Viettel Media trong Top 3 đơn vị sản xuất nội dung uy tín và nổi bật 2024

Nguyễn Phương Nga đã đăng lúc 19:09 - 31.05.2024

Với 2 sản phẩm lên sóng đầu năm, Viettel Media gặt hái loạt thành tích ấn tượng chào mừng 35 năm Ngày Thành lập Tập đoàn và 11 năm Ngày thành lập Công ty.

 Mới đây, YouNetMedia (Công ty cung cấp giải pháp phân tích dữ liệu mạng xã hội tại Việt Nam) công bố Danh sách Top 10 Gameshow viral nhất Mạng xã hội đầu năm 2024. 2 show do Viettel Media sản xuất là Sao Nhập Ngũ và Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân lần lượt chiếm giữ vị trí Top 5 và Top 7 trong Bảng xếp hạng này. 

Cũng theo đánh giá nhận định của đơn vị này, Viettel Media trở thành 1 trong 3 đơn vị sản xuất nội dung uy tín và nổi bật nhất đầu năm 2024. Đây là niềm vui của toàn thể CBCNV Viettel Media nhân dịp chào mừng 35 năm Ngày Thành lập Tập đoàn, 11 năm Ngày truyền thống Công ty Truyền thông Viettel. 

Khởi động năm 2024, thị trường truyền hình trở nên sôi động với gần 40 chương trình mới, đa dạng chủ đề (giải trí, thể thao, ẩm thực, âm nhạc, quảng cáo…). Tuy nhiên, với sức hút vốn có suốt 13 mùa, Sao Nhập Ngũ do Viettel Media sản xuất vẫn giữ được phong độ với loạt thành tích ấn tượng: Top 2 Trending YouTube, nhiều tuần trong Top 10 “Hot Topic” tuần trong thời gian phát sóng. 

Song song với đó, Sao Nhập Ngũ 2024 cũng vào Top 7 Chương trình thực tế nhiều tương tác nhất Tháng 4/2024, ngay cả khi đã kết thúc phát sóng từ nửa tháng trước đó. 

Tiếp nối thành công của Sao Nhập Ngũ, sản phẩm thứ 2 của Viettel Media trình làng trong năm 2024 là Mẹ Vắng Nhà - Ba Là Siêu Nhân cũng nhận được sự chú ý lớn với hàng loạt thành tích nổi bật: Tập 1 phát sóng vào Top trending Youtube ngay sau 24 giờ phát sóng, Top 2 chương trình truyền hình nhiều tương tác nhất MXH Tháng 4; 6 tuần liên tiếp nằm trong Top 10 chương trình truyền hình nhiều tương tác nhất tuần; Top 7 gameshow viral nhất MXN đầu năm 2024… Đồng thời, những khoảnh khắc đáng yêu trong chương trình cũng giúp em bé Pam Yêu Ơi (ba Hải Long, mẹ Salim) trở thành Influencer ghi nhận nhiều tương tác 2 tháng liên tiếp (Top 3 tháng 3, Top 2 tháng 4).  

Mỗi tập phát sóng của Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 đều nhận được sự chú ý từ khán giả trên nền tảng social.

So với 2 mùa trước đó, Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 được giới truyền thông, báo chí đánh giá là thành công ngay từ khâu lựa chọn gia đình KOL tham gia. Cả 4 gia đình đều là những nhân vật có sự ảnh hưởng trên mạng xã hội với hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Cách các ông bố chơi với con, tương tác với con hay ứng xử trước những lần con ăn vạ, mè nheo, khóc lóc cũng trở thành chủ đề được thảo luận sôi nổi.

Đã có nhiều bài báo phân tích về phương pháp nuôi dạy con của các ông bố trong chương trình.
Sự đổi mới về nội dung kịch bản ghi hình cũng là một trong những điểm hấp dẫn của mùa này.

Sự đáng yêu của các em bé cùng với những tình huống thú vị trong chương trình đã mang lại nhiều tiếng cười cho mọi người. Không ít khán giả còn nhận định đây là một “chương trình chữa lành” sau mỗi tuần học tập, làm việc căng thẳng.

Những tập tiếp theo của Mẹ Vắng Nhà - Ba Là Siêu Nhân 2024 sẽ tiếp tục được phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần: 19h30 trên HTV7, 20h00 trên YouTube/Mocha. Mời toàn thể CBCNV Viettel theo dõi và tiếp tục ủng hộ chương trình.  

  • 567
  • 2

Khoảnh khắc đáng nhớ của Viettel tại lễ kỷ niệm 35 năm

  • 3843
  • 4

Chủ tịch Tập đoàn: 'Viettel sẽ ươm những mầm cây mới cho thế hệ mai sau'

  • 6775

Đón xem hành trình khát vọng của Viettel trên sóng truyền hình Quốc gia

  • 2244

Đếm ngược đến sinh nhật Viettel tuổi 35

  • 1555

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 305

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 273

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 201

Viettel Marathon 2024 - giải chạy đầu tiên kết nối Việt Nam, Lào, Campuchia

  • 944
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua