Người Viettel tiếp thêm sức mạnh cho nữ đồng nghiệp chiến đấu với ung thư

Xuân Ninh (TCT Bưu chính Viettel) đã đăng lúc 17:01 - 19.04.2024

Thông qua chương trình “Người Viettel Nhân ái”, đồng chí Nguyễn Thu Hiền (Trung tâm Công nghệ Thông tin - VTPost) được tiếp thêm sức mạnh để chiến đấu với căn bệnh ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối

Sáng 19/4, đồng chí Nguyễn Ngọc Linh - Phó Chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn, đồng chí Cấn Long Giang - Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ VTPost cùng đại diện Cơ quan Chính trị, các tổ chức quần chúng trong Tập đoàn đã đến thăm và trao tặng số tiền ủng hộ đợt 1 cho gia đình đồng chí Nguyễn Thu Hiền. Đồng chí Hiền là nhân viên kiểm thử Trung tâm Công nghệ Thông tin của VTPost, mắc bệnh ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối.

Gia đình đồng chí Hiền gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn và VTPost, bày tỏ không nơi nào có sự quan tâm, sẻ chia sâu sắc như Viettel. Chồng chị Hiền, anh Phạm Quang Trung chia sẻ: “Hung tin đến đột ngột khiến vợ tôi suy sụp, không ăn uống được gì, tưởng chừng như không gắng gượng nổi. Nhờ các đồng nghiệp và đơn vị thường xuyên đến thăm hỏi, động viên cũng như làm công tác tư tưởng nên tinh thần vợ tôi hiện đã ổn định và có niềm tin hơn".

Từ ngày 16/04, chương trình “Người Viettel Nhân Ái” của Công đoàn Viettel cùng với các tổ chức quần chúng tại VTPost đã lên tiếng kêu gọi toàn thể người Viettel hãy chung tay chia sẻ với khó khăn của gia đình đồng chí Thu Hiền. Sau hơn 2 ngày, chương trình kêu gọi hơn 300 triệu đồng từ CBNV VTPost nói riêng, Tập đoàn nói chung và cả những tấm lòng biết đến chương trình.

200 triệu đồng đã được trao tặng theo đợt 1 cho gia đình chị Hiền, tiếp thêm động lực giúp chị và gia đình tiếp tục chiến đấu với căn bệnh quái ác.

Đầu tháng 4/2024, đồng chí Hiền biết tin mắc ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối, đã di căn đến nhiều bộ phận, tiên lượng xấu. Vợ chồng chị Hiền đang thuê nhà trọ tại Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Chồng chị sinh năm 1993, là kỹ sư xây dựng, làm tự do, nay phải nghỉ làm để ở nhà chăm vợ ốm; bố mẹ hai bên đều làm nông nghiệp, bệnh tật không làm được việc nặng, thu nhập thấp.

Trước hoàn cảnh của đồng chí Nguyễn Thu Hiền, Chương trình “Người Viettel nhân ái” mong muốn mỗi CBNV trong Tập đoàn hãy quan tâm chia sẻ, hỗ trợ để gia đình đồng chí Nguyễn Thu Hiền có thêm điều kiện để chữa bệnh, vượt qua tình trạng nguy kịch, ổn định cuộc sống.

Đóng góp dù lớn, dù nhỏ của mỗi người Viettel, nếu được cộng hưởng bởi những thành viên trong ngôi nhà chung sẽ là nguồn sức mạnh to lớn để người đồng nghiệp của chúng ta chiến thắng thách thức.

Mọi hỗ trợ của đồng chí cho đồng chí Nguyễn Thu Hiền, xin vui lòng gửi về:

Công đoàn Cơ sở Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel:

+ Số tài khoản: 0010150108888

+ Tên đồng Tài khoản: Cao Huy Giáp và Vũ Văn Long

+ Ngân hàng: Ngân hàng MB - Chi Nhánh Láng Hạ

Người Viettel bị ung thư giai đoạn cuối và gia đình đang rất cần sự giúp đỡ

  • 10

Người Viettel chung tay giúp đỡ con của đồng nghiệp bị bệnh nặng

  • 1

Tập đoàn ủng hộ 100 căn nhà cho hộ nghèo tỉnh Lạng Sơn

  • 2

Thể Công - Viettel quyết tâm tiến vào bán kết Cúp Quốc gia

Thi tìm hiểu về an toàn lao động: Giải thưởng 'khủng' chờ CBNV Viettel

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua