CBNV Viettel Phú Yên tiếp tục đồng hành chữa lành những trái tim thơ

Mi Mi (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 17:15 - 02.07.2024

Ngày 6 và 7/7 tới đây, Viettel Phú Yên phối hợp với Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam và Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh sẽ tổ chức khám sàng lọc tim bẩm sinh cho trẻ em tại Phú Yên.

Là 1 trong số các bệnh viện lớn đồng hành cùng Trái tim cho em từ những ngày đầu, trong suốt 16 năm qua, các y bác sĩ Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh đã cùng chung tay chữa lành vô số những trái tim non nớt lỗi nhịp trên khắp cả nước. Chỉ riêng năm 2024, Phú Yên sẽ là điểm đến thứ 3 mà Bệnh viện thực hiện khám sàng lọc cùng chương trình.

Phụ trách chuyên môn của chương trình lần này là TS.BS Cao Đằng Khang - Trưởng khoa Tim mạch trẻ em, Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh.

TS.BS Cao Đằng Khang (ngồi thứ 4 từ trái sang phải) - người phụ trách chuyên môn chương trình khám sàng lọc lần này tại Phú Yên.

Khoa Tim mạch của Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh là một trong những địa chỉ hàng đầu về chẩn đoán và điều trị bệnh lý về tim mạch tại Việt Nam với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Các bác sĩ ở đây đã triển khai thành công các phương pháp phẫu thuật nội soi và ít xâm lấn, điều trị hiệu quả các bệnh lý tim mạch, mang lại sức khỏe cho nhiều bệnh nhân. Năm 2018, Trung tâm đã lần đầu tiên trên Thế giới kết hợp phẫu thuật ít xâm lấn với ozaki kinh điển, được công bố quốc tế.

Được các chuyên gia tim mạch uy tín thăm khám ngay tại quê nhà sẽ là niềm vui lớn không chỉ của trẻ em mà còn của các phụ huynh tại Phú Yên. Việc phát hiện và điều trị sớm các bệnh lý về tim sẽ giúp các em nhỏ đặc biệt là các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được hồi sinh, được sống cuộc sống như bao bạn bè đồng trang lứa khác.

Bắt đầu từ năm 2008, "Trái tim cho em" là chương trình trách nhiệm xã hội do doanh nghiệp khởi xướng và triển khai lâu nhất tại Việt Nam. Bước chân của những người làm chương trình, trong đó có đội ngũ CBNV Viettel sẽ kiên trì, bền bỉ đến với từng địa phương, để các em nhỏ dù ở vùng sâu, vùng xa đều được tiếp cận, được hỗ trợ bởi "Trái tim cho em", đúng với mục tiêu: Còn trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh, thì Viettel còn tiếp tục đồng hành cùng chương trình.

Trước đó, các y bác sĩ Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh đã cùng "Trái tim cho em" đến với Tiền Giang (tháng 01) và Bình Phước (tháng 05).

  • 358
  • 1

Trái tim cho em đồng hành với sự kiện 20 năm Viettel Bắc Giang

  • 251

Trái tim cho em trở lại với Bắc Giang

  • 278

Vở nhạc kịch lay động trái tim người Viettel

  • 406

Gần 50 CBNV Viettel ở Bình Phước đồng hành cùng 'Trái tim cho em'

  • 335

'Trái tim cho em' sẽ đến với 2 điểm tại Bình Phước

  • 272

Viettel tiếp tục đưa 'Trái tim cho em' đến 12 tỉnh/Tp

  • 1844

Người Viettel an toàn: Nguy cơ cháy nổ tại nơi làm việc

  • 175

Chuỗi sự kiện hoành tráng đánh dấu 20 năm Viettel kinh doanh di động

  • 330

Người Viettel an toàn: Phòng ngừa nguy cơ cháy tại nhà riêng

  • 346

Bưu tá Viettel quyết tâm an toàn 'trên từng cây số, không kể ngày đêm'

  • 92
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua