Cơ hội ngồi nhà săn 'tiền tỷ' từ ViettelPay

Thu Nga (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 16:15 - 25.08.2021

Từ 25/8, ViettelPay khởi động cuộc đua Săn tìm Paydi bằng đại tiệc Buffet Voucher, với hàng trăm nghìn giải tiền thưởng trị giá tới 999,999đ và siêu giải thưởng giá trị 1 tỷ đồng.

Săn-Paydi-desktop

Chỉ cần ngồi nhà và "săn" giải, tất cả người chơi cũng như CBNV Viettel sẽ có cơ hội trúng giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng.

Cụ thể, khi đổi hoặc tiêu dùng voucher là CBNV Viettel đã có thể “nhập hội” Săn tìm Paydi và nhận ngay trứng vàng may mắn. Người chơi có thể chọn mở trứng “ăn liền” giải tiền thưởng hoặc tích trứng, chờ cơ hội quay thưởng nhận Siêu Paydi 1 tỷ đồng. Càng hời hơn khi người chơi chỉ cần bỏ ra từ 1K hoặc sử dụng chính nguồn điểm Viettel++ để đổi lấy loạt voucher có giá trị tiêu dùng lớn gấp nhiều lần. 

Trong thời điểm dịch Covid-19 hạn chế các hoạt động vui chơi giải trí, giới hạn chúng ta trong 4 bức tường, Paydi “săn sale” hứa hẹn giúp người chơi thư giãn, tăng vận may và giảm bớt gánh nặng chi tiêu mùa dịch. 

Kính mời CBNV Viettel mua, đổi voucher để tiêu dùng cực "hời" và có cơ hội trúng giải Siêu Paydi giá trị trên ViettelPay.

Chi tiết thể lệ, vui lòng tham khảo tại: https://khuyenmai.viettelpay.vn/1/paydi/ 

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

1. Đối tượng: Tất cả khách hàng ViettelPay

2. Thời gian: 25/8 - 31/10/2021

3. Giải thưởng:

- Hàng trăm nghìn giải tiền thưởng Paydi trị giá tới 999.999đ/giải.

- Giải Siêu Paydi trị giá 1 TỶ ĐỒNG.

4. Thể lệ:

Cùng tham gia đại tiệc Buffet Voucher trên ViettelPay để có cơ hội nhận Trứng Vàng - đổi thưởng Paydi lên đến 999.999đ/giải, hoặc tham gia quay thưởng trúng giải Siêu Paydi 1 tỷ đồng.

4.1. Cách tham gia:

- Mua voucher (bằng nguồn tiền ViettelPay) hoặc Đổi voucher (bằng điểm Viettel++) trong các kho của Game để thu thập Trứng Vàng và góp quỹ Gà Vàng.

- Sử dụng voucher thuộc phạm vi chương trình (có biểu tượng Trứng Vàng) trên ViettelPay để nhận thêm Trứng Vàng vào giỏ.

4.2. Quy đổi trứng:

- Tại Kho Khởi Động: 2 Trứng Vàng khi mua/đổi voucher; 1 Trứng Vàng khi sử dụng voucher đã mua/đổi.

- Tại Kho Tăng Tốc (diễn ra vào 9 - 12h, 14 - 17h, 19 - 21h hàng ngày): 1 Trứng Vàng khi mua/đổi voucher; 1 Trứng Vàng khi sử dụng voucher đã mua/đổi.

4.3. Cách nhận thưởng:

- Mở Trứng Vàng hàng ngày để có cơ hội trúng giải Paydi trị giá tới 999.999đ

- Đổi Trứng Vàng lấy mã dự thưởng (gồm 7 ký tự chữ cái & chữ số) để tham gia quay thưởng giải Siêu Paydi 1 tỷ đồng vào 31/10/2021

Người Viettel tiếp thêm sức mạnh cho nữ đồng nghiệp chiến đấu với bệnh ung thư

Minigame dễ chơi, dễ trúng kỷ niệm Viettel Family 9 tuổi

  • 204

Viettel Digital Talent 2024: Chiến thuật và trái tim của đội ngũ mentor

CBNV VTK 'lan tỏa tri thức - kết nối yêu thương' nơi địa đầu Tổ quốc

  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua