Viettel Y-Fest 2023 'gây bão' MXH với 40 triệu lượt tiếp cận

Thu Uyên (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 16:28 - 22.05.2023

Sức nóng của Viettel Y-Fest còn được báo chí và cư dân mạng ví như một đêm countdown vào giữa tháng 5.

H7ieBUPtJM0bKKH8E9QCD5hl8LXCzbqkcMNSab1V

Ngày 13/5-21/5/2023, TCT Viễn thông Viettel (VTT) tổ chức chuỗi hoạt động trải nghiệm tương tác để tri ân khách hàng, gồm hành trình bus tour công nghệ đi khắp TP.HCM và đêm đại nhạc hội Y-Fest tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - TP.HCM. Y-Fest với sự góp mặt của dàn nghệ sỹ hot nhất hiện nay: Sơn Tùng M-TP, Mono, Đức Phúc, Trúc Nhân, Hieuthuhai, Phương Ly, Suni Hạ Linh.

Với thông điệp “Công nghệ từ trái tim” và ý tưởng tổ chức một đại nhạc hội mà khán giả là trung tâm của mọi trải nghiệm, Y-Fest không chỉ là điểm hẹn để giới trẻ được trải nghiệm hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ Viettel mà còn là nơi để các bạn được sáng tạo mọi thứ theo cách của mình.

Chính ý nghĩa nhân văn cùng trải nghiệm hấp dẫn đã đem đến cho Viettel Y-Fest những con số vô cùng ấn tượng.

Những con số ấn tượng của Viettel Y-Fest

Riêng trong ngày 21/5/2023 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - TP.HCM, hơn 20.000 khán giả đã có mặt từ sớm để đón chờ đêm diễn. Sức nóng của Viettel Y-Fest còn được báo chí và cư dân mạng ví như một đêm countdown vào giữa tháng 5. Trước đó, hành trình xe bus công nghệ của VTT đã thu hút gần 15.000 người tới trải nghiệm công nghệ hiện đại nhất của Viettel và săn vé Y-Fest.

Để mang những màn trình diễn âm nhạc – công nghệ đến gần hơn với khách hàng trên toàn quốc, VTT đã livestream toàn bộ chương trình Y-Fest trên các nền tảng Youtube và Facebook, thu hút tới gần nửa triệu view. Con số này cao gấp 8 lần một sự kiện giải trí thông thường được livestream trên mạng xã hội. Tổng lượt tiếp cận của livestream là 3.000.000 tiếp cận, với 200.000 tương tác. Đặc biệt hơn nữa, tất cả đều là tương tác tự nhiên của khán giả. Đồng thời, chất lượng livestream cũng được đánh giá cao nhờ đường truyền mượt mà, hình ảnh chân thực, sắc nét.


Livestream Y-Fest với lượng tương tác tự nhiên “khủng”.

Với sức hút của sự kiện, Y-Fest được lan tỏa tự nhiên, chia sẻ miễn phí trên hơn 10 trang, hội nhóm về âm nhạc và giới trẻ như But EDM Musique, Backstage News, Sky Confession, Sky M-TP Offcial, v.v. cùng nhiều trang tin tức lớn hướng đến khách hàng đại chúng như Beatvn, Top Comment, Chuyện của Hà Nội, Sài Gòn, v.v với gần 50.000 tương tác/mỗi tin bài. Thống kê trên chưa bao gồm số tài khoản cá nhân trên Tiktok, Facebook. Những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện liên tục được cộng đồng fan và phóng viên tự do ghi hình, update lên các kênh mạng xã hội.


Sự kiện Viettel Y-Fest là hiện tượng viral mạng xã hội . 

Ngay từ phút đầu tiên của sự kiện, từ khóa “Đại nhạc hội Viettel Y-Fest ở phố đi bộ” đã lên top trending Tiktok. Trước đó, từ ngày 11/5/2023 khi tung ra tin tức về sự kiện, hashtag #yfest2023 đã liên tục ở vị trí top trending Tiktok với hàng ngàn video chia sẻ về trải nghiệm tại bus tour công nghệ Viettel, hành trình săn vé.


Từ khóa Viettel Y-Fest ở vị trí top trending Tiktok với hàng ngàn lượt share từ các tài khoản cá nhân và cộng đồng.

Các từ khóa Y-Fest 2023/Viettel Y-Fest/xe bus công nghệ Viettel ước tính tiếp cận tổng 40.000.000 khách hàng với 4.000.000 tương tác (comment, like, share tin tức) trong các bài viết liên quan đến sự kiện. Trong đó 90% là earned media.

Những con số ấn tượng trên đã khiến Viettel Y-Fest trở thành sự kiện lớn nhất năm 2023 tính đến thời điểm hiện tại.

  • 1828
  • 9
  • 1

Viettel sẽ đầu tư data center chuẩn quốc tế tại Tp.HCM

  • 3038

Dàn nghệ sĩ 'khủng' dự đại nhạc hội của Viettel

  • 2855

Mytel, cảm ơn vì thanh xuân của tôi có bạn

  • 43

Vòng 5 thi an toàn lao động: Bạn có chọn đúng đáp án này?

  • 48

Thước hình ấn tượng tại cuộc thi 'Công nghệ từ trái tim' của Viettel

  • 176

VTX huấn luyện nghiệp vụ canh phòng và PCCC năm 2024

  • 54
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua