Niềm vui khôn xiết tại buổi lễ Tôn vinh, trao thưởng học sinh giỏi của VDS

Khánh Linh (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 08:23 - 03.08.2023

Những niềm hạnh phúc và xúc động của rất nhiều bạn nhỏ có bố mẹ là CBNV tại VDS khi tham gia buổi lễ tuyên dương học sinh giỏi sáng 29/07 vừa qua.

Đến tham dự buổi lễ tôn vinh có ban Lãnh đạo Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel và các con đạt được thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023. Tại buổi lễ, các bạn nhỏ đã được trải nghiệm vô vàn những hoạt động bổ ích cùng các tiết mục văn nghệ giải trí, liên hoan bằng những món ngon mà các con yêu thích, được chuẩn bị đầy công phu từ Hội Phụ nữ Tổng Công ty VDS và phòng Chính trị. Ý nghĩa hơn, mỗi bé đều được ban Tổng Giám đốc trực tiếp trao giải thưởng cũng như dành tặng những chiếc huy chương mang tên từng bạn.

HSG 2

Đặc biệt trong buổi lễ, các em được kích hoạt cảm giác hạnh phúc bằng thực hành về Lòng biết ơn – đây cũng chính là 1 trong những nội dung tâm huyết và sáng tạo mà "Dự án VDS Hạnh phúc" đã mang tới cho các em. Điều đáng quý hơn, các em đã mạnh dạn bước lên sân khấu, chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc về cha mẹ của mình, đã nói ra những điều mà nhiều lần con chưa dám nói “Con cảm ơn bố mẹ! Con yêu bố! Con yêu mẹ! Con cảm ơn những điều tốt đẹp mà con đã có”. Và cũng chính khoảnh khắc tiếng yêu thương được cất lên đó, thực sự trái tim đã chạm đến trái tim, nhấn mạnh giá trị "Viettel là ngôi nhà chung" đầy tình yêu thương và gắn bó. Chiếc lọ đựng lòng biết ơn mà các em được Tổng Công ty dành tặng cũng là để lưu giữ, ươm mầm và phát triển kỹ năng sống và những cảm xúc nhân văn cao đẹp đó.

Biet on HSG
Con Tuệ Minh đã vỡ oà trên sân khấu khi thổ lộ “Con rất biết ơn bố mẹ vì bố mẹ đã sinh con ra và chăm sóc con từ bé đến bây giờ, con yêu bố mẹ rất nhiều".

Theo nghiên cứu từ các nhà tâm lý học, chúng ta cần nhiều hơn 21 ngày để hình thành một thói quen tốt. Còn đối với Lòng biết ơn, chúng ta sẽ cần 1 hành trình nhiệm màu 28 ngày với lòng biết ơn. Bởi vậy từ ngày lễ đó, sau khi đã nhận được món quà từ Tổng Công ty VDS bao gồm: Lọ điều ước “My gratitude”, note ghi lòng biết ơn kèm theo sticker nhỏ xinh, hy vọng các em sẽ luôn kiên trì thực hành mỗi ngày để “Mong muốn biến thành hành động, hành động biến thành thói quen và thói quen tạo lập cuộc đời”.

4819ab7ac79d14c34d8c
Món quà đặc biệt Tổng Công ty VDS dành tặng cho các con để thực hành Lòng biết ơn mỗi ngày.

Một số hình ảnh đẹp tại buổi lễ tôn vinh:

NAM04202
Đoàn thanh niên tham gia, hướng dẫn các bé.

HSG 1HSG 5NAM04466
BTC tặng quà cho tiết mục biểu diễn bài Quyền số 3 - Heian Sandan cho bé Nguyễn Thuỳ Trang - con mẹ Nguyễn Thị Kim Quế - TTCN&PTDL.

NAM04691
Bí thư Đảng uỷ Tổng Công ty VDS phát biểu tại buổi lễ.

Biet on HSG 2
Các con với chiếc lọ lòng biết ơn đã được ươm mầm những trang nhật ký biết ơn đầu tiên bên vòng tay bố mẹ.

NAM04559Lien hoan
Bữa tiệc liên hoan với những món ngon con thích do chính các cô trong Hội Phụ nữ VDS chuẩn bị.

NAM04834

  • 3307
  • 5
  • 1

Nhìn lại những bước đi đầu tiên của Dự án 'VDS Hạnh phúc'

  • 2894
  • 1

Người Viettel an toàn: Nguy cơ cháy nổ tại nơi làm việc

  • 154

Chuỗi sự kiện hoành tráng đánh dấu 20 năm Viettel kinh doanh di động

  • 311

Người Viettel an toàn: Phòng ngừa nguy cơ cháy tại nhà riêng

  • 341

Bưu tá Viettel quyết tâm an toàn 'trên từng cây số, không kể ngày đêm'

  • 74
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua