VTPost ra mắt biểu tượng dịch vụ 'Giao trọn trái tim'

Thúy Hiền (TCT Bưu chính Viettel) đã đăng lúc 14:04 - 18.08.2023

Từ tháng 8/2023, biểu tượng dịch vụ "Giao trọn trái tim” chính thức được ra mắt, đồng hành với VTPost trong sứ mệnh cùng hàng Việt đi khắp muôn nơi.

Trong nửa đầu năm 2023, VTPost đã thành công trong việc thay đổi toàn bộ nhận diện hình ảnh, từ nhận diện bưu cục, phương tiện, đồng phục đến công cụ, dụng dụ cho gần 13.000 người lao động, xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp chuyển phát chuyên nghiệp, uy tín trong mắt khách hàng. 

Bên cạnh đó, cùng với việc tích cực đẩy mạnh chất lượng dịch vụ, mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ với nhiều định hướng mới, trải nghiệm khách hàng là điều VTPost mong muốn cải thiện ngày càng tốt lên, kiên định với mục tiêu mang lại dịch vụ chuyển phát thân thiện và dễ dàng. 

Bắt nguồn từ khát vọng đó, tháng 08/2023, VTPost chính thức ra mắt biểu tượng “Giao trọn trái tim” với hình tượng hai bàn tay tạo thành hình trái tim, mang ý nghĩa trái tim của người gửi trao cho người nhận, và cũng là sự tận tâm, trách nhiệm của đội ngũ VTPost đối với từng đơn hàng. VTPost trân trọng công sức, tình cảm của khách hàng và mong muốn trao gửi trọn vẹn nhất những tâm huyết đó từ tay người gửi tới tay người nhận. 

Biểu tượng này còn tạo thành một vòng khép kín, thể hiện cho sự cam kết, đảm bảo của VTPost trong việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng, mang lại dịch vụ chuyển phát với quy trình toàn diện, bảo vệ hàng hóa luôn được an toàn kể từ khâu nhận hàng từ người gửi cho đến khi bưu phẩm tới tay khách hàng. 

Ngoài ra, với mong muốn cùng hàng Việt vươn xa đất Việt, biểu tượng “Giao trọn trái tim” sẽ đồng hành với  VTPost vươn mình vượt ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, đi đến mọi châu lục, có mặt tại hơn 200 quốc gia trên thế giới thông qua dịch vụ chuyển phát quốc tế. Thấu hiểu những khó khăn, thách thức của doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài, VTPost với biểu tượng “Giao trọn trái tim” sẽ biến quãng đường “xa cũng hóa gần”, hỗ trợ các doanh nghiệp cũng như khách hàng đóng gói bưu phẩm an toàn, đảm bảo 100% hàng hóa đạt tiêu chuẩn thông quan. 

Sau khi công bố, biểu trưng “Giao trọn trái tim” sẽ có mặt trên tất cả các nền tảng mạng xã hội kết nối với khách hàng (App, Facebook, Zalo, Website, Insstagram...), các ấn phẩm, sản phẩm thương hiệu của VTPost. 

Biểu tượng “Giao trọn trái tim” sẽ đồng hành với khách hàng VTPost trên mọi chuyến đi, mọi đơn hàng, mọi nền tảng, đồng hành với Viettel Post chinh phục những hành trình sắp tới, góp phần tạo nên dấu ấn dịch vụ với mục tiêu cải thiện và nâng cao trải nghiệm khách hàng, hoàn thành sứ mệnh cùng hàng Việt đi khắp muôn nơi. 


VTPost hiểu rằng những đơn hàng gửi đi không chỉ là hàng hóa hay những món đồ đơn thuần, mà còn là tấm lòng, công sức, tình cảm của người gửi, là sự chờ đợi, mong ngóng, hạnh phúc của người nhận.


Với những người nông dân, đó là quá trình từ sự chăm chút và tảo tần sớm hôm, là mồ hôi, công sức của những người lao động suốt nhiều tháng ngày vun trồng cho đến khi hái quả để đem đến những bữa ăn ngon cho mỗi gia đình Việt.


Với doanh nghiệp, đó là chặng đường từ những ý tưởng, những ngày tháng nỗ lực để ra mắt và cải thiện sản phẩm, cho đến sự hài lòng và vui vẻ của khách hàng. 

Với những ai gửi quà cho người thân phương xa, đó là món quà mang theo tình cảm và sự quan tâm ấm áp cho người thân yêu. Khi gói ghém những đơn hàng ấy và trao cho bưu tá Viettel Post, khách hàng đã tin tưởng gửi gắm những yêu thương, nhiệt huyết của mình tới Viettel Post trên con đường giao chuyển. 

  • 1205
  • 1

Bưu cục đầu tiên của VTPost nhận hàng đi thẳng quốc tế

  • 1930

Bưu tá VTPost cứu sống cháu bé bị cửa cuốn đè

  • 1486
  • 5

Nửa thập kỷ từ chàng nông dân thành trưởng bưu cục VTPost

  • 2361
  • 3

Cẩm nang PCCC số 2: Xử lý tình huống cháy và sử dụng phương tiện chữa cháy

  • 273

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 263

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 194

Viettel Marathon 2024 - giải chạy đầu tiên kết nối Việt Nam, Lào, Campuchia

  • 927
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua