Những bước catwalk tự tin của chị em KCQ Tập đoàn

Tuấn Minh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 18:27 - 07.03.2023

Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, hội thảo "Be confident to break through" đã được tổ chức dành riêng cho các nữ CBNV.  

Ngày 6/3 vừa qua, tại hội trường Bao báp đã diễn Hội thảo chia sẻ kỹ năng xây dựng phong thái cá nhân, phong cách giao tiếp với chủ đề “Be confident to break through - Tự tin để bứt phá”. Hội thảo được tổ chức nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 30 năm ngày truyền thống Phụ nữ Quân đội 10/3 nhằm giúp gần 200 chị em phụ nữ KCQ có thêm kỹ năng định hình phong thái, phong cách; tăng cường sự tự tin khi ứng xử.

1

Cũng nhân dịp này, được sự ủy quyền của Thủ trưởng KCQ Tập đoàn, Phó Chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn Nguyễn Ngọc Linh đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị em phụ nữ KCQ: “CBNV nữ Viettel đang đóng góp rất lớn vào tất cả các lĩnh vực trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Tại KCQ, 40% trưởng ngành của Tập đoàn là phái yếu, gấp đôi trung bình các công ty công nghệ”.

2
“Xin chúc cho phụ nữ Viettel luôn tỏa sáng, luôn khơi nguồn sáng tạo, là sợi dây kết nối đa chiều, để CBNV Viettel luôn là người một nhà, đoàn kết, sáng tạo, tự tin, bứt phá, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”, đồng chí Nguyễn Ngọc Linh nhắn gửi.

3
Tại hội thảo, các chị em đã được nghe Hoa hậu Thời trang thế giới 2019 Hồ Nguyễn Kim Sỹ chia sẻ về tầm quan trọng của việc xây dựng hình ảnh cá nhân. Cùng với đó, hoa hậu cũng hướng dẫn đào tạo, chỉnh dáng cho CBNV.

4
4.5
Những cánh tay xung phong giơ khắp hội trường khiến không khí trở lên sôi nổi nhưng chỉ có 20 người may mắn được lên sân khấu.

5
6
20 nữ CBNV may mắn được trực tiếp Hoa hậu Thời trang thế giới 2019 hướng dẫn, chỉnh sửa tư thế đi đứng, giao tiếp theo phong cách thanh lịch, chuyên nghiệp.

7
Những bài rèn luyện của Hoa hậu Kim Sỹ tập trung vào điều chỉnh tư thế đi lại, che các khuyết điểm, tôn vinh nét đẹp tự nhiên của người phụ nữ.
1098
Sau gần 1 giờ miệt mài luyện tập, 20 chị em KCQ đã có những bước catwalk tự tin trên sân khấu.

1211
Bên cạnh những kiến thức về dáng đi, những kỹ năng về giao tiếp cũng là nội dung quan trọng của buổi hội thảo. 

1413
Trong phần tiếp theo của hội thảo, các chị em đã đặt những câu hỏi Hoa hậu Thời Kim Sỹ về định hình phong cách thời trang. Với kinh nghiệm của mình, Hoa hậu Kim Sỹ đã giải đáp những cặn kẽ những thắc mắc từ mọi người.

15
Trong phần cuối cùng, gần 200 nữ CBNV đã được hướng dẫn các quy tắc khi ngồi bàn tiệc kiểu Âu.

1716
Ngay phía ngoài hội trường, một backdrop đã được chuẩn bị để các chị em có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Mội số hình ảnh tại buổi hội thảo:

282322
272524

Phụ nữ Viettel vượt qua giới hạn, rinh quà hấp dẫn từ Viettel Family

  • 5

Phụ nữ Viettel đối thoại về bình đẳng giới trong chuyển đổi số ở Việt Nam

CBNV Viettel tri ân Anh hùng - Liệt sĩ nhân kỷ niệm Giải phóng miền Nam

4 mốc thời gian quan trọng của Innovative-me 2024

9 CBNV may mắn nhận quà từ minigame sinh nhật Viettel Family

  • 2

Người giữ ‘lửa’ và số điểm tuyệt đối tại Công trình Viettel Sóc Trăng

  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua