Ngày hội Hiến máu: Viettel AI chung tay “góp máu” - trao tình người lính

Lan Nhi (Viettel AI) đã đăng lúc 08:39 - 05.04.2024

Ngày hội Hiến máu vừa qua là sự kiện Tập đoàn Viettel phối hợp cùng Viện Huyết học Trung ương. Dưới sự chủ trì của Đoàn thanh niên cấp cơ sở, Viettel AI đã có hơn 50 CBNV cùng tham gia.

Hơn 50 cán bộ nhân viên cùng tham gia

Hiến máu không chỉ là nghĩa cử cao đẹp để giúp đỡ các bệnh nhân cần máu, mà còn giúp chính người hiến máu bồi đắp thêm vào ngân hàng máu của bản thân, đồng thời mang lại nhiều lợi ích cải thiện sức khoẻ như giảm nguy cơ mắc bệnh đột quỵ tim mạch, giảm nguy cơ ung thư, tăng tạo máu mới… Vì thế, ngày hội Hiến máu tại Viettel vừa qua đã nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo cán bộ, nhân viên Viette AI. 

VAI_Hienmau10

Hơn 50 cán bộ, nhân viên tham gia hiến máu là hơn 50 đơn vị máu, tương đương hơn 22 lít máu được thu thập. Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại" đầy nhân văn, những cán bộ, nhân viên chưa từng thực hiện hiến máu, hay thậm chí những người có chút e ngại ống tiêm cũng đã mạnh dạn tham gia, để chung tay làm giàu cho ngân hàng máu của Viện Huyết học Trung ương.

Phát huy truyền thống người lính bằng những nghĩa cử cao đẹp

Để đạt được kết quả đáng kể trong ngày hội Hiến máu, không thể không nhắc đến tinh thần tương thân tương ái, khích lệ động viên của những thành viên trong gia đình Viettel. Sự gắn kết và đồng lòng của tập thể Viettel AI dường như đã truyền cảm hứng và tiếp thêm sức mạnh để những thành viên dù chưa bao giờ hiến máu cũng sẵn sàng tham gia ngày hội đặc biệt này. 

VAI_Hienmau
Bạn An Hải, đến từ khối Nền tảng Trợ lý ảo Viettel AI, là một người hiến máu lần đầu trong ngày hội Hiến máu.

Lần đầu tiên tham gia cũng có chút lo lắng” - An Hải chia sẻ. Tuy nhiên, nhờ sự hướng dẫn tận tình của Đoàn thanh niên và sự ủng hộ của mọi người trong gia đình Viettel AI, cô bạn đã nhanh chóng vượt qua những lo sợ ban đầu để hoàn thành lượt hiến máu của mình một cách tốt đẹp. Trái với An Hải, Thiên Duyên đã hiến máu đến tận bốn lần, nhưng vẫn… sợ kim tiêm! “Tuy nhiên vẫn vượt qua nỗi sợ để tiếp tục tham gia hiến máu vì cảm giác được mang máu cho người khác rất hạnh phúc”- Chia sẻ từ bạn Thiên Duyên đến từ Khối Công nghệ mới hào hứng kể lại sau khi hoàn thành phần hiến máu của mình.

VAI_Hienmau7-1
Nguyễn Thị Thiên Duyên, Khối Công nghệ mới.

Anh Nguyễn Tiến Thành - Bí thư Đoàn thanh niên cơ sở Viettel AI, là một trong những người trực tiếp thực hiện tổ chức cũng đã chia sẻ đầy vui mừng: “Bên cạnh những người hiến máu thường xuyên thì năm nay có rất nhiều bạn tham gia hiến máu lần đầu. Điều này rất đáng khích lệ. Năm nay có sự tham gia của cả đc phó giám đốc, các giám đốc khối, trưởng nhóm, trưởng sản phẩm nên cơ quan chính trị đánh giá rất cao tinh thần của Viettel AI”

VAI_Hienmau-1
Anh Đặng Đức Thảo, Phó giám đốc Trung tâm tham gia ngày hội hiến máu Viettel

Có lẽ, tinh thần người lính ngấm sâu vào mỗi tế bào của người Viettel nói chung và người Viettel AI nói riêng, để những sự kiện mang tính nhân văn như thế này luôn nhận được sự tham gia hết sức nhiệt tình. Không chỉ là nghĩa cử cứu người - hành động này còn là tinh thần hết lòng vì nhân dân, để một lần nữa, người Viettel khẳng định truyền thống quân đội, phát huy trọn vẹn các phẩm chất của người lính thời bình!

  • 1405
  • 2

Tạp chí Chiến lược Kinh doanh quý I/2024

  • 434

Giải pháp từ Viettel AI ngăn chặn giả mạo giấy tờ

  • 2371

Người Viettel an toàn: Phòng ngừa nguy cơ cháy tại nhà riêng

  • 103

[TRỰC TIẾP] Lễ tôn vinh và trao giải Innovative-me 2024

  • 2332
  • 146

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 798

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 591
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua