Viettel FC trở lại top 2 V.League 2022 sau trận thắng HAGL

Thảo Anh (Trung tâm Thể thao Viettel) đã đăng lúc 09:55 - 19.10.2022

Chuỗi 2 trận hòa của Viettel FC đã dừng lại. Cuộc đối đầu với đội bóng phố Núi – Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã diễn ra như mong đợi: một trận cầu nhiều pha bóng đẹp, và chiến thắng cho Hoàng Đức cùng các đồng đội.


Hoàng Đức trong ngày nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất và Bàn thắng đẹp nhất tháng 9.

Gặp Hoàng Anh Gia Lai chưa bao giờ được coi là dễ dàng đối với Viettel. 3 lần đối đầu gần nhất, CLB áo lính chưa thắng đối thủ dù là ở giải giao hữu hay các trận đấu chính thức. Nhắc lại điều này để thấy rằng, ở bất kì thời điểm nào, dù đang sa sút, đội bóng của bầu Đức vẫn luôn là đối thủ rất khó chơi đối với Viettel.

Tuy nhiên, bất chấp thực tế ấy, Hoàng Đức – trong ngày nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 và bàn thắng đẹp nhất tháng 9 – đã tỏa sáng rực rỡ để đưa Viettel “phá dớp”. Sự tự tin của ngôi sao số 28 dường như đã được truyền sang những đồng đội thi đấu cùng. Sau 25 phút bóng lăn, hàng thủ của Gia Lai đã không thể đứng vững. Từ cú nhả bóng bằng ngực của Hữu Thắng, vẫn là Hoàng Đức với cú vô lê chân trái đẹp mắt, đưa bóng găm thẳng vào lưới đối thủ, mở tỷ số cho Viettel FC.


Chính anh là người mở tỷ số bằng một cú vô lê đẹp mắt.

Bàn thắng của Hoàng Đức thực sự đã mở ra một thế trận đôi công rực rỡ của hai đội. Hoàng Anh Gia Lai, sau bàn thua, cố gắng tạo đột biến bằng những pha thoát xuống của Văn Toàn và Công Phượng. Nhưng khi đã có Bùi Tiến Dũng trở lại, hàng thủ của nhà ĐKVĐ lại trở nên an toàn. Bên cạnh đó, trong một ngày thi đấu tuyệt vời, Nguyên Mạnh cũng đã làm nản lòng các cầu thủ phố Núi với những pha xử lý không thể chê vào đâu được.


Văn Hào vỡ òa sau bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho Viettel FC.

Điều gì đến cũng đến, sức tấn công ào ạt của Viettel FC được cụ thể hóa ở giữa hiệp đấu thứ 2. Sau những pha bỏ lỡ khó tin trong thế đối mặt của Hoàng Đức hay Đức Minh, thì Văn Hào lên tiếng. Một cú bẻ vào trong từ cánh trái, kết thúc bằng pha dứt điểm ở đẳng cấp rất cao của cầu thủ mang áo số 33 đã chính thức chấm dứt cơ hội có điểm của HAGL. Không thể trách Huỳnh Tuấn Linh, bởi thủ thành của đội khách chỉ có thể làm nền cho cú sút đẹp mắt của Văn Hào. 2-0 và Gia Lai đón nhận trận thua thứ 3 liên tiếp ở đấu trường V.League.


Khuất Văn Khang - tương lai của Viettel FC và BĐVN

Bên cạnh điểm sáng của một chiến thắng, ngoài việc trở lại với vị trí thứ 2 trên BXH, “Cơn Lốc đỏ” còn chào đón tân binh Khuất Văn Khang đến với sân chơi V.League. Cầu thủ thuận chân trái với số áo 30 đã có những bước chạy đầu tiên ở đấu trường bóng đá cao nhất Việt Nam, và phía trước anh, tương lai đầy ắp niềm tin vẫn đang rộng mở cùng đội bóng áo đỏ…

Trận đấu tiếp theo của Viettel FC sẽ là chuyến làm khách trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào lúc 19h00 ngày Chủ Nhật, 30/10/2022. Kính mời quý vị và các đồng chí đón xem và cổ vũ cho Hoàng Đức và các đồng đội.

Người giữ ‘lửa’ và số điểm tuyệt đối tại Công trình Viettel Sóc Trăng

  • 1

Viettel ra mắt gói data roaming không giới hạn mới đi 20 nước

Viettel tặng miễn phí điện thoại 4G cho khách hàng 2G

Người Viettel tiếp thêm sức mạnh cho nữ đồng nghiệp chiến đấu với ung thư

  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua