'Ngôi nhà khát vọng' của VTK có tấm áo mới

Mai Thiều (Công ty Tư vấn và Dịch vụ Viettel) đã đăng lúc 18:03 - 13.11.2023

Trong dịp kỷ niệm 28 năm ngày truyền thống, Công ty VTK đã tổ chức khánh thành đưa vào sử dụng văn phòng công ty tại TP.HCM sau khi hoàn thành dự án nâng cấp tòa nhà.

Tòa nhà văn phòng VTK được xây dựng năm 2012. Năm nay, sau một thập kỷ, tòa nhà đã được VTK nâng cấp toàn diện và khoác lên bộ áo mới khang trang, hiện đại hơn.

Thông qua công trình, VTK muốn khẳng định năng lực của mình khi tự thiết kế kiến trúc, nội thất, tự tổ chức thi công, quản lý dự án, mua sắm trang thiết bị, giám sát chất lượng…

Chủ trì thiết kế công trình, đồng chí Lê Thọ Đức - Giám đốc Trung tâm Tư vấn dân dụng và công nghiệp cho biết: “Chúng tôi đã nghiên cứu và áp dụng nhiều giải pháp thiết kế tối ưu, phát huy tối đa công năng sử dụng của diện tích hiện có, nâng cao thẩm mỹ, trang bị hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hiện đại”,

“VTK áp dụng các xu hướng thiết kế mới nhất hiện nay như thiết kế văn phòng xanh (Eco Office) tạo không gian làm việc thoải mái, giảm căng thẳng, truyền cảm hứng sáng tạo.. từ đó nâng cao chất lượng công việc. Sử dụng vật liệu xanh, thân thiện với môi trường, ví dụ như sử dụng kính Low E cho toàn bộ mặt tiền tòa nhà, chúng tiết kiệm năng lượng, có bức xạ thấp và khả năng kháng nhiệt ưu việt. Thân thiện, bảo vệ môi trường, bảo vệ không gian sinh sống của cư dân, tạo sự phát triển bền vững cho chủ đầu tư sẽ là xu hướng chủ đạo của chúng tôi khi hành nghề”, anh Đức cho hay. 

Tham quan tòa văn phòng của VTK trong ngày khánh thành, đồng chí Nguyễn Huy Chương, nguyên Trưởng Văn phòng đại diện miền Nam cho biết: “Tôi đã đi dự khánh thành nhiều văn phòng cơ quan đơn vị nhưng đến văn phòng VTK tôi thực sự thấy ấn tượng về cách thiết kế và bố trí không gian của các bạn, đặc biệt là khu vực phòng tưởng niệm chủ tịch Hồ Chí Minh…”

Về tòa nhà văn phòng VTK tại TP.HCM, đây là công trình rất đặc biệt với người VTK. Khi tòa nhà được đầu tư xây dựng vào năm 2012, VTK vẫn chưa có trụ sở riêng. Và để đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ của mạng lưới di động Viettel tại khu vực miền Nam, đảm bảo không gian làm việc cho đội ngũ CBNV tại đây, lãnh đạo Công ty đã quyết định tập trung nguồn lực tốt nhất, ưu tiên đầu tư xây dựng “ngôi nhà chung” cho CBNV nơi tuyến đầu.

Việc hoàn thành văn phòng tại TP.HCM đã phần nào biến khát vọng có được trụ sở của riêng mình thành hiện thực. 



Tòa nhà trước và sau khi được nâng cấp.

thayanhVTK (1)
thayanhVTK (2)
thayanhVTK (3)

Một số công trình VTK đã thiết kế cho Viettel

- Thiết kế tòa nhà Viettel Kon Tum, Vĩnh Long, Lâm Đồng.. và hơn 50 tòa nhà Viettel huyện trên toàn quốc. 

- Thiết kế nội thất tòa nhà Viettel Telecom, Viettel Net, văn phòng Viettel Global… Quy hoạch Khu công nghệ cao Viettel 9,1ha tại Hòa Lạc.

Một số công trình VTK đã thiết kế cho xã hội

- Trụ sở SHB Hạ Long, Cần Thơ...

- Các trường học Đa Tốn, Sóc Sơn - Hà Nội...

VTK và hành trình vươn lên từ một xí nghiệp

  • 2

VTK đón tuổi mới bằng cách làm khác biệt

Giám đốc VTK: 'Chúng tôi đặt mục tiêu tăng trưởng gấp 4 lần GDP'

  • 2

VTK có tân Phó Giám đốc để đẩy mạnh hơn kinh doanh lĩnh vực mới

VTK vượt chỉ tiêu Quý III, liên tục mở rộng không gian

  • 1

Thể Công - Viettel quyết tâm tiến vào bán kết Cúp Quốc gia

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

Tại sao nói Data Center Hòa Lạc của Viettel là 'chuẩn xanh'?

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua