Niềm vui nhỏ trước Tết của người bưu tá Viettel

Thùy Dung (TCT Bưu chính Viettel) đã đăng lúc 09:43 - 19.01.2023

Đó là những cảm nhận của các chiến sĩ Bưu chính VTPost khi thực hiện nhiệm vụ chuyển giao quà Tết - món quà tri ân của Tập đoàn gửi tới gia đình những người đồng nghiệp của mình với tất cả sự tận tụy và tình cảm chân thành.

Mặc dù cuối năm lượng hàng hóa vận chuyển của VTPost tăng cao nhưng ngay khi nhận được thông tin phát động chuyển giao quà Tết từ TCT, hàng nghìn CBNV được giao trọng trách trao quà Tết của Tập đoàn đã khẩn trương triển khai nhiệm vụ, đảm bảo quà Tết đến tay gia đình, người thân CBCNV Viettel sớm nhất.

Dưới sự quan tâm, chỉ đạo sát sao và động viên kịp thời từ các cấp lãnh đạo, chỉ trong vòng 1 tuần triển khai, 100% suất quà Tết đã được trao tới gia đình mỗi người Viettel với cả những tấm lòng, tình cảm đong đầy của đội ngũ Bưu tá.

Chỉ trong 2 ngày, chị Nguyễn Thị Kim Tuyết - Bưu tá Bưu cục Minh Tân, VTPost Yên Bái đã hoàn thành nhiệm vụ giao 18 suất quà đến gia đình những người đồng nghiệp của mình. Chị tâm sự, có những món quà 9 giờ tối vẫn gõ cửa đi giao nhưng nhận lại không phải là sự phàn nàn vì tới muộn mà là những lời xót xa, thương cảm: “Sao đi phát muộn thế con? Vội gì mà còn đi phát đêm hôm thế này? Không về nghỉ sớm đi mai đi phát tiếp…”. “Sự quan tâm của ông bà, cha mẹ những người đồng chí, đồng đội của mình đã tiếp thêm cho tôi động lực hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao” - chị Tuyết cho biết.


Anh Vũ Văn Hải - Bưu tá Bưu cục Bến Nghé, Quận 1, VTPost Hồ Chí Minh trao quà tết tới gia đình, người thân CBCNV Viettel.

“Cháu làm ở đâu? Có quen con nhà bác không? Nó làm việc có tốt không? Mong các cháu bảo ban thêm cho con nhà bác nhé!” cũng là những câu hỏi quen thuộc của các bậc phụ huynh khi trò chuyện với những chiến sĩ Bưu tá VTPost. Anh Vũ Văn Hải - Bưu tá Bưu cục Bến Nghé, Quận 1, VTPost Hồ Chí Minh chia sẻ: “Khi được đại diện Tập đoàn đi trao những phần quà Tết này, tôi cũng như những đồng chí Bưu tá khác đều vô cùng vinh dự và tự hào. Năm nay là năm thứ 4 tôi được giao nhiệm vụ cao cả này nhưng năm nào cũng có nhiều cảm xúc đặc biệt khác nhau qua những câu chuyện thăm hỏi của ông bà, cha mẹ đồng nghiệp”.


Anh Bùi Xuân Duy - Bưu tá Bưu cục Hà Giang, VTPost Hà Giang trao quà Tết cho gia đình CBCNV Viettel.

Trong 2 ngày triển khai, vượt qua gần 200km di chuyển, anh Bùi Xuân Duy - Bưu tá Bưu cục Hà Giang, VTPost Hà Giang đã trao hết 20 suất quà Tết được phân công. Với đặc thù vùng núi cao ở Hà Giang, mật độ dân số thưa thớt, nhiều gia đình năm 1 mình trên 1 quả đồi, đường xá đi lại vô vàn khó khăn nhưng từng đó thách thức cũng không cản được bước chân những người chiến sĩ Bưu chính. “Dù phải gửi xe máy ở chân đồi để đi bộ đến 2km trao quà nhưng ngay khi nhìn thấy cha mẹ của đồng nghiệp đứng chờ mình ở cổng như cha mẹ mình chờ mình đi làm xa về thăm quê, mọi mệt mỏi tan biến hết, thay vào đó là sự xúc động, biết ơn và trân quý tấm lòng của mọi người. Cảm giác những cố gắng của mình vô cùng xứng đáng” - anh Duy tâm sự.

Đó chỉ là 3 trong số hàng nghìn những chiến sĩ Bưu chính đã tận tụy, cố gắng, nỗ lực nhanh chóng đưa những phần quà Tết đến gia đình, người thân CBCNV Viettel sớm nhất, thay những người đồng nghiệp còn đang bộn bề trong công việc trao gửi lời yêu thương, sự quan tâm và động viên gia đình trong thời khắc đón năm mới. Đó cũng trở thành sợi dây tình cảm gắn kết những thành viên gia đình Viettel gần lại với nhau hơn, những tình cảm trân quý không thể diễn tả hết bằng lời.

Hành trình quà Tết Quý Mão đến với gia đình người Viettel

  • 1

Quà Tết Viettel đã đến gia đình bạn chưa?

  • 6

Viettel Digital Talent 2024: Chiến thuật và trái tìm của đội ngũ mentor

CBNV VTK 'lan tỏa tri thức - kết nối yêu thương' nơi địa đầu Tổ quốc

Viettel chào đón hơn 300 sinh viên tài năng

Viettel Digital Talent 2024 thu hút anh tài ở 9 lĩnh vực tiên phong

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua