Nhiều lãnh đạo trẻ Việt Nam - Singapore muốn làm việc tại Viettel

Kiều Hải (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 19:42 - 28.08.2024

Các thành viên trong đoàn thanh niên hữu nghị Việt Nam - Singapore bày tỏ sự ngưỡng mộ và ấn tượng với sự phát triển của Viettel, đồng thời mong sớm có cơ hội làm việc tại Tập đoàn.

Hơn 30 đại biểu trong đoàn lãnh đạo trẻ Việt Nam - Singapore lần đầu tiên đặt chân tới trụ sở chính của Tập đoàn vào sáng 24/8. Đoàn lãnh đạo trẻ Việt Nam - Singapore gồm những gương mặt trẻ tiêu biểu của cả 2 nước, là sinh viên hoặc doanh nhân trẻ có thành tích, đóng góp nổi bật cho 2 quốc gia.

anh cay soi (1)

Chuyến đi tới trụ sở Viettel nằm trong chương trình dài 8 ngày của đoàn công tác tại 2 nước nhằm tìm hiểu về lịch sử, thành tựu, văn hóa và các chính sách, phúc lợi của tập đoàn viễn thông, công nghệ hàng đầu Việt Nam. 

Các lãnh đạo trẻ của Việt Nam và Singapore đã trải nghiệm bảo tàng số, xem thước phim giới thiệu những lĩnh vực kinh doanh tạo nên sự thành công của Viettel ngày nay và có cơ hội đặt câu hỏi, trao đổi trực tiếp với đại diện đoàn thanh niên các cơ quan, đơn vị.

dai dien don vi VTS (1)
Đồng chí Lê Khả Minh Phúc, đại diện TCT Dịch vụ số Viettel chia sẻ về văn hóa số trong tổ chức và kinh nghiệm chuyển đổi số trong các hoạt động đoàn, phong trào thanh niên tới đoàn đại biểu.

Nhiều thành viên trong đoàn lãnh đạo trẻ Singapore mong muốn tìm hiểu thêm những chính sách, phúc lợi của Viettel đối với CBNV người nước ngoài. 

Edric Wong Weng Kit, hiện đang làm việc cho tập đoàn công nghệ lớn tại Singapore chia sẻ sẽ tìm hiểu cách làm của Viettel trong mảng thanh toán số, ví điện tử. “Tôi ấn tượng với sự thành công và tốc độ phát triển của Viettel. Tập đoàn đang đóng góp rất nhiều lợi ích thiết thực cho xã hội thông qua những chính sách, hoạt động cộng đồng”, Wong cho biết thêm.

Zealyn Heng Shi Lin, Giám đốc Dịch vụ Học thuật và Vận hành, Đại học Quản lý Singapore-2
Zealyn đang tìm hiểu sơ đồ tổ chức của công ty mẹ và các công ty con thuộc Viettel trong màn hình minh họa tại bảo tàng số.

Còn Zealyn Heng Shi Lin, Đại học Quản lý Singapore rất quan tâm đến cơ hội thực tập tại các tập đoàn công nghệ của Việt Nam như Viettel. Theo Zealyn, Việt Nam và Singapore thời gian qua đã có nhiều thỏa thuận hợp tác giúp mở rộng cơ hội việc làm cho người trẻ.

Trưởng đoàn công tác, ông Nassar Mohamad Zain, Chủ tịch Hiệp hội Văn học Thanh niên Mã Lai cảm ơn sự đón tiếp trọng thị cùng những chia sẻ thẳng thắn, cởi mở từ phía Viettel. Chuyến công tác là cơ hội để những người trẻ của Singapore hiểu về cách vận hành, phát triển của một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Ông Nassar mong muốn buổi làm việc sẽ mở ra nhiều cơ hội cho người trẻ Singapore tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Viettel hiện đang có rất nhiều chương trình thu hút các tài năng trẻ như chương trình thực tập sinh tài năng Viettel Digital Talent năm nay đã bước sang mùa thứ 4, Viettel Future Changemakers - chương trình tìm kiếm, đào tạo nhà quản lý tương lai cho tập đoàn trên lĩnh vực công nghệ và chuyển đổi số.

Với vị thế Tập đoàn công nghệ kinh doanh toàn cầu, Viettel luôn mở rộng cơ hội cho các cán bộ, nhân viên quốc tế. Tập đoàn hiện đang có khoảng 9.000 nhân sự người nước ngoài làm việc trên toàn cầu. Trong đó, nhiều CBNV đã lựa chọn gắn bó lâu dài với Viettel vì những quyền lợi như chăm sóc sức khỏe, chính sách đãi ngộ và đặc biệt là môi trường làm việc sáng tạo.

Hình ảnh tại chương trình:

ADS_9623 (1)doan viettel (1)ADS_9759anh tap the Viettel va lanh dao tre Viet Nam Singapore (1)

  • 25

Khám phá ý nghĩa logo Viettel Marathon do chính người Viettel sáng tạo

  • 68

Viettel ra mắt dịch vụ xem phim 4K trên mạng 5G

  • 337

Nghỉ lễ 2/9, Viettel tặng Data Roaming miễn phí cho khách hàng đi Hàn Quốc, UAE

  • 36

'Viettel rất dũng cảm khi đầu tư vào Mozambique'

  • 1366

CBNV yêu thích kinh doanh có thể đăng ký làm CTV bán hàng cho Viettel Store

  • 634

Nghỉ lễ 2/9, Viettel tặng Data Roaming miễn phí cho khách hàng đi Hàn Quốc, UAE

  • 36

Nhiều lãnh đạo trẻ Việt Nam - Singapore muốn làm việc tại Viettel

  • 25

Người bán hàng xuất sắc trong lĩnh vực Supply Chain

  • 234
  • 2

'Nếm đòn' và lớn lên từ gia đình Thương hiệu và Truyền thông Viettel

  • 865
  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua