Thể Công - Viettel sẵn sàng nối dài mạch bất bại

Minh Phúc (Công ty Thể thao Viettel) đã đăng lúc 07:51 - 14.06.2024

Trước chuyến làm khách trên SVĐ Hà Tĩnh vào ngày 15/6, CLB Thể Công - Viettel đang sở hữu phong độ ấn tượng với chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp.

Cú nước rút ấn tượng

Ở vòng 16, đội bóng của chúng ta đối mặt thách thức lớn khi rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng V.League 2023/24. Tuy nhiên, cú vấp ngã lại trở thành bài học để HLV Nguyễn Đức Thắng và các học trò trưởng thành hơn, từ đó thực hiện cú nước rút ấn tượng và vươn lên vị trí thứ 5.

Trong 6 trận gần nhất, đội bóng áo lính bất bại khi thu về 16 trên tối đa 18 điểm có thể giành được (5 thắng, 1 hòa). Đặc biệt là chuỗi 4 trận gần nhất toàn thắng, lần lượt trước CLB Thép Xanh Nam Định, CLB Khánh Hòa, CLB Công An Hà Nội và CLB Hải Phòng.

Chuỗi trận ấn tượng là minh chứng hoàn hảo cho giá trị cốt lõi của người Viettel, đó là “Trưởng thành qua những thách thức và thất bại”. Không chỉ là cách các cầu thủ đứng lên mạnh mẽ, giá trị đó còn được thể hiện qua việc CLB luôn kiên định với mục tiêu top 3. Duy trì mục tiêu cao chính là cách lấy thách thức làm chất kích thích hướng đến thành công.

Giai đoạn quyết định

Hiện tại, CLB Thể Công - Viettel đang cách top 3 với khoảng cách đúng bằng một chiến thắng. Các đối thủ bám đuổi cũng có điểm số không thua kém chúng ta quá nhiều. Giai đoạn 4 vòng cuối của V.League 2023/24 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Trong tháng 6, đội bóng áo lính lần lượt sẽ so tài với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, CLB TP. Hồ Chí Minh, CLB Đông Á Thanh Hóa và CLB Sông Lam Nghệ An. Một chiến thắng trên SVĐ Hà Tĩnh vào thứ Bảy tuần này sẽ giúp chúng ta nâng khoảng cách với đối thủ trực tiếp lên thành 9 điểm trên bảng xếp hạng, đồng thời tạo đà tâm lý cho 3 trận đấu còn lại.

Trước màn so tài với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào lúc 18h ngày 15/6 tuần này, không có cầu thủ nào của đội bóng áo lính phải vắng mặt vì thẻ phạt. Tuy nhiên, thể lực của các trụ cột như Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Đức Chiến, Khuất Văn Khang, Phan Tuấn Tài và Nguyễn Thanh Bình ít nhiều bị ảnh hưởng khi 6 tuyển thủ của chúng ta vừa trải qua quãng thời gian tập trung và thi đấu tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Chính vì vậy, quá trình phục hồi và cải thiện thể lực sẽ đóng vai trò rất lớn đến kết quả thi đấu của CLB Thể Công - Viettel trong giai đoạn này. Với sự có mặt của chuyên gia thể lực Juliano Vallim từ cuối tháng 4, các cầu thủ ban đầu đã thể hiện được những chuyển biến tích cực.

Trong loạt trận dày đặc ở tháng 5, không ít lần đội bóng đem về chiến thắng ở những phút cuối cùng. Như HLV Đức Thắng từng phân tích, đó là thành quả của việc cải thiện thể lực, giúp các cầu thủ duy trì sự tỉnh táo để đưa ra quyết định chính xác vào thời điểm căng thẳng bậc nhất của trận đấu.

Bên cạnh 4 vòng cuối của V.League, CLB Thể Công - Viettel còn mục tiêu quan trọng ở Cúp Quốc gia. Chúng ta đã đi đến trận bán kết và sẽ gặp lại đối thủ đáng gờm là CLB Hà Nội. Hơn lúc nào hết, đội bóng cần sự tập trung, chung sức đồng lòng của tất cả thành viên CLB cũng như sự cổ vũ, động viên và tiếp sức của tất cả CBNV Tập đoàn để có được kết quả tốt nhất trong giai đoạn then chốt của mùa giải 2023/24.

Thể Công - Viettel trở lại guồng quay V.League với chuyến làm khách trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 23. Trận đấu diễn ra trên SVĐ Hà Tĩnh vào lúc 18h ngày 15/6 và được truyền hình trực tiếp trên TV360. Trân trọng kính mời CBNV đón xem và vào sân qua cổng C5 để trực tiếp cổ vũ cho đội bóng của chúng ta.

  • 628
  • 2
  • 1

Chủ tịch Tập đoàn yêu cầu một 'ý chí sắt đá' từ Thể Công - Viettel

  • 4369
  • 7

Thể Công - Viettel thắng đội số 1 V.League với 90% cầu thủ tự đào tạo

  • 1017

Chiến thắng derby thủ đô - cú hích tinh thần cho Thể Công - Viettel

  • 2234
  • 2

Thể Công - Viettel thể hiện bản lĩnh trong thời khắc khó khăn

  • 979
  • 1

Thể Công - Viettel quyết tâm tiến vào bán kết Cúp Quốc gia

  • 1154

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

  • 1029

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 163
  • 9

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 324

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 309

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 225
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua