Viettel Commerce tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi năm học 2022-2023

Lê Thị Lan Anh đã đăng lúc 11:51 - 04.07.2023

Ngày 01/7, Hội phụ nữ cơ sở Công ty TM&XNK Viettel đã tổ chức lễ tuyên dương 214 học sinh, sinh viên tiêu biểu năm học 2022-2023 là con của cán bộ công nhân viên đang làm việc tại đơn vị.

Lễ tuyên dương vinh dự được đón nhận sự quan tâm và tham gia của đồng chí Thượng tá Đỗ Thanh Hải – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Công ty, đồng chí Thiếu tá Đinh Thị Dung – Phó Giám đốc Công ty cùng các đồng chí lãnh đạo thuộc khối phòng/ban, trung tâm, nhà máy và đại diện 03 tổ chức quần chúng. Đặc biệt, tham dự chương trình còn có sự hiện diện của quý phụ huynh là cán bộ công nhân viên (CBCNV) của Viettel Commerce (VCM) và hơn 200 cháu học sinh, sinh viên xuất sắc.

Một mùa nắng hạ nữa lại đến đồng nghĩa với việc hơn 9 tháng học đã trôi qua, năm học 2022 -2023 đã kết thúc. Các con em NV của Viettel Commerce trong năm học vừa qua đã không ngừng tiến bộ về nhiều mặt, gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc.

Theo báo cáo của Hội phụ nữ cơ sở (HPNCS) Công ty, trong năm học vừa rồi, Công ty có 700 em học sinh/sinh viên đạt danh hiệu học sinh/sinh viên giỏi trên toàn quốc. Trong đó, trung tâm Dịch vụ Công nghệ thông tin có 26 em, Trung tâm bán lẻ 418 em, Trung tâm Phân phối 26 em, Trung tâm Xuất Nhập khẩu 42 em, Khối cơ quan 57 em và Nhà máy In 131 em.


Chương trình tuyên dương khen thưởng thu hút được sự tham gia đông đảo của các bậc phụ huynh và các em học sinh/sinh viên ưu tú.

Ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đáng tự hào của các em, đồng chí Chủ tịch Công ty Đỗ Thanh Hải đã nhiệt liệt biểu dương 700 gương mặt ưu tú của đại gia đình VCM nói chung và 214 cháu được tôn vinh tham dự tại Hội trường lớn của Tập đoàn Viettel nói riêng. Đồng chí nhấn mạnh rằng, những thành tích xuất sắc mà các cháu đạt được không chỉ là niềm tự hào của cá nhân, bố mẹ, gia đình các cháu mà cũng là niềm vui, niềm hạnh phúc của nhà trường và của cả mái nhà VCM – nơi bố mẹ các cháu công tác và cống hiến. Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư Đảng ủy Công ty cũng không quên gửi lời cảm ơn và chúc mừng đến những người cha, người mẹ là CBCNV VCM. Những người đã không quản ngày đêm để vừa hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao tại cơ quan đơn vị, góp phần xây dựng Viettel thành Tập đoàn lớn mạnh nhất Việt Nam, vừa chu toàn chăm lo cho gia đình, vừa dạy dỗ những búp măng non đầy tài năng. Đồng chí Chủ tịch Công ty hy vọng rằng, các em học sinh/sinh viên sẽ tiếp tục tinh thần say mê học tập, phấn đấu nỗ lực không ngừng để có thể đạt nhiều kết quả cao hơn nữa trong học tập và rèn luyện.


Đồng chí Thượng tá Đỗ Thanh Hải – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Công ty phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, cháu Phạm Gia Khánh – con của mẹ Phạm Thị Lan Hương, Phó phòng Tài Chính Công ty đã thay mặt cho các bạn học sinh/sinh viên đạt thành tích nổi bật trong học tập bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc dành tới Viettel Commerce. Hơn cả là sự biết ơn tới công lao dưỡng dục của cha mẹ, những người đã luôn đồng hành cùng các con trên chặng đường tiếp cận kiến thức vô tận của nhân loại.

Vinh dự đại diện cho hơn 700 bạn học sinh/sinh viên tiêu biểu, Gia Khánh quyết tâm cố gắng hơn nữa với tinh thần học tập suốt đời. Từ đó thúc đẩy em đạt được được tiêu chí công dân toàn cầu cũng như theo đuổi mong muốn được cống hiến tại Viettel – một trong những nơi làm việc đáng mơ ước.

Không chỉ đơn giản là dịp tôn vinh những cá nhân đạt thành tích nổi bật trong học tập, buổi lễ tuyên dương còn là cơ hội để con em CBCNV Viettel Commerce gặp gỡ, giao lưu. Đồng thời, đây là sân chơi để các con bộc lộ những tài năng đặc biệt của mình thông qua các tiết mục văn nghệ vô cùng ấn tượng.


Tiết mục nhảy dance sport của cháu Lê Bảo Vy - con của bố Lê Chí Hiếu - Trung tâm Bán lẻ.


Tiết mục hát đơn ca Cha kể con nghe của cháu Nguyễn Trịnh Hương Giang - con của mẹ Trịnh Thị Huệ - Nhà máy In Viettel.


Tiết mục nhảy Flower của cháu Phạm Khánh Linh - con của mẹ Lê Thị Dung - Phòng Hành chính Tổng hợp Công ty.


Tiết mục nhảy Lovesick Girls của cháu Phan Như Ngọc Mai - con của mẹ Đặng Thị Đào - Nhà máy In Viettel.


Tiết mục múa côn nhị khúc của cháu Nguyễn Hồng Phúc - con của mẹ Lương Thị Thương Thương - Trung tâm Xuất Nhập khẩu.

Chương trình để lại những kỷ niệm khó quên cho bố mẹ và các con bằng những bài nhảy sôi động, những giọng ca ngọt ngào cũng như những động tác múa côn hết sức mạnh mẽ và điêu luyện.

Bế mạc buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Lan Hương – Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở Công ty thay mặt toàn thể các bậc phụ huynh cùng các em là con của CBNV trong Công ty bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước sự quan tâm của Viettel Commerce. Chương trình không chỉ là món quà vô giá, nguồn động lực để các con không ngừng nỗ lực sáng tạo mà còn là minh chứng cho sự tin tưởng, gắn bó, đồng hành của Công ty đối với công tác phát triển thế hệ trẻ - những mầm non tương lai của đất nước. Đ/c Chủ tịch Hội cũng hứa hẹn rằng sẽ mang lại những giá trị thiết thực thông qua nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa để phát huy tối đa vai trò của Hội phụ nữ trong công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng không chỉ của các con của CBCNV mà còn phần nào hỗ trợ, cải thiện đời sống cho các em nhỏ khác trong cộng đồng. Từ đó phát huy truyền thống hoạt động sản xuất kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội của người Viettel Commerce từ trước đến nay.


Đồng chí Phạm Thị Lan Hương - Chủ tịch Hội phụ nữ VCM phát biểu tại buổi lễ.

Kính mời các đồng chí cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp trong chương trình Lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi năm học 2022-2023:

  • 2141
  • 1

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 132

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 130
  • 9

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 318

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 298
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua