Viettel cố vấn chuyên môn cho 'Hi tech công nghệ tương lai' của VTV

Khánh Lê (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 14:54 - 08.04.2024

Viettel đã quay trở lại với vai trò cố vấn chuyên môn của chương trình “Hi tech công nghệ tương lai” trên kênh VTV1, Đài truyền hình Việt Nam.

Là chương trình truyền hình duy nhất hiện nay khai thác sâu về lĩnh vực công nghệ, “Hi tech công nghệ tương lai” với sự đồng hành của Viettel trong vai trò cố vấn chuyên môn không chỉ giúp các bạn trẻ đam mê công nghệ cập nhật các xu hướng phát triển mới, mà còn đưa khái niệm công nghệ trở nên gần gũi với những người dân bình thường, giúp họ trang bị những kiến thức về công nghệ cơ bản để thích nghi với một xã hội đang thay đổi từng ngày. 

Vẫn giữ format chương trình gồm 3 phần: Dòng chảy công nghệ, Xu hướng công nghệ và Sống công nghệ, nhưng điểm đặc biệt trong chương trình năm nay là sự xuất hiện của các khách mời trong phần Dòng chảy công nghệ. Đây là những người trẻ, là các nhà khoa học nổi tiếng, các chuyên gia công nghệ, các KOL review công nghệ. Sự xuất hiện của họ với những chủ đề thảo luận hấp dẫn luôn gây ấn tượng mạnh với khán giả. Bên cạnh đó, điểm nhấn của chương trình còn nằm ở sự kết hợp giữa yếu tố công nghệ với âm nhạc, điện ảnh, hội họa. Có thể nói rằng, “HiTech Công nghệ tương lai” phiên bản 2024 thu hút khán giả ở mọi tầng lớp, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích và đam mê công nghệ thông qua một diện mạo hoàn toàn mới: trẻ trung, sinh động và hiện đại hơn.

Đây đã là năm thứ hai Viettel đồng hành cùng chương trình trong vai trò cố vấn chuyên môn. Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn thế giới và sự quyết tâm của Chính phủ trong thực hiện chiến lược chuyển đổi số Quốc gia từ nay đến 2030, sự đồng hành của Viettel với Đài truyền hình Việt Nam trong chương trình đưa công nghệ đến gần với cuộc sống và giúp người dân tiếp cận công nghệ mới một lần nữa thể hiện cam kết theo đuổi sứ mệnh “tiên phong kiến tạo xã hội số” của mình.

Xuất hiện trong số phát sóng của “Hi tech công nghệ tương lai” vào thứ Năm (04/04/2024) vừa qua, đại sứ ảo Vi An- sản phẩm người ảo được phát triển bởi người Viettel đã gây ấn tượng mạnh với các khán giả VTV. Nếu như những người ảo nổi tiếng trên thế giới như Lil Miquela (Mỹ), AiLynn (Thái Lan) hay Naevis (Hàn Quốc) vẫn chỉ dừng ở cấp độ “bán thực” với nhiều điểm "ảo" dễ nhận ra, Vi An được nhận xét là không hề dễ dàng để nhận ra cô nàng này chỉ là một sản phẩm số. Sử dụng công nghệ Meta Human mới nhất, Vi An không chỉ có khả năng trả lời câu hỏi ở nhiều lĩnh vực một cách nhanh chóng, chính xác mà còn có thể đảm nhận nhiều vai trò đình đám. Không những là nhà sáng tạo nội dung trên Instagram với số lượng người theo dõi lên tới 38,000 người, cô nàng còn đảm nhận xuất sắc vai trò là người mẫu ảnh khi từng gây sốt mạng xã hội với bộ ảnh kết hợp cùng Anh Tú- Diệu Nhi bởi ngoại hình xinh đẹp và diện mạo như người thật. 

Sự xuất hiện của Vi An trong chương trình lần này trên sóng VTV1 Đài truyền hình Việt Nam không chỉ giới thiệu với khán giả một sản phẩm công nghệ mới thực sự ấn tượng. Sâu xa hơn, Vi An gắn liền với niềm tự hào không chỉ của riêng Viettel, mà là còn sự tự hào của người dân Việt. Trước đó, tại Hội nghị Di động Thế giới diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2 năm nay, Vi An cũng đã thu hút sự tò mò, tán thưởng và chiếm được cảm tình của đông đảo khách tham quan triển lãm, khẳng định niềm tự hào về sản phẩm công nghệ của Viettel - sản phẩm của người Việt mang tầm vóc quốc tế.

  • 1933
  • 1

Tuổi trẻ VDS 'lên sóng' chia sẻ tri thức về công nghệ

  • 1755

MWC 2024: Nơi thế giới đến gần nhất với tương lai

  • 2081
  • 1

'Vi An của Viettel có khả năng cách mạng hoá trải nghiệm khách hàng'

  • 4983

Human AI của Viettel giao tiếp bằng mọi thứ tiếng ở MWC 2024

  • 5870
  • 3

Đáp án người Viettel chờ đợi ở vòng 4 cuộc thi an toàn lao động

  • 257

Viettel nhí rạng rỡ ngày đầu của trại hè Quân đội

  • 585

Viettel Media trong Top 3 đơn vị sản xuất nội dung uy tín và nổi bật 2024

  • 197

Vì sao xem EURO trên TV360 là trải nghiệm thú vị nhất?

  • 573
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua