Phụ nữ VTPost xinh đẹp, rạng ngời mừng ngày 20/10

Thùy Dung - Văn Tuyên - Khánh Linh (TCT Bưu chính Viettel) đã đăng lúc 11:16 - 20.10.2022

Không cần món quà đắt tiền, chỉ cần một lời chúc 20/10 chân thành cũng đủ đem lại niềm vui cho các chị em trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Tại VTPost, phụ nữ luôn rất được trân quý.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, hòa chung không khí sôi nổi, tưng bừng trên cả nước, VTPost đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân, vinh danh một nửa thế giới cho hơn 8.300 CBNV nữ toàn TCT như: Tổ chức cuộc thi Tik Tok “Phụ nữ là để yêu thương”, xây dựng backdrop làm nơi “sống ảo” cho hội chị em, tặng quà chúc mừng,...

Không chỉ tại TCT mà 63 chi nhánh VTPost trên khắp mọi miền Tổ quốc cũng hân hoan, rộn ràng chào đón ngày 20-10 với nhiều hoạt động gắn kết hấp dẫn nhằm tri ân, tôn vinh người phụ nữ. Chuỗi hoạt động đã thu hút đông đảo CBNV tham gia, từ các hoạt động vui chơi, giải trí đến các chương trình thi đua tại đơn vị với tinh thần sôi nổi, khí thế, vui tươi.

Đơn cử như: Cuộc thi hoa hậu 03 dân tộc Kinh-Hoa-Khơmer tại chi nhánh VTPost Sóc Trăng; cuộc thi cắm hoa tại chi nhánh VTPost Khánh Hòa; tổ chức tham quan khu du lịch phối hợp với các hoạt động team building giao lưu thi đấu bóng chuyền, bóng đá, kéo co; các buổi tọa đàm trao đổi kinh nghiệm; chương trình thi đua cửa hàng, bưu cục xanh - sạch - đẹp;...

Cùng với đó, các CBNV nữ VTPost đều nhận được phần quà tặng của TCT và phần quà riêng của các chi nhánh. Góp phần động viên, khích lệ hội viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời tạo sự vui vẻ gắn kết, thấu hiểu hội viên trong đơn vị.

Các hoạt động chào mừng ngày 20-10 đã tạo môi trường cho các CBNV nữ giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh và hỗ trợ nhau thực hiện các phong trào phụ nữ. Qua đó nâng cao trình độ, kỹ năng, khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Tổng Công ty nói riêng trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội đất nước.

Cùng xem lại những hình ảnh xinh đẹp của chị em phụ nữ VTPost trên cả nước dưới đây:

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

CBNV Viettel tri ân Anh hùng - Liệt sĩ nhân kỷ niệm Giải phóng miền Nam

4 mốc thời gian quan trọng của Innovative-me 2024

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua