VCC đẩy mạnh các hoạt động đóng góp cho xã hội

Dịu êm (TCT Công trình Viettel) đã đăng lúc 11:19 - 28.10.2022

Cùng với Viettel trong chặng đường kinh doanh gắn liền với phụng sự xã hội đồng thời hòa cùng với xu thế “People, Planet, Profit” của thời đại, VCC tích cực đẩy mạnh kinh doanh và làm công tác xã hội đầy ý nghĩa. Đã có nhiều hoạt động ý nghĩa được triển khai nhân kỷ niệm 27 năm ngày thành lập, Công trình Viettel

Cơn bão số 5 đi qua Đà Nẵng gây ra nhiều thiệt hại nghiêm trọng, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân. Sau trận ngập sâu lịch sử, các cơ quan chính quyền địa phương cũng đang rất gấp rút tìm kiếm giải pháp để giải quyết vấn đề nước sạch sinh hoạt cho bà con.

Nhận thấy nhu cầu cấp thiết này, đồng thời với phương châm đẩy mạnh kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, Chi nhánh Công trình Viettel Đà Nẵng (VCC) đã đồng hành cùng Thành đoàn Đà Nẵng và 02 nhãn hiệu máy lọc nước Empire (Việt Nam), Pentair (Hoa Kỳ) thăm hỏi và tặng quà hỗ trợ cho người dân chịu thiệt hại nặng nề ở khu vực tâm lũ Đà Nẵng trong cơn bão số 5.


Giám đốc Chi nhánh Công trình Viettel Đà Nẵng (VCC) cùng đại diện thành đoàn trao quà cho bà con.

Trong khuôn khổ chương trình “Mang nước sạch về với vùng lũ”, các đơn vị đồng hành sẽ trao tặng 02 hệ thống máy lọc nước công cộng cho huyện Hòa Vang cùng 15 máy lọc nước cho 15 hộ dân tại Hòa Khánh Nam và Hòa Vang. Đây là những khu vực chịu thiệt thiệt hại nhiều nhất trong đợt thiên tai vừa qua. Tổng giá trị phần quà lên tới hơn 280 triệu đồng.

Những món quà nhỏ trao đi dịp này hi vọng sẽ phần nào giải quyết được vấn đề nước sạch sinh hoạt cho bà con ở địa phương. Chương trình thiện nguyện lần này không chỉ mang thương hiệu VCC đến gần hơn với người dân Đà Nẵng, mà còn là cánh cửa kết nối nhu cầu thị trường rộng lớn ở địa bàn với các mảng kinh doanh VCC đang cung cấp.

Ngoài ra, thời điểm đầu năm học mới Chi nhánh Công trình Viettel Tuyên Quang đã ký kết được hợp đồng cung cấp máy tính và Smart Tivi với số lượng lớn cho trường Tiểu học Đông Thọ, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang, với giá trị xấp xỉ 200 triệu đồng. Tuy nhiên, ngay sau ký kết hợp đồng, Chi nhánh đã quyết định tài trợ 50% giá thiết bị phòng họp, đảm bảo cơ sở vật chất, nhằm trang bị cho các lớp học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của Nhà trường, và hướng tới chào mừng 27 năm ngày thành lập Tổng Công ty (30/10/1995-30/10/2022).


PGĐ Chi nhánh Công trình Viettel Tuyên Quang - đ/c Chu Văn Lừng trao tiền tài trợ thiết bị phòng họp cho Ban giám hiệu Nhà Trường.

Đây cũng chính là mô hình kinh doanh 3P: People, Planet và Profit (Con người, Hành tinh và Lợi nhuận) được VCC cũng như các Chi nhánh phát triển để đẩy mạnh các hoạt động trách nhiệm xã hội và hướng tới phát triển bền vững.

Cùng với Tuyên Quang, các Chi nhánh Công trình Viettel Ninh Thuận, Bắc Giang....cũng đồng hành cùng các đơn vị Viettel trên địa bàn để tặng quà học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại các trường học dân tộc thiểu số trên địa bàn.


Công ty Công trình Myanmar (VCM) cùng đoàn thiện nguyện.

Không chỉ các đơn vị trong nước tích cực làm công tác xã hội, trong dịp này tại thị trường, Công ty Công trình Myanmar đã cùng Câu lạc bộ doanh nghiệp Việt Nam tại Myanmar tổ chức thăm hỏi các em nhỏ tại Tu viện Myo Sat Thit Mi Ba Myit Tar Orphanage. Đây là nơi nuôi dưỡng 141 trẻ em từ 0 - 13 tuổi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha mẹ. Đoàn đã đến thăm và mua gạo, các nhu yếu phẩm cần thiết cho các em. Phát huy triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội của Viettel.

Minigame dễ chơi, dễ trúng kỷ niệm Viettel Family 9 tuổi

  • 3

Viettel Digital Talent 2024: Chiến thuật và trái tìm của đội ngũ mentor

CBNV VTK 'lan tỏa tri thức - kết nối yêu thương' nơi địa đầu Tổ quốc

Viettel chào đón hơn 300 sinh viên tài năng

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua