Người Viettel làm gì với 60 phút đặc biệt của Ngày Gia đình?

Minh Anh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 20:22 - 28.06.2024

Với 60 phút được về nhà sớm hơn thường lệ, mỗi người Viettel lại có những cách riêng để thể hiện tình yêu thương với gia đình nhỏ của mình và lan toả hạnh phúc đến những người đồng nghiệp Viettel.

Như một truyền thống hàng năm, ngay từ buổi sáng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng đã gửi tin nhắn chúc mừng tới toàn thể CBNV Viettel, mong muốn mỗi thành viên dành khoảng thời gian để sum vầy bên gia đình thân yêu.

Chủ tịch Tập đoàn nhắn nhủ: “Chúng ta có gia đình lớn Viettel, nơi tất cả các thành viên cùng sống, cống hiến và tỏa sáng. Mỗi chúng ta cũng có gia đình nhỏ, với hậu phương luôn là điểm tựa, tin yêu và thấu hiểu. Hãy trân quý gia đình của mình. Và hôm nay, chúng ta về sớm hơn thường lệ để gia đình nhỏ có thêm một khoảng thời gian thật ý nghĩa và tràn đầy yêu thương”.

449363667_900092428829114_6707295869075139376_n

Cũng trong chính dịp đặc biệt này, nhiều CBNV Viettel trên khắp mọi miền Tổ quốc đã bày tỏ niềm vui, niềm hạnh phúc của mình trên Viettel Family về “chính sách thường niên" chỉ có tại Viettel, đồng thời kể lại câu chuyện về gia đình mình, về dự định của gia đình nhỏ với 60 phút ý nghĩa.

Chị Nguyễn Thu Hằng ở Chi nhánh Viettel Nam Định đã chia sẻ bài thơ đầy ấn tượng, với những chữ viết đầu dòng ghép lại thành lời nhắn nhủ “Người Viettel hãy trở về nhà sớm hơn thường lệ một giờ":

Nguyễn Thu Hằng - Viettel Nam Định-1

Qua những dòng thơ đầy mộc mạc, chị Hằng gửi gắm những lời nhắc đơn giản như “Hãy yêu gia đình nhỏ của chính mình hơn hết", “Về thôi, người Viettel, 1 tiếng chẳng lớn lao", “Một ngày thôi, mà vui hơn cả Tết",...

“Dù chỉ là 1 tiếng trong ngày, chúng ta cũng đều ghi lại được diễn biến buồn vui khóc cười của cuộc sống! Bởi mỗi phút giây, mỗi tích tắc được ở cạnh những người thân yêu đều đáng quý biết bao..!”, chị Hằng bộc bạch.

Còn chị Nông Thị Thanh Trang ở TCT Giải pháp Doanh nghiệp Viettel nhớ lại lời của bạn nhỏ thứ hai từng nói trong một dịp được mẹ đón về sớm: "Con muốn được về sớm nhất trường!".

Do điều kiện công việc của hai vợ chồng và không có ông bà ở gần để gửi gắm như các gia đình khác, nên hầu như bé út nhà chị Trang luôn ở lại trường đến 6h tối, khi chỉ còn mình con và một cô giáo nhận trông muộn.

Chị Trang kể lại trên group Viettel Family: Ngày hôm đó, con mừng rơn chạy xuống sân trước cả cô giáo, khi nghe thấy cô quản lý trường gọi qua loa “Tuổi Thần tiên 2 - Quốc Thiên về”. “Mẹ ơi mẹ! Mẹ đón con sớm ạ!” kèm theo nụ cười rạng rỡ và cứ thế ríu ra ríu rít như chú chim non. Trên đường về, tôi hỏi hôm nay được về sớm con thích làm gì nào? Im lặng một lúc, con thỏ thẻ “Con muốn ngày nào cũng được về sớm nhất trường, như hôm nay ý mẹ!”.

Ảnh màn hình 2024-06-28 lúc 20.42.23

Anh Nguyễn Văn Trung đang làm việc tại Công ty TM&XNK Viettel lại tiết lộ câu chuyện về việc... ăn cháo lòng và chờ tin nhắn của Sếp trong ngày Gia đình Việt Nam. Anh bày tỏ:

“Đã thành thông lệ rồi nên cũng đoán trước đc, nhưng cảm xúc mỗi năm mỗi khác:

Sáng đang ăn bát cháo lòng

Bỗng dưng nước mắt ròng ròng tuôn rơi

Nhận đc tin của sếp tôi:

"Cả năm vất vả nhiều rồi em ơi

Hôm nay công việc xong xuôi

E hãy về sớm làm nồi lẩu riêu

Thể hiện tình cảm thật nhiều

Với gia đình nhỏ thương yêu của mình".

Những vần thơ hài hước nhưng đong đầy tình cảm được anh Trung chia sẻ cùng anh chị em đồng nghiệp trên Viettel Family, nhận được nhiều lượt tương tác hưởng ứng và chúc mừng gia đình nhỏ như: “Gia đình hạnh phúc quá", “10 điểm không có nhưng"...

Ảnh màn hình 2024-06-28 lúc 20.14.24

“Con tôi từ lâu đã ước mơ được mẹ đón sau giờ tan học, nhưng vì tính chất công việc, tôi hiếm khi có thể về sớm để thực hiện được điều ước tưởng chừng quá đơn giản ấy”, chị Nguyễn Thị Thu Hằng ở Chi nhánh Công trình Viettel Ninh Bình kể lại.

Theo chị Hằng, một giờ về sớm là cơ hội tuyệt vời để biến điều ước của con thành hiện thực. Khi chị xuất hiện trước cửa lớp học, đôi mắt con sáng lên niềm vui sướng và sự ngạc nhiên. Tiếng reo hò vui sướng của con làm lòng chị ấm áp đến lạ thường.

“Cuối ngày, cả nhà sẽ cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon và cùng nhau kể những câu chuyện vui vẻ. Khoảnh khắc ấy, tôi nhận ra rằng, trong cuộc sống bận rộn, chỉ cần một giờ bên gia đình cũng có thể mang lại niềm vui và hạnh phúc vô cùng lớn. Cảm ơn Tập đoàn đã mang đến cho tôi cơ hội quý giá để tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ này”, chị Hằng bộc bạch về chính sách đặc biệt chỉ có tại Viettel.

Ảnh màn hình 2024-06-28 lúc 20.14.08

Chị Lê Thị Hồng Hà ở Công ty Truyền thông Viettel lại nhắc đến Ngày Gia đình Việt Nam với những dấu mốc đặc biệt của gia đình:

“Mình có mối gắn bó đặc biệt với Viettel.

Nơi gặp gỡ đầu tiên của mình và chồng là Viettel;

Ngày cưới của hai đứa là 22/12, ngày Quân đội nhân dân Việt Nam;

Ngày dự sinh của em bé là 1/6, ngày sinh nhật Viettel;

Và ngày Gia đình Việt Nam, cả Tập đoàn được về sớm 1 giờ, cũng là "ngày truyền thống" của gia đình mình.

28/6: là ngày cả bố và mẹ sẽ cùng đi đón em ở trường. Điều này em bé đã ‘khoe’ với các cô và các bạn vô cùng phấn khích từ ngày hôm trước;

28/6: là ngày cả nhà sẽ cùng đi ăn tối ở ngoài;

28/6: là ngày em bé sẽ được ngủ muộn hơn 1 chút, được chơi nhiều hơn 1 chút, có nhiều chuyện để kể 1 chút, thêm kỷ niệm 1 chút để sau nhớ về.

Cám ơn Viettel vì Ngày Gia Đình!”

Chỉ bằng liệt kê những dấu mốc thời gian, đi kèm là những kỷ niệm mà đồng nghiệp nào cũng hình dung ra được những kỉ niệm đẹp của gia đình chị Hồng Hà. Trong đó, kỷ niệm được cùng về sớm đón con, cùng ra ngoài ăn tối khiến chị Hà nhớ mãi.

Ảnh màn hình 2024-06-28 lúc 20.11.23

60 phút là khoảng thời gian không quá dài, nhưng đủ để một người bố được về đón con sớm hơn, đủ để một người mẹ về sớm đi chợ nấu một bữa thật ngon cho cả nhà, hoặc đủ để một người con dành thời gian bên bố mẹ lâu hơn một chút.

Ngày Gia đình Việt Nam năm nay, bạn sẽ dùng một tiếng về sớm để làm gì?

  • 1197
  • 8

'Bố mẹ cháu làm ở Viettel đấy!'

  • 683
  • 1

Lá thư người bố Viettel gửi con gái nhân ngày sinh nhật 'muộn'

  • 827
  • 2

Ngày 28/6, người Viettel có thêm 60 phút ở bên gia đình nhỏ

  • 3035
  • 2

Tết của gia đình Viettel nhỏ trong ngôi nhà Viettel lớn

  • 2325
  • 1

Muôn vẻ 'check-in' quà Tết của gia đình người Viettel

  • 3590
  • 1

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 185
  • 9

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 332

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 316

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 230
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua