Tết của gia đình Viettel nhỏ trong ngôi nhà Viettel lớn

Kiều Hải (Ban Thương hiệu và Truyền thông) đã đăng lúc 11:25 - 09.02.2024

Tết trong gia đình có tới 4 thành viên đang công tác tại Tập đoàn Viettel như nhà chị Việt, bên cạnh niềm vui đoàn viên, còn ẩn chứa sự tự hào khi cả gia đình đón nhận món quà tri ân từ Tập đoàn

tet gia dinh vt 1Chị Vũ Thanh Việt hiện đang làm việc tại Phòng Truyền thông, TCT Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (VTS). Gia đình nhỏ của chị Việt đang có 4 thành viên cùng làm việc tại Viettel gồm chồng chị, chị, con gái và con rể. Trong gia đình nhiều thế hệ công tác tại Viettel, liệu có điều gì đặc biệt hơn những gia đình khác? Mời các đồng chí hãy cùng Viettel Family tìm hiểu nhé.

‘3 năm nhận quà Tết Viettel với cương vị phụ huynh, tôi vẫn xúc động như năm đầu tiên’

Trong 4 năm làm việc tại Viettel, chị Việt đã có 3 lần nhận quà Tết với cương vị là phụ huynh CBNV Viettel. Khoảnh khắc nhân viên Viettel Post đến tận nhà, thay mặt Viettel gửi lời chúc mừng năm mới gia đình, chị chia sẻ vẫn xúc động như lần đầu nhận quà.

“Trước kia khi làm việc tại một đơn vị thuộc Bộ Văn hóa, chỉ có chồng tôi làm ở Viettel, tôi chưa cảm nhận hết được người Viettel hay thế nào, môi trường làm việc tại Viettel chuyên nghiệp ra sao, sếp Viettel ấm áp, gần gũi và tài năng như thế. Sau một thời gian công tác tại Viettel thì tôi đã thấu hiểu, đặc biệt qua những lần nhận quà Tết Tập đoàn gửi tặng, tôi đã thực sự hiểu giá trị cốt lõi “Viettel là ngôi nhà chung” mà Tập đoàn luôn gìn giữ”, chị Việt chia sẻ.

Nhấn mạnh về ý nghĩa của hoạt động tặng quà Tết cho thân nhân người Viettel, chị Việt khẳng định: “Đây là hoạt động ý nghĩa, mang tính khác biệt của Viettel so với các doanh nghiệp khác. Hoạt động tặng quà thể hiện sự tri ân, tình cảm của lãnh đạo Tập đoàn tới gia đình Viettel. Chắc chắn mỗi dịp Tết đến xuân về, không chỉ nhà tôi, phụ huynh CBNV Viettel nào cũng sẽ đều mong chờ quà Tết của Tập đoàn”.

tet gia dinh vt 2

'Viettel là ngôi nhà thứ hai của gia đình tôi'

Trong gia đình chị Việt, chồng chị, anh Nguyễn Hữu Hùng - Chánh Văn phòng Tập đoàn Viettel là người gắn bó với Viettel lâu năm nhất và cũng là người động viên các con tham gia Viettel mạnh mẽ nhất.

“Chồng tôi luôn nhắc nhở các con ngôi nhà thứ 2 của anh, gia đình thứ 2 của anh là Viettel. Viettel trả lương cao cho anh và nhiều phúc lợi khác thì anh mới có điều kiện cho các con học tập ở những ngôi trường tốt nhất cả trong và ngoài nước. Vì vậy, anh luôn định hướng, khuyên bảo các con khi tốt nghiệp ra trường, hãy trở về nước để cống hiến cho Viettel, cũng là góp sức phát triển quê hương”, chị Việt tâm sự.

Chia sẻ về lựa chọn ứng tuyển làm việc tại Viettel của con, chị Việt chia sẻ: “Ở nhà mình, các con được đào tạo tại những trường đại học top đầu Việt Nam cũng như được đi học tập ở nước ngoài. Như con trai út của chị hiện nay đang du học chuyên ngành Thiết kế đồ hoạ tại Đại học Loughborough, Vương quốc Anh, thuộc top 6 trường đại học của Anh. Việc các bạn ứng tuyển tại một Tập đoàn lớn ở nước ngoài sau khi tốt nghiệp là rất khả thi. Tuy nhiên, bố mẹ luôn định hướng các bạn hãy trở về Việt Nam, ứng tuyển làm việc tại Viettel để tiếp nối truyền thống của gia đình, cũng như một sự tri ân tới Viettel đã cho gia đình cuộc sống tốt đẹp hôm nay.”

Viettel là môi trường doanh nghiệp quân đội với truyền thống và cách làm người lính. Chị Việt tin rằng khi làm việc tại Viettel, các con sẽ thẩm thấu hơn văn hóa Viettel, phong cách làm việc chuyên nghiệp, kỷ luật, nhân văn mà trước đó các con đã hiểu phần nào từ bố mẹ.

Năm hết Tết đến, công việc ở Viettel vẫn còn nhiều tất bật, dù vậy, gia đình chị Việt vẫn dành đủ thời gian để sắm sửa đón Tết. Người Viettel, như chị Việt nói, luôn biết cách thích ứng với mọi hoàn cảnh, hài hòa giữa công việc và cuộc sống. Tết năm nay, chỉ con trai út của chị ăn Tết xa nhà, các thành viên khác đều sẽ có mặt đông đủ để chuẩn bị cho thời khắc đón giao thừa.

Viettel Family xin chúc gia đình anh Hùng - chị Việt cùng toàn thể gia đình người Viettel trên khắp toàn cầu đón mùa xuân mới đong đầy niềm vui, ngập tràn hạnh phúc bên những người thân yêu.

  • 2325
  • 10
  • 1

Ký ức trực tết nhớ mãi của những người Viettel

  • 2325

Người Viettel ở nước ngoài: Xa quê nhưng gần Tết

  • 2401

Nên nhìn thế nào về sự vắng bóng của hộp quà Tết Viettel 2024?

  • 2889
  • 1

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 163
  • 9

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 323

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 309

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 225
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua