Trái tim cho em đồng hành với sự kiện 20 năm Viettel Bắc Giang

Mi Mi (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 17:29 - 24.06.2024

Trong 2 ngày 22-23/06, Viettel Bắc Giang và Quỹ Tấm lòng Việt đã phối hợp tổ chức khám sàng lọc tim bẩm sinh tại 2 điểm là Bệnh viện Sản nhi Bắc Giang và Trung tâm Y tế huyện Lục Nam.

Được sự quan tâm của Lãnh đạo Tỉnh, Lãnh đạo các Sở, Ban, ngành, Bệnh viện Sản nhi Bắc Giang và trung tâm y tế huyện Lục Nam, hoạt động khám sàng lọc bệnh tim miễn phí cho trẻ dưới 18 tuổi tại địa phương đã diễn ra vô cùng thành công.

Chương trình đã khám sàng lọc cho gần 1400 em nhỏ, qua đó phát hiện 133 trẻ có dị tật tim bẩm sinh, trong đó có 47 ca có chỉ định phẫu thuật/can thiệp. Và càng ý nghĩa hơn khi lần thứ 2 “Trái tim cho em” được tổ chức tại đây nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Viettel Bắc Giang, ban lãnh đạo Viettel Bắc Giang mong muốn được tổ chức chương trình nhân dịp này để tri ân những tình cảm yêu thương mà người dân và hàng triệu khách hàng đã tin tưởng, đồng hành với Viettel Bắc Giang trong 20 năm qua.

Giám đốc Viettel Bắc Giang chụp ảnh cùng Lãnh đạo Tỉnh và các Sở, Ban, ngành.

Nhận định Trái tim cho em là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và cao đẹp, đồng chí Mai Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn trong những năm tới chương trình “sẽ được tổ chức thường niên trên địa bàn tỉnh, để những trẻ bị bệnh tim bẩm sinh được diều trị kịp thời và có tương lai tươi sáng hơn”.

Đồng chí Mai Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Giang phát biểu tại Lễ khai mạc.

Cũng tại lễ khai mạc, Lãnh đạo Tỉnh và Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tặng các phần quà cho thân nhân và em nhỏ đi khám bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Sơn và lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cho các gia đình khó khăn.

Nhận được sự chỉ đạo sát sao, đội ngũ nhân viên y tế tại địa phương đã cùng với chương trình mang tới sự hướng dẫn, hỗ trợ kịp thời cũng như tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân và bệnh nhi tới khám. Trước đó, Viettel Bắc Giang cũng đã phối hợp chặt chẽ cùng các đơn vị và cơ quan báo chí để đưa tin tới từng thôn bản nhằm giúp mọi người dân trên địa bàn đều biết đến chương trình và sắp xếp đưa con em tới tham gia.

Sau Bắc Giang, ngày 06-07/07 tới đây, Trái tim cho em sẽ tiếp tục hành trình tới Phú Yên, các đồng chí hãy cùng dõi theo chương trình nhé.

Một số hình ảnh đẹp của chương trình tại Bắc Giang:

Trung tá Vũ Xuân Hoàn – Giám đốc Viettel Bắc Giang phát biểu tại Lễ khai mạc.
Tiến sĩ Nguyễn Lý Thịnh Trường – Giám đốc Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện Nhi TW phát biểu tại chương trình.
Khu vực đăng ký khám được Viettel Bắc Giang chuẩn bị chu đáo để đón gia đình các em nhỏ tới khám.
Sau khi đăng ký, các em nhỏ sẽ đợi tới lượt tại Khu vực chờ khám.
Đại diện Viettel Bắc Giang thăm hỏi, động viên cán bộ y bác sĩ và người nhà bệnh nhân.

Các em được khám bởi các bác sĩ đầu ngành tại Bệnh viện Nhi TW.

Mặc dù số lượng trẻ tới khám đông, nhưng các bác sĩ không hề mệt mỏi mà luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tình khám bệnh cho từng em nhỏ.
Sau khi hoàn tất khám, các gia đình đều được các Bác sĩ tư vấn.

Mỗi trẻ khi tới khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh đều được nhận 01 phần quà từ Viettel Bắc Giang.
  • 247
  • 2

Trái tim cho em trở lại với Bắc Giang

  • 272

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 163
  • 9

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 323

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 309

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 225
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua