Thanh niên Viettel 'dốc sức' cho ngày hội tuyên truyền toàn quân

Kiều Hải (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 11:55 - 10.10.2024

Tại Hội trường Bao Báp, Trụ sở Tập đoàn, các tuyên truyền viên trẻ của Viettel đang hăng say tập luyện cho Hội thi tuyên truyền viên trẻ toàn quân 2024.

Hội thi diễn ra vào ngày 14/10 nhằm phổ biến những thành tựu và phong trào “Thanh niên Quân đội rèn đức, luyện tài, xung kích, sáng tạo, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ thời kỳ mới”. Đây cũng là dịp để cán bộ, đoàn viên toàn quân rèn luyện kỹ năng tuyên truyền và lan tỏa phẩm chất tốt đẹp của người chiến sĩ.

TTV Viettel 2 (1)

Hưởng ứng chủ đề “Quân đội Anh hùng, Quốc phòng vững mạnh”, bài dự thi của Viettel khắc họa hình ảnh Tập đoàn công nghệ toàn cầu với 35 năm xây dựng và phát triển. Nội dung bài thi nhấn mạnh vai trò của thế hệ trẻ Viettel trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Bài thi được thể hiện qua hình thức tuyên truyền miệng, kết hợp sân khấu hóa, video, pano và bảng ảnh. Nội dung làm nổi bật quá trình 80 năm xây dựng và trưởng thành của Quân đội Nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Ghi nhận tại buổi tổng duyệt sáng 9/10, không khí tập luyện diễn ra sôi nổi. Anh Nguyễn Ngọc Linh, Phó Chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn trực tiếp chỉ đạo, định hướng từng tiết mục. “Bài thi cần được dàn dựng công phu, có chiều sâu, thể hiện hình ảnh Tập đoàn công nghệ, tiên phong, chủ lực kiến tạo xã hội số,” anh Nguyễn Ngọc Linh nhấn mạnh.

Tuyên truyền viên Trần Hữu Khá chia sẻ, thách thức lớn nhất là thuộc kịch bản dài 25 phút. “Tôi đã mất 10 buổi tập để nhuần nhuyễn nội dung. Để thấu hiểu và lột tả được cảm xúc, tôi đã tìm hiểu nhiều thước phim, tư liệu về quân đội và Viettel,” Hữu Khá nói.

Với tuyên truyền viên Mai Huyền Trang, đại diện cho thế hệ trẻ của Tập đoàn tham gia cuộc thi là niềm tự hào, nhưng cũng không tránh khỏi hồi hộp. “Toàn đội động viên nhau tự tin nhất khi bước lên sân khấu,” Trang chia sẻ.

Nhằm tiếp sức mạnh tinh thần cho đội tuyển của tập đoàn tham dự đạt kết quả cao nhất, Cơ quan Chính trị Tập đoàn huy động các cán bộ đoàn viên, thanh niên tham gia cổ vũ tại Hội trường Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội, thời gian từ 15h30 đến 17h30 ngày 14/10.

TTV Viettel 6TTV Viettel 4

  • 10

VCC, VTS cộng hưởng giá trị để hướng tới mục tiêu 'doanh nghiệp tỷ đô'

  • 157

Robot AGV và nhiều hệ thống hiện đại giúp VTPost 'chuyển đổi số xuất sắc’

  • 409

VDS bắt tay LPBank ra mắt sản phẩm tiết kiệm cạnh tranh nhất thị trường

  • 187

Viettel nhận ‘cú đúp’ Xuất sắc tại Hội thi Công đoàn giỏi toàn quân

  • 278

Thanh niên Viettel 'dốc sức' cho ngày hội tuyên truyền toàn quân

  • 10

Trải nghiệm quý giá tại châu Phi của ngôi sao Viettel Myanmar

  • 557

Thể Công - Viettel chờ đợi những Hoàng Đức mới

  • 1105
  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua