Phụ nữ Viettel 'kết nối năng lượng - trẻ hóa bình an'

Kiều Hải (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 18:11 - 18.10.2024

180 phút workshop đã giúp chị em Viettel có thêm kỹ năng để cân bằng cuộc sống và công việc, giữ gìn sự bình an trong tâm hồn và lan tỏa năng lượng tích cực ấy đến những người xung quanh.

Chiều 17/10, các chị em phụ nữ Viettel đã tham gia buổi tọa đàm đầy cảm xúc với chủ đề “Kết nối năng lượng - Trẻ hóa bình an”. Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, thu hút hơn 500 CBNV nữ tại khối cơ quan, các đơn vị và điểm cầu Viettel trên toàn quốc. Đối với nhiều chị em CBNV, đây là dịp để giao lưu, tìm lại sự bình an trong tâm hồn và tái tạo năng lượng cho bản thân.

Diễn giả Đặng Hùng, Giám đốc Học viện Yoga Việt Nam, Ủy viên Thường trực Hiệp hội Yoga Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ hành trình 20 năm thực hành, giảng dạy và cái duyên biết đến thiền định, yoga. Diễn giả chương trình đã chia sẻ nhiều lợi ích thiết thực của bộ môn này đối với sức khỏe và hạnh phúc con người.

Mở đầu buổi tọa đàm, thầy Đặng Hùng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì sự bình an và tự do trong tâm hồn. Thầy cho biết “năng lượng tích cực không chỉ đến từ vẻ ngoài, đó còn là sự hòa hợp giữa thể chất, tâm hồn và trí tuệ”. Thông qua những câu hỏi từ MC Bích Hường, diễn giả đã giúp các chị, em hiểu rõ hơn về khái niệm “năng lượng” và cách duy trì nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống, công việc hàng ngày.

DSC08968

Theo diễn giả, chúng ta sẽ mất đi sự kết nối với chính mình khi thân ở hiện tại nhưng tâm hồn luôn hướng về quá khứ hoặc mơ hồ về tương lai. Do đó, việc thực hành chánh niệm và biết sống trọn vẹn từng khoảnh khắc là phương pháp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để duy trì sự bình an. 

Thầy Hùng lấy ví dụ về một cách đơn giản để thực hành chánh niệm: Khi uống nước, thay vì uống một hơi, chúng ta hãy chia nhỏ từng ngụm, cảm nhận nước đang đi vào trong cơ thể.

Bên cạnh đó, diễn giả chương trình đã dành thời gian chia sẻ về các quản trị cảm xúc. Trong môi trường có kỷ luật cao và áp lực lớn như Viettel, việc quản lý cảm xúc bản thân càng đóng vai trò quan trọng. Yoga Master Đặng Hùng khuyến khích mỗi CBNV hãy tự học cách chăm sóc bản thân mỗi ngày, luôn giữ tinh thần lạc quan và không để cảm xúc bị dao động bởi ngoại cảnh.

DSC08898

Toàn thể hội trường sau đó đã được “nạp” 200% nguồn năng lượng tích cực sau khi tham gia phần thực hành với những động tác đơn giản nhưng hiệu quả. Diễn giả chương trình cùng các thành viên trong Học viện Yoga Việt Nam đã hỗ trợ các chị, em Viettel nhiều động tác như: kỹ thuật thực hành hít thở, kỹ thuật vận động trị liệu, kỹ thuật thư giãn IRT, đặc biệt là thực hành Yoga cười.

Sau chuỗi các bài tập, chị Nguyễn Thị Hải Yến, TCT Viễn thông Viettel chia sẻ: “Chương trình là món quà tinh thần ý nghĩa dành cho chị em Viettel. Các bài tập đã giúp tôi thư giãn, tăng cường năng lượng tích cực và ý thức hơn về việc chăm sóc bản thân mình”. 

180 phút workshop đã giúp chị em Viettel có thêm kỹ năng để cân bằng cuộc sống và công việc, giữ gìn sự bình an trong tâm hồn và lan tỏa năng lượng tích cực ấy đến những người xung quanh.

DSC09029

DSC09000

DSC09348

  • 29

‘Phụ nữ Viettel là tấm gương sáng cho anh em học hỏi’

  • 51

Viettel đề xuất ban hành Nghị quyết thúc đẩy đầu tư ra nước ngoài

  • 1085

Viettel gây ấn tượng mạnh tại Hội thi tuyên truyền viên trẻ toàn quân

  • 534
  • 1

Giám đốc Viettel Quảng Trị: 'Gặp khó khăn là chuyện bình thường'

  • 703
  • 2

Lần đầu tiên người Viettel nhận giải Phụ nữ Việt Nam

  • 1628
  • 2

Phụ nữ Viettel 'kết nối năng lượng - trẻ hóa bình an'

  • 29

Phụ nữ Viettel Store: Mạnh mẽ và Kiên cường

  • 20

'Sắc màu của lòng biết ơn' kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam

  • 15

Viettel gây ấn tượng mạnh tại Hội thi tuyên truyền viên trẻ toàn quân

  • 534
  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua