Viettel Global tổ chức cuộc thi ảnh 'Viettel on the Earth'

Phương Việt (TCT Đầu tư Quốc tế Viettel) đã đăng lúc 09:40 - 11.07.2024

Với mục đích truyền cảm hứng, lan tỏa hình ảnh và thúc đẩy tinh thần sáng tạo của người Viettel, Viettel Global đã phát động cuộc thi nhằm ghi lại những hình ảnh ấn tượng của CBNV tại các thị trường.

Thông qua cuộc thi này, Viettel Global mong muốn tôn vinh những con người đang thầm lặng góp phần xây dựng trong lĩnh vực đầu tư ra nước ngoài của Viettel. 

Tác phẩm dự thi là những bức ảnh ghi lại chân dung, đất nước con người, ngoại giao, hình ảnh liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty thị trường. Khi tham gia, bạn có thể sử dụng ảnh tư liệu cũ hay cập nhật hình ảnh các hoạt động tại thị trường trong giai đoạn phát triển mới (sản xuất, kinh doanh, kỹ thuật, sản phẩm dịch vụ viễn thông/chuyển đổi số...) như những sáng kiến, cách làm hay, hiệu quả trong hoạt động chuyên môn, lao động sản xuất và kinh doanh tại cơ sở hay các hoạt động văn hóa, thể thao nâng cao đời sống tinh thần CBNV.

Các tác phẩm dự thi hợp lệ là những tác phẩm tuân theo quy định về chất lượng, kỹ thuật của ban Tổ chức đưa ra, đồng thời được đăng trên nhóm Facebook VTG&ME và gửi về đầu mối của phòng Thương hiệu Truyền thông Viettel Global - đồng chí Nguyễn Phương Việt (email: vietnp@viettel.com.vn).

Đối tượng dự thi có thể là bất cứ ai, từ CBNV tại các thị trường hay chính khách hàng của các đơn vị. Viettel Global kỳ vọng cuộc thi sẽ truyền cảm hứng, lan tỏa và thúc đẩy tinh thần, giá trị sáng tạo ở Viettel, đồng thời gắn hoạt động sáng tạo với sản xuất kinh doanh và định hướng phát triển bền vững của Tập đoàn. Bên cạnh đó, cuộc thi sẽ tạo không khí sôi nổi, gắn kết toàn khối Viễn thông nước ngoài thông.

Những tác phẩm trong cuộc thi này sẽ được lưu lại làm tư liệu để sử dụng khi cần thiết trong những dịp khác nhau như Kỷ niệm ngày truyền thống thị trường hay quảng bá hình ảnh thương hiệu.

  • 270
  • 1

CBNV VTG sôi nổi so tài thể thao nhân dịp Kỷ niệm 18 năm thành lập

  • 2735

Phụ nữ VTG khởi hành tới 'mọi vũ trụ'

  • 460

Người Viettel an toàn: Nguy cơ cháy nổ tại nơi làm việc

  • 109

Chuỗi sự kiện tri ân khách hàng kỷ niệm 20 năm Viettel kinh doanh di động

  • 272

Người Viettel an toàn: Phòng ngừa nguy cơ cháy tại nhà riêng

  • 328

[TRỰC TIẾP] Lễ tôn vinh và trao giải Innovative-me 2024

  • 9764
  • 892
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua