những người nghèo, hoàn cảnh khó khăn. Lumitel cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ tốt nhất có thể dành cho trẻ em tại trại trẻ mồ côi này”.

Thay mặt Trại trẻ mồ côi, Sơ phụ trách cho biết hầu hết trẻ em trong trại này mồ côi ngay từ khi sinh ra và cần một tình yêu thương, sự quan tâm đặc biệt như cách mà Lumitel đã thể hiện. Sơ gửi lời cảm ơn đến ban Lãnh đạo Lumitel vì đã dành sự quan tâm đến Trung tâm và hy vọng Lumitel ngày càng phát triển để có thể tổ chức thêm các hoạt động tương tự giúp cho lớp trẻ và người dân Burundi.

Lumitel đã tạo ra việc làm và thu nhập ổn định cho khoảng 60.000 người lao động, góp phần quan trọng trong chính sách bảo đảm an sinh xã hội của Chính phủ Burundi, từng bước giúp quốc gia này vượt qua tình trạng đói nghèo, kém phát triển.

Lumitel đã tài trợ miễn phí kết nối Internet cho 261 trường học công và trung tâm y tế công lập trên phạm vi toàn quốc; tài trợ miễn phí hệ thống cầu truyền hình trực tuyến cho các cơ quan bộ, ngành của Chính phủ từ trung ương đến các tỉnh, với chi phí duy trì miễn phí hằng năm lên đến 500.000 USD.

  • 471

'Lumitel là ánh sáng và niềm hy vọng cho người dân Burundi'

  • 1201

Mytel, cảm ơn vì thanh xuân của tôi có bạn

  • 93

Vòng 5 thi an toàn lao động: Bạn có chọn đúng đáp án này?

  • 62

Thước hình ấn tượng tại cuộc thi 'Công nghệ từ trái tim' của Viettel

  • 211

VTX huấn luyện nghiệp vụ canh phòng và PCCC năm 2024

  • 64
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua