Người VMC đón nhận tương lai mới như thế nào?

Tuấn Minh - Ngọc Hải (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 11:01 - 17.10.2022

Trước ngưỡng cửa của sự thay đổi, CBCNV TCT Sản xuất Thiết bị Viettel có nhiều xúc cảm khác nhau nhưng ai cũng tràn đầy nhiệt huyết, niềm tin, cùng nhìn về một tương lai tươi sáng và đón chờ những cơ hội mới đang mở ra trước mắt.

quote-01
Đồng chí Đỗ Thị Thịnh, nhân viên Văn phòng chia sẻ: "Tôi luôn tin tưởng rằng với nền tảng vững chắc và định hướng đúng đắn của Đảng ủy, Ban lãnh đạo sẽ dẫn dắt, chèo lái con thuyền VMC phát triển và thành công hơn nữa trên chặng đường mới, khẳng định vị thế và vươn ra biển lớn".

quote-02
Là nhân viên KCS của Xí nghiệp Cáp quang, đồng chí Nguyễn Tiến Hưng bày tỏ cảm xúc: "Chúng tôi rất mừng khi TCT được thành lập, chắc chắc sẽ tạo ra những ngành nghề mới, cơ hội mới và công ăn việc làm ngày một ổn định".

quote-03
"Tập thể CBCNV chúng ta hãy luôn giữ vững tinh thần đoàn kết, thống nhất để hoàn thành tất cả các công việc được giao", đồng chí Lê Thị Nga, nhân viên Tổ cáp nhiều sợi, Xí nghiệp Cáp quang kêu gọi mọi người.

quote-04
Đồng chí Trần Thanh Bình, nhân viên Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm lại cảm thấy rất vui, tự hào và tràn đầy nhiệt huyết để cống hiến hết mình cho ngôi nhà chung VMC.

quote-05
"Đó là cơ hội để gặp gỡ, trao đổi với những đồng nghiệp mới trong cùng lĩnh vực và các lĩnh vực khác để nâng cao tay nghề, trình độ nghiệp vụ", đồng chí Ngô Mạnh Tiến, nhân viên Xí nghiệp Cơ khí cho biết về cơ hội của CBCNV như anh khi thành lập Tổng Công ty.

quote-06
Đồng chí Phạm Thành Công, nhân viên Phòng Quản lý Chất lượng quyết tâm: "Tự nhủ bản thân phải cố gắng học hỏi, trau dồi năng lực hơn nữa để sẵn sàng nhận và hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao". 

quote-07
"Chúc Ban lãnh đạo TCT sẽ điều hành và đưa công ty phát triển ngày càng vững mạnh, mở ra những cơ hội phát triển mới", đồng chí Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Trưởng bộ phận Sản xuất dân sự, Xí nghiệp Linh kiện và Thiết bị điện tử gửi chúc tới lãnh đạo TCT mới.

quote-08-1
"Chúc TCT chúng ta luôn tràn đầy khí thế, phát triển ổn định, vững bước thành công", đồng chí Hoàng Thị Thơm, nhân viên phòng Công nghệ Thông tin bày tỏ cảm xúc.

TCT Sản xuất Thiết bị Viettel chính thức ra mắt, sẵn sàng tham gia chuỗi cung...

  • 6

TCT Sản xuất Thiết bị Viettel và chặng đường phía trước

TCT Sản xuất Thiết bị Viettel rinh giải Nhất cuộc thi Tay nghề thợ hàn toàn quốc

Ưu đãi Viettel Media dành tặng CBCNV trong đêm nhạc đặc biệt

  • 1

Thể Công - Viettel thể hiện bản lĩnh trong thời khắc khó khăn

  • 1

Tập đoàn ủng hộ 100 căn nhà cho hộ nghèo tỉnh Lạng Sơn

  • 3

Các 'hạt giống' khao khát được dấn thân ở Viettel

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua