Metfone thần tốc trong đêm để CĐV Việt Nam 'sống' cùng SEA Games

Đức Anh (Metfone) đã đăng lúc 13:52 - 10.05.2023

Một đầu việc vốn phải làm trong nhiều ngày nhưng các kỹ thuật viên Metfone xử lý thần tốc ngay trong đêm để khán giả xem trực tiếp các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam.

Phục vụ khách hàng lúc 3h sáng

Phóng viên Nguyễn Quyết Thắng của báo điện tử VietNamNet đến sân bay Pnôm Pênh lúc 3 giờ sáng. Chuyến bay bị delay khiến anh lo lắng nhất là chuyện không có sim để kết nối khi bước ra khỏi sân bay. Nhưng điều khiến anh ngạc nhiên nhất là những nhân viên của Metfone vẫn làm việc vào 3h sáng để anh kịp nhận chiếc sim của mình.

Anh Quyết Thắng chia sẻ: “Hôm trước anh em phóng viên Việt Nam đã rất ngạc nhiên khi có phóng viên thể thao nhận được sim tại sân bay lúc 1h sáng. Đến lượt mình còn ngạc nhiên hơn nữa vì sức làm việc và tinh thần phục vụ của người Viettel tại Campuchia. Lần đầu tiên trong đời mình đăng status lên Facebook lúc 3h sáng vì thực sự muốn cảm ơn ngay lập tức những người Viettel này. Chiếc sim có thể nhỏ bé nhưng tinh thần làm việc và tấm lòng thì tuyệt vời.”

Metfone đã triển khai một chương trình vô cùng ý nghĩa khi hỗ trợ gần 200 chiếc sim điện thoại cho phóng viên thể thao, kỹ thuật viên các Đài truyền hình tác nghiệp tại Campuchia trong đợt SEA Games lần này. Mỗi sim VIP phóng viên nhận được ngoài 50GB sử dụng trong 1 tháng còn có 50 phút gọi quốc tế và gọi, nhắn tin nội mạng Metfone miễn phí. Những hỗ trợ kịp này là vô cùng hữu ích với phóng viên thể thao Việt Nam tác nghiệp tại SEA Games 32. Và đặc biệt là tại quầy Metfone sân bay quốc tế Pnôm Pênh, người Metfone luôn sẵn sàng phục vụ hỗ trợ dẫu là chuyến bay có bị delay đến thế nào.

Tất cả vì Việt Nam


Anh Phan Ngọc Tiến, Trưởng ban Thể thao Đài truyền hình Việt Nam gọi điện cho Tổng giám đốc Viettel Campuchia Cao Mạnh Đức lúc rất muộn. Thời điểm đó Đài Truyền hình Việt Nam vừa nhận được thông tin phía Campuchia sẽ không thực hiện sản xuất trực tiếp các trận bóng đá của đội tuyển nữ Việt Nam. Người dân có thể sẽ không được xem những cô gái vàng của chúng ta thi đấu. Đài Truyền hình Việt Nam rất muốn nhận được sự hỗ trợ từ phía Viettel Campuchia về hệ thống mạng phục vụ việc sản xuất các trận đấu này.


Việc khó khăn là thời điểm thi đấu sẽ chỉ còn tính bằng tiếng cho một công việc mà các kỹ thuật viên của Metfone phải thực hiện trong vài ngày. Tuy nhiên sau cuộc trao đổi, ngay trong đêm, các chàng trai kỹ thuật của Viettel Campuchia đã lên đường hỗ trợ. Đó là lý do mà tất cả các trận bóng nữ của Việt Nam đã được tường thuật trọn vẹn trên sóng truyền hình phục vụ người dân cả nước.


Tất cả vì Việt Nam, đó cũng là lý do để hơn 200 người Viettel Campuchia đã đội mưa để đến sân vận động Prince để cổ vũ các tuyển thủ U22 Việt Nam trong trận thắng U22 Malaysia đầy nỗ lực. Hình ảnh những người Viettel Campuchia hô vang Việt Nam trên khán đài, lan tỏa trên các mặt báo và kênh sóng thực sự đã trở thành một hình ảnh đẹp và đầy ý nghĩa.

Metfone đi cùng chủ nhà Campuchia tại SEA Games 32

  • 4

Metfone hợp tác với tập đoàn lớn nhất Campuchia

Metfone: Không gian mới, mục tiêu cao và cách làm đột phá

Người giữ ‘lửa’ và số điểm tuyệt đối tại Công trình Viettel Sóc Trăng

  • 1

Viettel ra mắt gói data roaming không giới hạn mới đi 20 nước

Viettel tặng miễn phí điện thoại 4G cho khách hàng 2G

Người Viettel tiếp thêm sức mạnh cho nữ đồng nghiệp chiến đấu với ung thư

  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua