Phụ nữ VDS tìm ra đáp án của hạnh phúc của riêng mình

Hiền Ly (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 08:09 - 08.03.2024

VDS tưng bừng tổ chức chuỗi hoạt động 8/3 mang tên “Điều ngọt ngào nhất dành cho em” nhằm tôn vinh một nửa thế giới, tôn vinh người phụ nữ VDS luôn đẹp, đầy năng lượng và hạnh phúc.

 Screenshot 2024-03-07 134708

M.Gorki từng nói: "Tất cả vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh của tình yêu đối với người phụ nữ". Và vào ngày 8/3 - Ngày quốc tế phụ nữ, các CBNV nữ tại VDS sẽ được tham dự chuỗi hoạt động tổ chức tại VDS nhằm tôn vinh một nửa thế giới, tôn vinh người phụ nữ VDS luôn đẹp, đầy năng lượng và hạnh phúc với công việc, gia đình, đồng nghiệp và bạn bè.

Chuỗi hoạt động ý nghĩa được tổ chức chào mừng ngày 8/3 dành cho chị em là dịp để các lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị, là phái mạnh thể hiện tình cảm đối với các nữ đồng nghiệp. Đây cũng là dịp để chị em gắn kết, giao lưu, gần gũi và chia sẻ công việc, cuộc sống trong Tổng công ty. Từ đó tạo nên tinh thần đoàn kết, chung sức đồng lòng, tạo động lực cho toàn bộ CBNV hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

429812808_1835229436930573_7509270487828907678_n

Bạn sẽ luôn là cô gái VDS hạnh phúc, vì…

Tìm ra đáp án của Hạnh phúc

“Em hạnh phúc vì…” là cuộc thi ảnh online ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong công việc, trong cuộc sống của mỗi chị em, để khi nhìn lại, chúng ta sẽ như được tiếp thêm sức mạnh, thêm năng lượng để sống tốt hơn, làm tốt hơn và cố gắng nhiều hơn. 

Với số lượng CBNV đông đảo và hơn 50% CBNV tại Tổng công ty là nữ, 100% nữ CBNV VDS đều sở hữu ít nhất 1 bộ áo dài do Tổng công ty tặng. Họ là những cô gái VDS xinh đẹp, duyên dáng, tài năng và thích chụp ảnh. Tuy chưa có nhiều cơ hội để thể hiện vẻ đẹp duyên dáng trong trang phục áo dài nên cuộc thi ảnh “Em hạnh phúc vì…” sẽ là cầu nối để chị em tự tin khoác lên mình tà áo dài duyên dáng và chụp những bộ ảnh thật đẹp trong dịp này.

Chỉ trong vòng 5 ngày, BTC đã nhận về lượng lớn bài viết dự thi của các nữ CBNV VDS. Mỗi bài viết đều thể hiện được nét đẹp duyên dáng và toát lên tinh thần hạnh phúc qua những bức ảnh. Nội dung mỗi bài thi vô cùng sáng tạo, gửi gắm vô vàn cảm nghĩ, tình cảm chân thành của các chị em. 

431486380_3595766204018553_2970650469309095371_n

Happytime số đặc biệt “Em xinh”

“Em xinh” là chương trình quà tặng âm nhạc số đặc biệt, để CBNV VDS gửi tặng những lời chúc ý nghĩa kèm món quà âm nhạc tới những người phụ nữ mà mình yêu mến tại VDS. Ban tổ chức mở link đăng ký gửi quà tặng từ ngày 5/3 - 6/3. Ngày 7/3 (thứ 5), BTC sẽ phát sóng số quà tặng âm nhạc đặc biệt này qua sóng Happytime đến toàn CBNV Tổng công ty tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Workshop “Thấu hiểu yêu thương làn da” 

Ngày Quốc tế phụ nữ không những là dịp tôn vinh phái đẹp, mà còn là cơ hội để chúng ta nhìn lại và dành thời gian cho bản thân nhiều hơn sau bao nhiêu cố gắng. Trong không khí tràn ngập yêu thương, VDS sẽ có một món quà đặc biệt  - Workshop “Thấu hiểu yêu thương làn da” . 

Chương trình chia sẻ về “Thấu hiểu Yêu thương làn da” do Văn phòng Tổng công ty tổ chức, với sự tham gia của Thạc sĩ, Bác sĩ Huyền Châm – Chuyên gia về sức khỏe làn da. Sẽ trực tiếp giao lưu, chia sẻ về cách chăm sóc và làm đẹp làn da tự nhiên, an toàn, giúp các bạn có làn da khỏe mạnh hơn.

Điểm đặc biệt của chương trình này là các bạn nam của VDS cũng có thể tham gia để cùng tìm hiểu các thông tin có ích về cách nhận diện, chăm sóc cho làn da của mình để hạn chế mụn, nám… Việc có một làn da khỏe mạnh, tự nhiên là điều mà giới nào cũng mong muốn, vì mang lại sự tự tin và thu hút ánh nhìn cho mỗi chúng ta khi giao tiếp. 

Nhiều hoạt động trong không gian ấm cúng 

Nếu trước thềm 8/3 những cô gái VDS đã hạnh phúc với nhiều hoạt động online và offline thì trong ngày 8/3 niềm hạnh phúc sẽ tiếp tục nhân lên. Sáng ngày 8/3/2024 tại sảnh tầng 45 VDS là chuỗi các hoạt động tôn vinh phái đẹp VDS và nhằm giúp CBNV có khoảng thời gian giao lưu, gắn kết cùng nhau nhân ngày đặc biệt của phụ nữ. 

Trong không khí ấm cúng, phái đẹp VDS sẽ được chào đón với những món quà đặc biệt. Bên cạnh đó, lãnh đạo Tổng công ty cũng sẽ tôn vinh và trao thưởng cho các tập thể và cá nhân được có thành tích trong công tác phụ nữ năm 2023. Tiếp đó, anh chị em VDS sẽ được tham gia minigame giao lưu, tìm hiểu truyền thống lịch sử phụ nữ Việt Nam… và thưởng thức bữa tiệc nhẹ trong không gian âm nhạc ấm cúng…

 “Món quà ngọt ngào” từ phái mạnh 

Bên cạnh các hoạt động gắn kết, ngày 8/3 sẽ tiếp nối với “Món quà ngọt ngào” - cuộc thi do các chàng trai VDS tự tay trang trí, dành cả tâm tư, tình cảm và sự cố gắng, mang trọn tình yêu thương của mình để dành tặng các chị em VDS nhân ngày lễ kỷ niệm Quốc tế phụ nữ 8/3. Cuộc thi hứa hẹn sẽ là món quà ý nghĩa nhất, mang giá trị tinh thần to lớn, đậm chất “handmade” sẽ khiến phái đẹp VDS có niềm hạnh phúc trọn vẹn trong ngày lễ tôn vinh. 

Các chàng trai VDS sẽ chia thành 7 đội làm bánh gồm: TT Công nghệ & Phân tích dữ liệu, TT Bán hàng, TT Kinh doanh, TT Phát triển sản phẩm, Phòng Chăm sóc khách hàng & Quản lý chất lượng, Phòng Kinh doanh Quốc tế và các phòng khối Cơ quan để trang trí bánh kem và thuyết trình về “tác phẩm” do chính tay mình thực hiện.

Chuỗi hoạt động mà Tổng công ty tổ chức trong dịp 8/3 này chắc chắn sẽ mang tới niềm hạnh phúc được nhân lên với mỗi người VDS. Ban lãnh đạo VDS tin rằng, để VDS hạnh phúc, trước hết, mỗi cá nhân cảm thấy mình hạnh phúc, đó cũng chính là lý do để Dự án VDS Hạnh phúc được kích hoạt với sứ mệnh xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc hơn, sáng tạo hơn mỗi ngày. Và dự án sẽ đặt những dấu mốc mới trong những ngày tháng 3 ngọt ngào.

Hạnh phúc đôi khi thật giản đơn, có khi là những khoảnh khắc nhỏ nhưng rất gần gũi khi đón nhận món quà từ chính tay đồng nghiệp, đó là khoác lên tà áo dài duyên dáng để chụp những bức hình xinh đẹp, hay đó là cùng nhau thưởng thức những giai điệu âm nhạc thật chill, những món ăn thật ngon và dành tặng nhau những đoá hoa rực rỡ… Và chị em VDS sẽ là những cô gái hạnh phúc trong những ngày tháng 3 này. Happy Women’s Day!

  • 1593
  • 3
  • 1

Viettel Money tặng quà một nửa thế giới nhân 8/3

  • 577

300 đơn vị máu được người Viettel trao đi nhân kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ

  • 122

Cuộc thi tìm hiểu an toàn vệ sinh lao động 2024: Vòng 2 chờ người Viettel

  • 110

Cha mẹ Viettel cần chuẩn bị gì khi cho con tham gia Trại hè Quân đội?

  • 617
  • 3

Người Viettel xúc động trước đại lễ 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

  • 806
  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua