VCM ra mắt câu lạc bộ những người mê chạy bộ

Lan Anh (Công ty TM&XNK Viettel) đã đăng lúc 10:04 - 14.10.2023

Chiều ngày 10/10, dưới thời tiết mát dịu của Hà Nội những ngày thu, Công đoàn Cơ sở Viettel Commerce đã tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ Viettel Commerce Runnes Club tại Công viên Cầu Giấy.

Sự kiện trên là một trong những hoạt động phong trào của các tổ chức quần chúng công ty hướng tới chào mừng kỷ niệm 35 ngày truyền thống Tập đoàn.

Dự và chủ trì buổi lễ, đồng chí Lương Thế Quang, PGĐ Công ty đánh giá cao nỗ lực của Công đoàn Cơ sở VCM và Ban chấp hành câu lạc bộ Runnes đã quyết tâm xây dựng, triển khai hoạt động chạy tới toàn thể CBNV.

Thông qua ứng dụng Strava, PGĐ VCM cũng mong muốn CLB ngày càng phát triển về số lượng và gắn kết được thành viên trên 63 tỉnh/thành phố. Đồng chí Lương Thế Quang cũng hy vọng mỗi thành viên trong CLB sẽ luôn chinh phục được những cột mốc giới hạn của bản thân.

Tới dự sự kiện trên còn có sự xuất hiện của HLV Bùi Lương (sinh năm 1938) - “biểu tượng” của marathon Việt Nam, với chiều cao khiêm tốn 1,62m, nặng 48kg nhưng giữ kỷ lục về chạy cự ly 5.000m và 10.000m toàn quốc trong suốt 14 năm (1961 - 1975).

Với khoảng 30 phút giao lưu truyền động lực và hướng dẫn khởi động trước khi chạy cũng như các kỹ thuật chạy đường dài của HLV Bùi Lương, các runers của VCM thêm phần hào hứng và thích thú với bộ môn chạy. Thầy Lương chia sẻ, hiện nay dù đã ở tuổi 85 nhưng thầy vẫn đều đặn “khởi động” nhẹ nhàng 5km/ngày.

Đồng chí Lê Thị Dung, Phòng Hành chính Tổng hợp VCM chia sẻ: “Bản thân trước đây chỉ chạy theo bản năng, khởi động cũng chỉ qua loa đơn giản vài động tác, nên dù đã theo môn chạy bộ đã lâu nhưng kết quả cũng chưa đạt như kỳ vọng và thường xuyên cảm thấy đau các khớp cơ. Hôm nay được thầy Lương chỉ dạy, hướng dẫn mới biết là cách chạy của mình là chưa đúng kỹ thuật”.

Cuối buổi lễ ra mắt, toàn bộ thành viên CLB có mặt tại Công viên đã thực hiện chạy 2 vòng quanh Công viên Cầu Giấy. Cùng thời gian đó một số thành viên của CLB tại tuyến tỉnh của VCM cũng tham gia chạy tiếp sức cùng các VĐV tại cầu Hà Nội.

Hiện tại, Viettel Commerce Runnes Club đã đạt 164 thành viên. Hàng tuần, CLB tập trung cùng nhau chạy bộ tại Công viên Cầu Giấy - Hà Nội sau 17h30, khi kết thúc giờ làm việc hành chính. Các ngày còn lại, thành viên CLB thực hiện chạy và theo dõi kết quả online qua ứng dụng Strava.

  • 723

Người Viettel an toàn: Phòng ngừa nguy cơ cháy tại nhà riêng

  • 34

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 1080
  • 49

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 751

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 522
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua