Viettel IDC đưa sách bút đến với thầy trò bản xa

Dương Anh Tuấn (Viettel IDC) đã đăng lúc 08:52 - 04.03.2024

Trong chuỗi sự kiện hướng tới kỷ niệm 16 năm thành lập Công ty Viettel IDC, hành trình thiện nguyện về tiểu học Đồng Chum nhằm tiếp thêm sức mạnh tinh thần, nâng cao chất lượng học tập cho các con.

Ảnh màn hình 2024-03-01 lúc 09.05.44

Mang theo cả tấm lòng của người IDC, những món quà này sẽ giúp cải thiện một phần cơ sở hạ tầng tại thư viện, vật chất cho điểm trường, mang đến cho các thầy cô và học sinh ở đây một diện mạo mới, ngôi trường sạch đẹp, an toàn hơn. Bên cạnh đó, đoàn công tác hỗ trợ một phần nhỏ các suất quà dành cho các con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong trường, thêm sách bút để thêm tự tin đến trường, góp một chút sức lực hỗ trợ công tác giảng dạy học tập của nhà trường được tốt hơn, nâng cao chất lượng học tập của các con học sinh thân yêu.

DSCF6984

Chương trình trao quà đã diễn ra vô cùng ý nghĩa vì đây đúng là thời điểm tổ chức khai hội xuân của trường, với sự tham gia của toàn bộ thầy cô giáo, đại diện chính quyền và người dân địa phương. Cái sương lạnh thấm buốt của Huyện Đà Bắc bỗng trở nên ấm áp hơn cùng nét ngây ngô, háo hức của các em nhỏ trong những tiết mục văn nghệ, bởi nụ cười ấm từ tận trái tim của những thành viên trong đoàn. Ai nấy cũng đều hào hứng, vui vẻ và vỗ tay theo điệu nhạc.

DSCF7041-1

Đại diện Viettel IDC, anh Phan Đình Khương chia sẻ: “Là doanh nghiệp mang màu xanh áo lính, người Viettel IDC luôn nhận thức, hành động, gắn công việc với trách nhiệm xã hội của mình một cách đầy trách nhiệm. Trong đó, trường Tiểu học Đồng Chum, Hoà Bình tại lưng chừng núi với cơ sở vật chất vô cùng khó khăn. Với tinh thần người Viettel, chúng tôi rất vinh dự nối dài truyền thống tương thân tương ái đến những mầm non của đất nước ở những vùng xa xôi và điều kiện học tập còn thiếu thốn”.

"Đây cũng là năm thứ 2 đoàn công tác Viettel IDC đã thăm và trao quà cho cho các con tại trường Tiểu học Đồng Chum, mong rằng những đầu sách và cuốn truyện hay sẽ mang lại tri thức bổ ích cho các con, chúc các con cố gắng hơn nữa để vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành những kết quả, thành tích học tập tốt trong năm học 2024 - 2025", đại diện Viettel IDC bày tỏ.

d008962f4aa4e7fabeb5

DSCF7061

Xúc động trước tình cảm của những trái tim Viettel IDC, cô Lường Thị Yến - Giáo viên và quản lý thư viện trường chia sẻ: “Trong không khí ấm cúng, ngập tràn yêu thương, các phần quà không chỉ góp phần cải thiện về cơ sở vật chất cho các con mà còn mang đến nguồn động viên tinh thần vô cùng lớn lao giúp các con có một năm học mới đầy bổ ích. Chúng tôi sẽ luôn duy trì hoạt động đọc cũng như nâng cao vai trò của việc đọc sách đến với từng em nhỏ trong trường. Cảm ơn anh chị em trong đoàn và Công ty Viettel IDC rất nhiều. 

3cb64af2a57908275168

Kết thúc chương trình, đoàn từ thiện di chuyển về Hà Nội, tạm biệt Tp Hoà Bình cùng những cái vẫy tay chào, những nụ cười ngây thơ của các em nhỏ. Mỗi người đều mang theo mình những dòng cảm xúc riêng biệt. Cô gái trẻ Nguyễn Thị Hồng Hạnh (Phòng Chiến lược Marketing) lưu luyến: “Chuyến đi để lại cho em một ấn tượng sâu đậm về sự năng động và tinh thần lạc quan của tuổi trẻ.

Hình ảnh người Viettel IDC với chiếc áo in logo không chỉ là áo đồng phục nữa mà còn là biểu tượng của trách nhiệm xã hội và lòng nhân ái. Chương trình đã khơi dậy khao khát đóng góp sức trẻ của thế hệ chúng em trong hoạt động thiện nguyện và em cảm nhận rõ ràng hơn về tầm quan trọng của việc mỗi việc làm từ tế chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của xã hội.”

IMG_1459

  • 1633
  • 3

Huy hiệu đặc biệt mừng 35 năm ngày truyền thống Tập đoàn trên đường đến với CBNV

  • 420
  • 1

Vòng 3 cuộc thi tìm hiểu ATVSLĐ và giải thưởng hấp dẫn chờ người Viettel

  • 510
  • 7

Rộn ràng Innovative-me: Từ tân binh máu lửa đến những chiến binh kinh nghiệm

  • 65

Viettel Discovery - Minigame giải ‘khủng’ kỷ niệm 35 năm truyền thống Tập đoàn

  • 658
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua