Sôi nổi hoạt động 20/10: Vì phụ nữ VDS Khỏe

Hiền Ly (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 10:19 - 20.10.2024

Hướng đến tiêu chí “Khỏe” về cả thể chất đến tinh thần, chuỗi hoạt động 20/10 dành cho chị em VDS giúp các thành viên VDS tràn trề năng lượng để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Khỏe để xung kích trong hoạt động sản xuất, kinh doanh

Hướng đến mục tiêu khuyến khích, động viên chị em VDS rèn luyện sức khỏe, xung kích thực hiện thắng lợi phong trào thi đua 180 ngày đêm hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024, Tổng công ty tổ chức các hoạt động thể dục thể thao giúp CBNV xây dựng thói quen luyện tập thể thao, cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần đồng thời tạo sự gắn kết trong ngôi nhà VDS.

462516076_2019935691743089_7360127443818413185_nTrong đó, 3 môn thể thao sẽ được tổ chức bao gồm: Bóng bàn, Nhảy dây và Plank. Vòng loại tại các khu vực đã diễn ra từ ngày 12-16/10 trong các khung giờ Happytime. Vòng chung kết diễn ra ngày 18/10.

Bóng bàn đôi Nam Nữ: Các đôi thi đấu chia thành 02 bảng (hoặc 01 bảng nếu có 04-05 đôi tham gia) thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội nhất các bảng vào thi đấu chung kết.

Nhảy dây: Đơn nữ và Đôi Nam Nữ đăng ký tham gia thi để thử thách độ nhanh nhẹn và sự khéo léo. Người hoặc đội có số vòng nhảy nhiều nhất liên tục trong 1 khoảng thời gian nhất định do BTC quy định sẽ thắng

Plank: Thi đấu đồng thời cùng lúc, người có thời gian plank lâu nhất sẽ giành chiến thắng. Trường hợp 2 người cùng kết thúc cùng nhau thì sẽ tổ chức thi đấu vòng tiếp theo để tìm ra người chiến thắng chung cuộc.

Cơ cấu giải thưởng: Mỗi môn thi đấu đều có các giải Nhất, Nhì, Ba và giải Triển vọng cho các thí sinh có màn thể hiện xuất sắc.

Phụ nữ VDS: Tinh tế và yêu thương

lop-hoc-cam-hoa-ha-noi-5-min
Lớp học được đông đảo chị em quan tâm.

Cắm hoa là môn nghệ thuật đòi hỏi sự tinh tế, khéo léo và óc sáng tạo. Cắm hoa không chỉ là dịp để phụ nữ được thư giãn, mà còn là cơ hội để thể hiện khả năng và niềm đam mê. Xuất phát từ suy nghĩ ấy, một trong những hoạt động dành cho chị em VDS năm nay là Workshop cắm hoa theo phong cách Nhật Bản đã diễn ra ngày 15/10.

Không chỉ giúp chị em có cơ hội rèn luyện tính kiên nhẫn, tỉ mỉ, phát huy khả năng sáng tạo trong cuộc sống và trong công việc; cải thiện không gian ngôi nhà, góc làm việc thêm sinh động, hoạt động này còn giúp chị em nâng cao thể trạng, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Cùng với đó, Workshop cũng là nơi các chị em có thể gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm, sở thích, cùng nhau tạo ra những tác phẩm đẹp mắt và ý nghĩa.

Tự hào về truyền thống và tinh thần người lính

Một trong những hoạt động đặc biệt là ý nghĩa nhất dành cho chị em VDS trong dịp 20/10 năm nay là chuyến hành trình thăm quan Bảo tàng lịch sử Quân sự Việt Nam – Công trình đặc biệt với diện tích gần 400.000 m2 hiện lưu giữ hơn 150.000 hiện vật, trong đó có 4 bảo vật quốc gia và nhiều hiện vật quý khác.

bảo tàng
Bảo vật quốc gia, máy bay MIG-21 số hiệu 5121.

Tham gia chuyến hành trình, chị em VDS không chỉ cùng nhau nhìn lại những hình ảnh, hiện vật, tư liệu quý về cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc của Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng mà còn có cơ hội tương tác và trải nghiệm các phương pháp trưng bày mới cùng các công nghệ hiện đại giúp tái hiện một cách chân thực và sinh động nhất. Từ đó, giúp khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc nơi mỗi CBNV để nâng cao tinh thần học tập, hăng say trong lao động, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Những hoạt động sôi nổi nhân dịp 20/10 năm nay như một lời tri ân, sự quan tâm và trân trọng của VDS gửi đến toàn thể các chị em – một nửa vô cùng quan trọng của Tổng công ty. Hy vọng, những tình cảm đó sẽ là động lực, tiếp thêm sức mạnh để các chị em tiếp tục phấn đấu, nỗ lực, đóng góp tích cực và sự phát triển của Tổng công ty và đất nước.

  • 158

Lan tỏa yêu thương từ Hội phụ nữ VDS

  • 193

Phụ nữ VDS tìm ra đáp án của hạnh phúc của riêng mình

  • 1843
  • 1

Hành trình nhân ái của phụ nữ VDS

  • 1192
  • 1

Sôi nổi hoạt động 20/10: Vì phụ nữ VDS Khỏe

  • 158

Phụ nữ Viettel 'kết nối năng lượng - trẻ hóa bình an'

  • 781
  • 1

Những người phụ nữ mạnh mẽ và kiên cường ở Viettel Store

  • 402

Bất ngờ trước 'sắc màu của lòng biết ơn' ở VDS

  • 204
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua