VAM thật gần gũi trong tôi

Thu Hà (Công ty Quản lý tài sản Viettel) đã đăng lúc 11:18 - 20.10.2022

Có nhiều người thay đổi cuộc đời mình bởi một cơ hội nào đó, với tôi cảm thấy mình may mắn và hạnh phúc khi làm việc tại VAM – Công ty Quản lý tài sản Viettel. Tôi là một nhân viên mới của Công ty. Tuy mới vào làm ở Công ty chưa được lâu, nhưng tôi cảm nhận được sự nhiệt tình và tận tình giúp đỡ của mọi người cùng với một môi trường làm việc chuyên nghiệp hiếm có.

Thành lập vào năm 2006, với đội ngũ lúc đó chưa đến 20 CBCNV, đến nay đã có hơn 200 CBCNV dày dạn về nghề đủ sức triển khai các dự án nhóm A, công trình cấp I, cấp đặc biệt. Qua 16 năm xây dựng và phát triển, với nhiều khó khăn, thách thức nhưng cũng đầy tự hào, các CBCNV của Công ty đã góp phần tạo nên khối tài sản bất động sản rộng khắp, toàn diện cho Tập đoàn với 390 điểm đất (~2,1 triệu m2) ; 314 công trình với hơn 900 nghìn m2 sàn đảm bảo trụ sở làm việc cho các cơ quan, đơn vị; đóng góp tích cực đảm bảo điều kiện cho hoạt động SXKD của Tập đoàn.

Tại VAM, tôi được làm việc trong môi trường “hiện đại số”. Ứng dụng các phần mềm sẽ giúp giảm thiểu các sai sót, các quy trình được rút ngắn đến thời gian tối đa, và là công cụ giúp Ban lãnh đạo có cái nhìn tổng quát về toàn bộ công việc nội bộ của đơn vị. Công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nói chung và cán bộ chủ chốt nói riêng trong Quản lý đầu tư xây dựng, Quản lý chi phí, Quản lý vận hành,…cũng rất được chú trọng. Họ sẽ là đội ngũ tiên phong đi đầu đơn vị, có bản lĩnh chính trị vững vàng, giỏi về chuyên môn, tinh thông về nghiệp vụ, có ý thức và thái độ cao để làm việc hiệu quả, hướng đến mục tiêu chiến lược trong bối cảnh đất nước đang tích cực hội nhập quốc tế. Tính đến tháng 6/2022, VAM đã tổ chức được 4/9 khóa đào tạo đạt 44% kế hoạch năm.

IMG_2371

Tại VAM, chúng tôi đến từ nhiều vùng, miền khác nhau. “Với chủ trương lấy con người làm trọng tâm phát triển, Viettel mang trong mình một trái tim biết quan tâm và lòng trắc ẩn biết thấu hiểu, từ đó tôn vinh bản sắc mỗi cá nhân và thúc đẩy sự gắn kết giữa người với người qua việc lắng nghe từng nhu cầu, mong muốn khác biệt, khích lệ thể hiện bản thân theo cách của riêng mình”. Điều đó đã tạo nên một bức tranh VAM nhiều màu sắc,  mỗi cá nhân là một chất màu vô cùng đẹp.  Nhưng dù đến từ đâu, thì dưới mái nhà chung VAM, mọi người đều hướng đến mục tiêu, hoài bão mà công ty đặt ra với ý chí và khát vọng thành công, cống hiến hết mình vì sự phát triển của công ty.

Thấu hiểu rằng, đằng sau mỗi người lao động là những gia đình nhỏ, những người quản lý của VAM cũng rất quan tâm đến đời sống, tinh thần của người lao động. Điều đó thể hiện rõ nét qua những dịp sinh nhật, những món quà nhân dịp Tết thiếu nhi, Tết Trung thu,… qua những chế độ phúc lợi dành cho “người Viettel” hay qua những lời động viên, thăm hỏi khi gia đình chúng tôi bị đau ốm, bệnh tật hay hiếu hỷ. Tất cả những sự chia sẻ đó đã giúp chúng tôi an tâm làm việc hết mình để gắn bó với nơi đây.

Cảm ơn Ban giám đốc cùng những người quản lý đã tạo điều kiện cho tôi làm việc tại VAM và giúp đỡ, bổ trợ cho tôi những kiến thức chuyên môn đáng quý. Cảm ơn tất cả những đồng nghiệp đã cho tôi một cảm giác như một gia đình thực sự, xin chúc cho tất cả mọi người luôn có sức khỏe, toàn tâm cống hiến cho VAM vươn xa hơn nữa.

Nhân dịp kỉ niệm 16 năm thành lập, xin gửi đến VAM lời chúc thành công, xứng đáng là một doanh nghiệp tiên phong trong công tác quản lý đầu tư xây dựng của Tập đoàn, góp phần kiến tạo nên những tòa nhà, công trình hiện đại, tiện nghi.

  • 1835
  • 10
  • 5

Ưu đãi Viettel Media dành tặng CBCNV trong đêm nhạc đặc biệt

  • 1227
  • 1

Thể Công - Viettel thể hiện bản lĩnh trong thời khắc khó khăn

  • 302
  • 1

Tập đoàn ủng hộ 100 căn nhà cho hộ nghèo tỉnh Lạng Sơn

  • 719
  • 3

Các 'hạt giống' khao khát được dấn thân ở Viettel

  • 409
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua